Bio Essence BN Top

แต่งหน้าตามเพลงสุดฮิต ด้วย กันแดด Saniza

18 เม.ย. 2563  |  509   7  

แต่งหน้าตามเพลงสุดฮิต ด้วย กันแดด Saniza

           สวัสดีค่ะเพื่อนๆสัปดาห์แห่งการกักตัวนั้นหลายคนกลายเป็นเนตไอดอลในTiktok กันไปแล้ว ?? ไม่ว่าจะเป็นสายเต้น สายตลก หรือคลิปคอนเทรนต่างๆ และเพลงที่ฮอตฮิตมากๆในนั้นก็หนีไม่พ้นเพลง Like That ของ Doja Cat ซึ่งการแต่งหน้าในครั้งนี้เราเลยใช้รูปปกอัลบั้มของนางมาเป็น Inspiration ในการแต่งหน้าครั้งนี้ค่ะ

 

ขั้นตอนแรก ที่ขาดไม่ได้เลยหลังจากลงบำรุงผิวเสร็จแล้วจะต้องเป็นกันแดด เพราะไม่ว่าจะอยู่นอกบ้าน ในร่ม หรือแม้กระทั่งเล่นหน้าจอมือถือคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตนั้นล้วนมีแสงที่ทำร้ายผิวได้เช่นกัน การใช้กันแดดจึงจะช่วยปกป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยไม่ให้ผิวหนังเหี่ยวย่นหรือดูแก่ก่อนวัย ผิวแห้งกร้าน ป้องกันการเกิดฝ้า กระ ปัญหาผิวคล้ำเสีย และมะเร็งผิวหนัง รังสี UV

           ในวันนี้เราเลือกกันแดดของ Saniza UV Perfect (ซานิซ่าส์ ยูวี เพอร์เฟค) มีค่า SPF 50 PA+++  เป็นครีมกันแดดสีเนื้อ เกลียง่าย บางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมบำรุง ด้วยวิตามินอี ลดสิวลดอุดตัน หน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งขาดน้ำ เหงื่ออกแล้วผิวจะเงา อิ่มน้ำ สุขภาพดี

ปริมาณสุทธิ : 15g

เลขที่จดแจ้ง : 1316200049558

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อกันแดดสีเนื้อ และมีความพิเศษและไม่เหมือนใคร ตรงที่เมื่อได้ทาลงบนผิวหรือเจออุณหภูมิผิว เนื้อกันแดดจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ออกมาเพื่อบำรุงผิวหน้า

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าเมื่อต้องการ และควรทาก่อนออกแดดเป็นประจำ 15-20นาทีก่อนออกแดด

ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมสามารถเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และความที่เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่บำรุงผิวทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นทันที เรื่องการเบลอรูขุมขนก็ทำได้ดีระดับนึง ส่วนเรื่องคุมมันนั้นสำหรับเราไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ระหว่างวันแทบไม่ต้องเติมแป้งเพิ่มเลย และส่วนตัวปลื้มสุดตรงที่เวลาเหงื่อออกนั้นรู้สึกว่าหน้ายิ่งฉ่ำดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วยคร่าาา

ราคา : 290 บาท (ทั้งนี้มีการปรับราคา ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้นๆด้วยนะคะ)

**แนะนำให้กดติดตาม Facebook: Sunisa Poolsak ไว้เลยค่ะมีโปรโมชั่นดีๆเพียบเลย

FINISHED LOOK ตามต่อมาด้วยงานตา ใช้อายชายโด้สีเชอรี่ สีเดียวเลยค่ะเพราะเราอยากได้ลุคดูเป็นธรรมชาติแต่งง่ายๆได้ทุกวัน

ปัดบรัชออนสีแดงกุหลาบประกายชิมเมอร์ และลิปสีแดงนัวๆ เพื่อความสดใสและน่ารักให้กับลุกของเราค่ะ

เขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม ปัดขนตาและกรีดอายไลเนอร์ ซึ่งเป็น NYX ทั้งหมดค่ะ *มีการปัดกรอบหน้า สันจมูก นิดๆหน่อยๆเพื่อเพิ่มความชัดของโครงหน้า

แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วล่ะค่ะลุคสาวน้อยสายฝอในชุดแดง

ของเรียกสไตล์ครั้งนี้ว่า Apple Girl นะคะ ??❤️

“หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ สำหรับวันนี้มีคงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ”

 

ติดตามกันต่อที่ IG : Emilymimmy

Facebook page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Twitter : @emilymimy

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 เม.ย. 2563 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 เม.ย. 2563 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

19 เม.ย. 2563 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 เม.ย. 2563 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

20 เม.ย. 2563 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2563 เวลา 12:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล