Bio Essence BN Top

แต่งหน้าคิ้วเป๊ะไปเรียน ไปมหาลัย กับ Jujune Eyebrow ♡??‍♀️

20 มิ.ย. 2563  |  1414   3  

       สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน >< พบกับข้าวอีกแล้วนะค้า อย่างที่เพื่อนๆรู้กันนะคะ ข้าวมีสิ่งดีดีมาแชร์ให้เพื่อนๆตลอดเลยค่ะ แล้ววันนี้นะคะข้าวจะมาแชร์ทริคดีดีในการเสริมความมั่นใจ และเพิ่มความสวยให้กับใบหน้าของเรากันค่า นั่นก็คือการแต่งหน้านั่นเองค่า >< โดยการแต่งหน้าของข้าวนะคะ จะเน้นไปที่คิ้วค่ะ ??‍♀️❤️ เพราะคิ้วนะคะ คือมงกุฎของใบหน้าเรานั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นต้องเป๊ะ ต้องปัง ต้องปั๊วะเสมอค่ะเพื่อนๆ และการที่คิ้วเราจะเป๊ะปังปั๊วะได้เนี่ยต้องมีตัวช่วยดีดีค่ะ นั่นก็คือ ดินสอเขียนคิ้ว JUJUNE eyebrow จูจูเน่ – อายโบร์ว ค่าาา ?

 

       ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะว่า ดินสอเขียนคิ้วจูจูเน่เนี่ย เข้ามาเปลี่ยนชีวิตและ boost ความมั่นใจของข้าวมากค่ะ เนื่องจากข้าวเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในทรงคิ้วตัวเองบวกกับใช้ดินสอเขียนคิ้วทรงที่ไม่เหมาะกับตัวเองอีก จึงทำให้เขียนคิ้วออกมาแต่ละครั้งหนาและปลิงมากก จนเพื่อนที่มหาวิทยาลัยถามว่า เอาปากกาเมจิคเขียนคิ้วหรอ แงงงง ช่วงนั้นเฟลไปเลยย
แนปรูปค่ะ ? รูปนี้ถ่ายไว้ตอนเดือนกันยายนปีที่แล้วนะคะ เจ้าของฉายาคิ้วเมจิคนั่นเองค่า

 

 

จนข้าวกลับมาคิดแล้วว่าจะต้องเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าแล้ว ลองแต่งเป็นธรรมชาติบ้าง แล้วข้าวก็ได้มาเจอกับดินสอเขียนคิ้วจูจูเน่นี่แหละค่า >< ขอพูดถึงตัวแพ็คเกจและแท่งของเจ้าดินสอตัวนี้ก่อนนะคะ คืออยากจะบอกว่าเขียนง่ายกว่าเขียนหนังสืออีกก สำหรับใครนะคะที่เป็นมือใหม่สำหรับการแต่งหน้าจะบอกว่าต้องมาตำตัวนี้ค่ะ เพราะเขียนง่าย จับถนัดมือมากก เขาออกแบบมาให้มีหัวสลิมเล็กเพียง 1.5 มิลลิเมตรเองค่ะ จึงสามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่าคิ้วที่จะเขียนออกมาเนี่ย เส้นคมชัดแน่นอน แถมในตัวดินสอเนี่ยแถมแปรงไว้ปัดหรือเกลี่ยสีคิ้วอีก เริศมากกค่ะ ❤️

 

 

นี่นะคะข้าวลองเทสที่หลังมือให้ดูค่ะ ว่าเส้นชัดและเขียนง่าย ขนาดไหนน จนสามารถวาดรูปได้ด้วยนะคะทุกคน ><
สำหรับจูจูเน่ อายโบร์ลนะคะจะมีสองเฉดสีด้วยกันคือ สีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลอ่อนค่ะ ของข้าวจะเป็นสีน้ำตาลเข้มนะคะ เลือกที่ตรงกันกับสีผมของเราเองค่ะ

 

 

แล้วสำหรับกระทู้วันนี้นะคะ ข้าวจะมาแต่งหน้าไปมหาวิทยาลัยให้เพื่อนๆดู พร้อมกับดินสอเขียนคิ้วสุดเลิฟฟฟ?Jujune Eyebrow นั่นเองค่า
อันนี้คือตอนลงรองพื้นเรียบร้อย แต่ยังไม่เขียนคิ้วนะคะ สังเกตุได้ว่าคิ้วไม่เป็นทรงเลย

 

นี่นะคะ ข้าวลองเขียนเปรียบเทียบข้างที่เขียนแล้วด้วย Jujune Eyebrow กับข้างที่ยังไม่เขียน จะเห็นได้ชัดเลยนะคะ ว่าข้างที่เขียนเนี่ยดูเป็นทรงมากขึ้น ข้าวแค่เขียนกรอบแล้วก็ปัดนิดนึงเองค่ะ วาดกรอบคิ้วได้ปังมากค่ะ ❤️

 

 

และนี่นะคะ ข้าวเขียนเสร็จทั้งหมดสองข้างแล้ว เป้ะมากกก เป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ

 

 

และนี่นะคะก็ finished look พร้อมไปเรียน ไปมหาวิทยาลัยแบบมั่นใจของข้าวแล้วค่ะ เติมแก้ม เติมปาก กรีดตาอีกนิดก็พร้อมออกจากบ้านแล้ว เพราะว่าเรามีคิ้วมี เป๊ะ ปัง ป๊วะ เรียบร้อยอยู่แล้วค่า เห็นมั้ยคะเพื่อนๆว่าแบบเป็นธรรมชาติมากๆเลย ทางแบรนด์ออกแบบเฉดสีให้เข้ากับสีผมมากๆ เลยค่ะ ตั้งแต่เจอ JUJUNE Eyebrow ก็ลาก่อนค่า ฉายาคิ้วเมจิค ?

My finished look ♡

 

สรุปเลยนะคะ ข้าวชอบมากกมากกค่ะ ดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ เพราะว่าสีเป็นธรรมชาติ และติดชัดมาก ปกตินะคะข้าวเขียนแค่กรอบคิ้วแล้วปัดๆ แค่นี้ก็ได้คิ้วที่เป๊ะมากๆแล้วค่ะ ที่ชอบอีกอย่างก็คือเป็นดินสอที่แท่งเล็กจับถนัดมือ ทำให้ง่ายต่อการวาดกรอบคิ้วของเรานั่นเองค่ะ เนื้อของดินสอเขียนคิ้วจูจูเน่ เนียนก็นุ่มเขียนง่ายอีกก เอาเป็นว่าข้าวซื้อแท่งที่สองซ้ำแน่นนอนค่ะ ?!!

เพื่อนสามารถหาซื้อจูจูเน่ อายโบร์วได้ที่ ร้านค้า beauty ชั้นนำทั่วประเทศเลยนะคะ หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ทาง facebook page : jujune หรือ จะเป็น line @jujune ได้เลยค่า สะดวก หาซื้อง่ายมากๆค่า ในราคาเพียง 89 บาท ไม่ไดพิมผิดนะคะ 89 บาทเท่านั้น ได้คุณภาพเป๊ะ ขนาดนี้
ของมันต้องมีนะคะเพื่อนๆ

.

.
รวมๆ แล้วเอาไปเลยค่า 5 ดาว เลยค่า ?
ข้าวชอบมากกจริงจริค่ะ อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองกันนะคะ เป็นราคาที่นักเรียนหรือนักศึกษาแบบเราสามารถจับต้องได้แล้วเริศขนาดนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ะเพื่อนๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 มิ.ย. 2563 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 มิ.ย. 2563 เวลา 7:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล