[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงด้วย Ceramide จากสกินแคร์ตัวใหม่ของ Mere Megu

19 มี.ค. 2563  |  472   3  

ฮัลโหล น็อป SNopchubbygirl ค่า วันนี้น็อปก็มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมารีวิวกันอีกแล้ว รอบนี้มาทั้งเจลล้างหน้าและสกินแคร์เลย จากแบรนด์ Mere Megu (อ่านว่า แม เมกุ) ค่า

มาเริ่มกันที่ตัวแรก Mere Megu Gentle Care Soft Wash with Ceramide เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเรา พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ลดการอักเสบของผิว อีกทั้งยังมีสารสกัดเย็นจากเปเปอร์มิ้นท์ที่ช่วยให้ผิวสดชื่น และกลิ่นหอมสดชื่นอย่างส้มยูซุที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็นเจลใส เป็นเจลล้างหน้าแบบไม่มีฟอง เมื่อล้างแล้วจะมีกลิ่นหอมของส้มยูซุจริงๆ หอมสดชื่นมากๆ และรู้สึกเย็นนิดๆด้วยค่ะ ดังนั้นเวลากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ พอน็อปใช้โฟมตัวนี้มันรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย ชอบมากค่ะ

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็มาบำรุงต่อด้วย Mere Megu Gentle Care Water Essence Plus Ceramide เอสเซนส์น้ำตบสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง นอกจากนี้ เอสเซนส์ตัวนี้ยังช่วยเรื่องลดรอยแดง กระชับรูขุมขน และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็นน้ำ ไม่มีกลิ่น เมื่อตบแล้วจะมีความมันเล็กน้อย แต่พอซึมเข้าผิวแล้วรู้สึกได้ว่าผิวเนียนค่ะ เหมือนเขาเคลือบบางๆเพื่อให้ผิวเก็บความชุ่มชื้น แต่ส่วนตัวน็อปคิดว่า หากเพื่อนๆคนไหนผิวแห้งอาจต้องลงครีมทาทับเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์เสริมไปด้วยค่ะ หรือใครที่อยากได้การบำรุงแบบล้ำลึกไปอีก น็อปแนะนำว่าให้ใช้คู่กับมาส์กค่ะ

สำหรับที่อยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Mere Megu ทั้ง Mere Megu Gentle Care Soft Wash with Ceramide และ Mere Megu Gentle Care Water Essence Plus Ceramide ก็สามารถซื้อได้ที่ Beautrium ได้เลยค่ะ สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2563 เวลา 21:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

20 มี.ค. 2563 เวลา 8:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล