Bio Essence BN Top

Amiry แป้งพัฟผสมรองพื้น คุมมัน ปกปิด ปกป้อง ผิวเรียบเนียนกริ๊บเลยจ้า

5 มี.ค. 2563  |  452   4  

     สวัสดีค้าสาวๆ วันนี้กลับมาด้วยคำถามเดิมอีกแล้วค้า 555 ว่า “แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี” ปัญหาโลกคิดมากของสาวๆหลายๆคน ซึ่งฝันก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันค้า กร๊ากกก แต่ด้วยความพยายามที่ไม่ลดละ! ก็ตามหาแล้วได้เจอกับแป้งพัฟ ที่มีคุณสมบัติจัดเต็มม้ากกเว่อร์ ทั้งปกปิด บำรุง ปกป้อง ไปในตัวจ้า นั่นก็คือ…

"AMIRY Foundation Powder"

 

  AMIRY Foundation Powder เค้าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น กันแดด ที่มีนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นเลยค้า เค้ามีคุณสมบัติทั้ง ปกปิดระดับ HD และบำรุงผิวไปด้วยในตัวจ้า
สิ่งที่โดดเด่นของ แป้งพัฟผสมรองพื้น AMIRY คือ นวัตกรรม Long Lasting Effect เป็นนวัตกรรมที่เคลือบคลุมผิวอนุภาคที่กันน้ำและน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยให้เนื้อแป้งสามารถ กันน้ำ กันเหงื่อ และแป้งยังติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงไปอีกค้าทุกคน ถือได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันที่น่าสนใจอีก 1 แบรนด์เลยค้า

     นอกจากนี้ เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ที่ช่วยในการบำรุงผิวอีกจ้า ประกอบไปด้วย
1.Aloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว ให้ผิวสดใส แลดูอิ่มน้ำ พร้อมช่วยสมานผิว และปกป้องผิวจากการระคายเคือง
2,Jojoba Oil  มอบคุณสมบัติการบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง  ไม่แห้งกร้าน  และ 3.Sodium Hyaluronate,  4.Vitamin E, และ 5. Pearl Powder  สารสกัดที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค้า

   

 AMIRY Foundation Powder แพคเกจ ตลับเค้าดำเงา สวยมากค้าทุกคน ตัดกับเส้นสีทองลายดอกกุหลาบ ดูหรูแพงมากเว่อร์ ! แต่ด้วยความดำเงานั้น ก็ทำให้ตลับเปื้อนรอยนิ้วมือง่ายไปนิดนึง
      เค้ามีด้วยกัน 2 สี 01 IVORY สำหรับผิวขาว / 02 BEIGE สำหรับผิวสองสี / 1 ตลับ ปริมาณ 10 กรัม ราคา 890.-  (แต่ตอนนี้ เค้ามีโปรโมชั่นอยู่น้าค้า)  ส่วนฝันใช้สี 02 BEIGE เดี๋ยวเรามาทดสอบกันค้า

      หลังจากแต่งหน้าเสร็จ เราจะมาพิสูจน์กันค่ะว่า “AMIRY กันน้ำกันเหงื่อได้จริงไหม?”

     ด้วย 3 ขั้นตอนนี้เลยค้า :: ฝันฉีดสเปร์ยน้ำแร่ลงบนผิวหน้าที่เมคอัพด้วย AMARY แล้วนำทิชชู่ซับออก แต่… แป้งAMIRY ไม่หลุดเลยจ้า ปรบมือออออจ้า วิ้ดดวิ้วว !!!

 ความรู้สึกหลังใช้ :: หลังจากที่ได้ใช้แป้งพัฟผสมรองพื้น AMIRY แล้ว กรี้สมากจ้าทุกคน ปกปิดได้ดีมากๆค้า เห็นชัดมากๆใต้จมูกฝันจะมีรอยสิวที่เพิ่งหายแต่ AMIRY ก็ทำหน้าที่เป็นแป้งพัฟปกปิดที่ดีมากๆค้า กดย้ำตรงจุดนั้นนิดหน่อยค้า ก็กลบจนไม่เห็นรอยสิว รอยดำ รอยแดงเลยค้า ปลื้มมมม ดีงามมาก และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆคือ ลดขั้นตอนในการแต่งหน้าลงโดยไม่ต้องเสียเวลาลงรองพื้นค้า
     หลายคนจะคิดว่าแป้งผสมรองพื้นจะหนักหน้า แต่ AMIRY ไม่รู้สึกเลยค้า ฟินนนค่ะทุกโค้นนน

     ถ้าเพื่อนๆสนใจ ตอนนี้ทาง AMIRY เค้ามีโปรโมชั่นด้วยจ้า >> ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ 
>> ที่นี่เลยจ้า >> FB : https://www.facebook.com/amirypowder

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
 
@Pafhan.Official

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 มี.ค. 2563 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล