รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Burberry Her London Dream กลิ่นหอมใหม่สดชื่นเข้ากับหน้าฝน และต่างจาก Her ตัวอื่นอย่างไรตามอ่านได้รีวิวนี้

6 มิ.ย. 2563  |  3371   5  

Burberry น้ำหอมแบรนด์ลูกรักออกมาใหม่ทั้งทีเบนซ์ไม่มีพลาดที่จะต้องไปลองกลิ่นนั่นก็คือ Her London Dream   หลังจากที่มีทั้ง Her EDP และ Her Blossom สรุปซื้อ Her London Dream เพิ่มมาอีกตัวจ้า ใจง่ายจังเรา

Burberry Her London Dream EDP (100 ml. ราคา 5,600 บาท) คือน้ำหอมที่บ่งบอกถึงสาวลอนดอนที่มีสไตล์ Modern แฝงด้วยความ Romantic มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง แต่แอบหวั่นไหวกับผู้ชายมาดเท่ห์ สุขุมเล็กๆ อั้ยยย!!!!

Her London Dream มีกลิ่นหอมที่แตกต่างจาก Her ตัวอื่นๆ ส่วนใหญ่เวลาพูดถึง Her เราจะคิดถึงกลิ่นที่หอมและหวานเป็นอันดับแรก แต่ Her London Dream ไม่ค่ะ นางแหวกแนวมาด้วยกลิ่นที่สดชื่นก่อนเลยเพราะ Top Notes มี Lemon และ Ginger , Middle Notes Peony และ Rose, Base Notes Musk และ Amber

ตอนแรกที่ได้กลิ่นคือ อืมมม หอมสดชื่นโดดมาเลยจ้า แอบคิดเลยว่ากลิ่นนี้ใช้ตอนหน้าร้อนก็ได้ ฉีดวันฝนตกยิ่งดี มันเย็นๆสดชื่นๆ เลยเก็บแผ่นกระดาษทดลองไว้ในกระเป๋าแล้วออกทำไปธุระก่อน ผ่านไป 2 ชม.กลับมาดมอีกที อุ๊ย!!!!!!!! มันหอมขึ้นว่ะแกรรรรร ด้วยความที่กลิ่น Middle Notes และ Base Notes เริ่มออกบอกเลยว่ามันหอมสดชื่นมากๆๆๆ

ข้อแตกต่างระหว่าง Her London Dream กับ Her EDP และ Her Blossom 

Her London Dream : นำกลิ่นมาด้วยความสดชื่นเย็นๆ และตามมาด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นที่หวานจ๋า กลิ่นนี้ตอบโจทย์ค่ะ ฉีดวันฝนตำได้อารมณ์หอมสบายๆไปอีก 

Her EDP : กลิ่นเบอร์รี่นำมาเลย หอมหวาน น่ารัก และน่ากินมาก ลุคสาวหวานชวนกินต้องกลิ่นนี้ 

Her Blossom : หอมด้วยกลิ่น Blossom และดอกไม้ต่างๆ ได้ลุคสาวใสๆ หวานๆ 

ถ้าถามว่าเลือกกลิ่นไหนดี อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ ชอบเราชอบเค้าไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบนซ์บอกเลยว่าควรมีทั้ง 3 ตัว เพราะชอบทั้งหมดเลย แต่ละกลิ่นก็จะต่างกัน เวลาเลือกใช้ก็จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ในแต่ละวันด้วยค่ะ

แต่สิ่งนึงที่เหมือนกันคือน้ำหอม Her ทุกกลิ่นฉีดแล้วต้องมีคนทักตลอด ชอบก็ตรงนี้แหละ อิอิ 

ช่วงแชร์โปรเหมือนแชร์บุญมาแล้วค่า Burberry โปรคราวนี้โหดมาก ของแถมเยอะจริงๆตามนี้เลย 

ซื้อครบ 3,500 บาทได้ของแถมตามนี้จ้า มีน้ำหอมไซส์จิ๋ว 2 ชิ้น และ Eye Color Contour เลือกสีได้น้า

ซื้อครบ 5,000 บาท ได้ลิปเพิ่ม 1 ชิ้น เลือกสีได้

ซื้อครบ 8,000 บาท ได้ Nude Powder หรือ Fresh Glow Powder เลือกสีได้

แต่ช้าก่อน ซื้อครบ 12,000 บาท ได้น้ำหอม Brit for Her EDT Tester 100 ml. เพิ่ม 1 ขวด 

รวมของแถม 9,000 บาท โอ้ยยย คุ้มเว่อร์

บัตรเครดิตสั่นแล้วใช่ม้า โปรนี้มีที่พารากอนและเซนทรัลลาดพร้าวนะ และยังสามารถเอาใบเสร็จที่ซื้อ Burberry ไปรับของแถมเพิ่มที่ Philosophy ได้ด้วย ดีงามมากจ้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

7 มิ.ย. 2563 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
7 มิ.ย. 2563 เวลา 17:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2563 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2563 เวลา 12:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล