รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ขาเรียวสวยด้วย ถุงน่องขาเรียน จากญี่ปุ่น OYASLIM

20 ก.ค. 2563  |  626   3  

สวัสดีทุกคนอีกแล้วค่า วันนี้โจ๋ขาใหญ่อย่างฝนมีอะไรดีดีมาแนะนำทุกคนกันค่ะ ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องมีความอยากให้ขาของเราดูเรียวขึ้นอย่างแน่นอน ฝนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่มีเรียวขาที่มั่นคงดั่งเสาเข็มเลยไปเสาะแสวงหา Item ที่เป็นตัวช่วยให้เรียวขากระชับง่ายๆ ได้ที่บ้านของคุณเอง นั่นก็คือ “ ถุงน่องขาเรียว ” จากญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ

บางครั้งการมีไขมันส่วนเกินที่ต้นขา ทำให้เราใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นได้อย่างไม่ค่อยมั่นใจ เลยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งเรียวขาที่เล็กลง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การลดน้ำหนัก จนมาเจอ OYASLIM ถุงน่องขาเรียวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีทีเดียวเลยค่ะ

ถุงน่อง OYASLIM มี 3 สีให้เลือกนะคะ สีชมพูพาสเทล สีดำและเขียวมิ้นท์

ส่วนไซส์ถุงน่อง มีครบทุกไซส์เลยค่ะ M, L, LL ไม่ต้องถามนะคะว่าฝนใส่ไซส์ไหน สาวๆหุ่นผอมๆมินิอย่างฝนต้องไซส์ Lเท่านั้นค่า 555555

เรามาดูหน้าตาของถุงน่องขาวเรียวกันเลยดีกว่าค่ะ ที่ฝนได้มาเป็นสีเขียวมินท์ 

จับดูแล้วเนื้อผ้านุ่มมาก ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใส่นอน

ขอบถุงน่องด้านบน ยืดหยุ่นง่าย ทำให้ไม่รัดขาจนเกินไป

เปิดดูเนื้อผ้าด้านใน เป็นเนื้อนุ่มๆ เช่นกันไม่สากและเวลาใส่ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว

นอกจากถุงน่องขาเรียวตัวนี้มาพร้อมความนุ่มและใส่สบายแล้ว ตัวเนื้อผ้าถูกทอขึ้นมาพร้อมกับน้ำมัน Argan Oil ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องของเส้นเลือดขอดได้ดีอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ถุงน่อง OYASLIM เป็นอันดับ 1 สินค้าความงาม ด้านขาเรียวจากญี่ปุ่น

ฝนลองใส่ตัวถุงน่องขาเรียว OYASLIM ก่อนนอนมาสักระยะ ด้วยความนุ่มและยืดหยุ่นง่าย ทำให้เรานอนหลับสนิทแบบปกติ ไม่ได้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด อีกทั้งเวลาตื่นมาพอถอดถุงน่องออก รู้สึกว่าขากระชับขึ้นเล็กน้อย ทางแบรนด์เคลมว่า ถ้าใช้ถุงน่องขาเรียวอย่างต่อเนื่อง เรียวขาจะลดลงได้มากถึง 7 ซม เลยทีเดียวค่ะ

เอาภาพขาตัวเองมาฝากค่ะ ถึงจะไม่ได้ขาเรียวมากเหมือนคนผอมๆ แต่หลังจากใช้ถุงน่องขาเรียว OYASLIM ขาก็เล็กลงมาประมาณ 2 ซม. รู้สึกขากระชับขึ้น ใส่ต่อเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ

ใครสนใจไปสั่งในเพจ OYASLIM กันได้นะคะ ราคา 1,699 บาทค่ะ วันนี้ลาทุกคนไปก่อนแล้วน๊า เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดี

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
22 ก.ค. 2563 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2563 เวลา 9:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล