Bio Essence BN Top

เผยผิวขาวใสสู้แดดด้วยวิตามินโลชั่นจาก NIVEA C&E และ NIVEA C&A

18 ส.ค. 2563  |  356   5  
     คงไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้งหรอกค่ะ ว่าบ้านเราแดดแรงแค่ไหน จะฤดูหนาว ฤดูฝน พี่แดดเค้าก็สู้มาก!! ปกติเวลาเฟิร์นออกไปข้างนอกบ้าน จะไม่ชอบทาครีมกันแดดหรือโลชั่นใดๆเพราะมันเหนียว ไม่สบายตัวยังไงไม่รู้ พอไปบิน บนฟ้าอากาศมันแห้งกว่าปกติ บวกกับเป็นคนที่กินน้ำน้อยมากกกกก (เป็นสิ่งที่ไม่ควรลอกเลียนแบบนะจ้ะ) ก็พาผิวเราแห้งไปด้วย เวลาจะแต่งตัวใส่แขนสั้น ขาสั้นก็รู้สึกไม่มั่นใจ เพราะจะเห็นผิวหมองคล้ำและแห้งแตกชัดมากต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆค่ะ!! เราไปเจอ 2 ตัวนี้เลย  

NIVEA C&A และ NIVEA C&E Vitamin Lotion"


น่าใช้ทั้งคู่ เลยเหมามาลองทั้งสองเลยจ้าาาา

     อ่ะๆ เล่าให้ฟัง สูตร NIVEA C&E จะผสาน Vitamin C ถึง 50 เท่า จาก Vitamin C ถึง 4 ซึ่งแน่นอนจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมี Vitamin E เข้มข้น เป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สำคัญ!! NIVEA เค้าเคลมมาค่ะว่าตัวนี้



"ช่วยให้ผิวดูขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลภายใน 7 วัน" อ่ะ ลองดู!!!  




คือเนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวไวมาก เลยไม่รู้สึกเหนอะหนะตัวเลยค่ะ กลิ่นหอมแบบเฟรชๆ




ผิวก่อนทาโลชั่น และ หลังทาทันที จะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเล็กน้อยค่ะ




     หลังจากทดลองใช้ 7 วัน ยืนยัน ส่วนตัวเฟิร์นรู้สึกว่า มันทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และผิวที่แห้งๆของเรามันชุ่มชื้น ผิวฉ่ำๆ มันดีย์มากค่ะ ยืนยันเลย 




      อ่ะ !! มาที่สูตร NIVEA C&A กันบ้างค่ะ ตัวนี้ผสาน Vitamin A 100 เท่าจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และ Vitamin C บูสท์ผิวให้ขาวใส สีผิวสม่ำเสมอ สูตรนี้ เค้าจะเน้น "ช่วยให้ผิวดูขาวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำถึงขีดสุดใน 7 วัน" เอ้า!! จัดไป รออะไรล่ะคะทุกคน 




     เนื้อโลชั่นจะเหมือนกับอีกตัวเลยค่ะ คือซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนอะหนะ กลิ่มหอมเย็นมากๆ ทาแล้วเย็นสบายผิว 




หลังจากทดลองใช้ 7 วัน 

     รู้สึกได้เลยว่าจากปกติที่เฟิร์นจะมีจุดด่างดำที่มาจากรอยที่แพ้ยุงกัด หรือรอยที่มาจากความซุ่มซ่ามของเราเอง อิอิ มันจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ




     ที่เห็นหลอดใหญ่ๆนี่ 180 ml. ราคาแค่ 139 บาทเท่านั้นเองค่ะ คุ้มค่ามากๆ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า และด้วยความที่มันมี 2 สูตร คือ NIVEA C&E และ NIVEA C&A ก็เลยอยากให้เพื่อนๆลองดูกันนะคะ ว่าตัวเองมีปัญหาผิวยังไงบ้าง จะได้แก้ได้ตรงจุด



 ** NIVEA C&E หลอดสีส้ม จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย ขาดความชุ่มชื้น 

 ** NIVEA C&A หลอดสีชมพู เหมาะสำหรับคนที่ผิวมีจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ 

  แต่ส่วนตัวเฟิร์นถ้าให้แนะนำ ใช้ไปทั้งสองสูตรโลดจ้าาา จะยิ่งได้ผลดีไปอี้ก มาเผยผิวขาวใสสู้แดดเมืองไทยไปด้วยกันนะคะทุกคน!!!!!  


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2563 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
19 ส.ค. 2563 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ 
19 ส.ค. 2563 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ 
20 ส.ค. 2563 เวลา 22:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล