Bio Essence BN Top

How to การแต่งหน้าฉบับสาว ผิวแพ้ง่าย

3 ก.พ. 2563  |  1294   3  

สวักลีฮะ สวัสดีเพื่อนๆ มาแล้วจ้า มาแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสหยุดงาน เลยจะมาขอปล่อยฉบับการแต่งหน้าเบาๆ หน่อย เพราะมีเพื่อนๆถามมาเยอะมากเลย ว่าคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆเนี่ยควรแต่งหน้ายังไงดี ละประเด็นเจนก็เป็นคนมีรอยสิวเยอะอยู่บ้าง ละการแต่งหน้าเนี่ยมันสำคัญมากๆเลยเพราะจะต้องแต่งทุกวัน ละแต่งมาจะรอดหรือจะร่วง เดี๋ยวมาเริ่มกันเลยดีกว่า
จะแต่งโชว์ให้ดู

อันดับแรกเลย ขอโชว์หน้าสดให้เห็นก่อนเลยละกัน555

อย่าพึ่งตกใจไป 5555 มันก็จะโทรมๆหน่อย
ก็เริ่มจากทาพวกครีมบำรุงหน้าตามฉบับของสาวๆกันเลย พวกครีม เอย กันแดด เอยละ นี่ก็คือสิ่งทั้งหมดที่จะแต่งกันในวันนี้

เริ่มกันเลย เราจะลงเป็น เจ้ารองพื้นตัวนี้เลย

เจ้า รองพื้นตัวนี้นางชื่อว่า SRICHAND เพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จักกันดี เจ้าตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่ทางแบรนด์ได้ ผลิตขึ้นมา แค่บีบมานิดเดียว ก็ทาป้ายได้ทั้งหน้าแล้ว คือเจ้าตัวนี้เนี่ยมันมีกันแดดอยู่ในตัวด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หนักผิวเลย แต่ถ้าใครที่อยากจะแต่งหน้าแน่นๆ ก็แค่ลงทับไปอีก มันเวิคมาก แต่นี่เราทาบางมากๆ แค่แต้มๆ ก็ปกปิดได้ดีเลย แนะนำ

เสร็จแล้วก็มาต่อด้วยเจ้าตัวนี้

ขอแนะนำก่อนนางมีชื่อว่า
Lin Super Perfect Powder Foundation SPF 10 PA+
เป็นแป้งอัดแข็ง ผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื้อแป้งจะมีความเนียนละเอียดและบางเบา เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย ยังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันรังสี UV มีค่า SPF 10+PA

เราเลือกซื้อเบอร์ 01 มาขอสวอชให้ดูเลยละกัน เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู สีนี้เหมาะกับผิวเราที่สุด ทำให้หน้าสว่างขึ้นมาอีกระดับ เจ้าแป้งลินไม่ใช่แค่แป้งพัฟธรรมดานะ ส่วนผสมนางดี นางพร้อมทั้งบำรุงผิวด้วยวิตามิน E ควบคุมความมันส์ กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดีด้วย

ทาออกมาก็จะประมาณนี้ ด้านขวามือ จะทาเต็มหน้าแล้ว เทียบให้ดูไปเลย ควรนำพัฟฟองน้ำไปชุบน้ำพอหมาดๆ แตะแป้งแล้วทา เป็นทริคเล็กๆ จะ ปกปิดได้ฉ่ำใจ มากเลย เจ้าแป้งลิน

โดยส่วนตัวแล้ว แป้งลินให้ความรู้สึกหลังทาว่า ผิวรู้สึกดีขึ้น ไม่ดูหมองคล้ำ สีของแป้งรู้สึกว่ามันไม่ได้โดดอะไรมาก แต่ทาแล้ว หน้ามีออร่ามากขึ้น ไม่ใช่วอกนะคะ55 คุมมันได้ดี กันน้ำ ปกปิดรอยดำ จากสิวได้ดี เคยนำมาทาระหว่างวันรอบนึง ก็สามารถทาได้ ไม่เป็นคราบ ถือว่าตอบโจทย์หลายๆอย่าง

เริ่มเขียนคิ้ว ต่อ เลย

เราเลือกใช้ของ CHAONANG สี #01 ESPRESSO สีนี้จะเข้มหน่อย เหมาะกับสีผมเรา นางเลิศมีทั้งที่เขียน กับ แปรง ในแท่งเดียว เคลียจบทุกสิ่ง ง่ายต่อการใช้งานมาก

สิ่งที่ต้องเติม ซะหน่อย แบบเบาๆนั่นก็คือ ตา แก้ม ปาก นั่นเองจ้า

 

ใช้แค่ลิปตัวเดียว คือสามารถแต่งได้ 3 อย่างเลย แต่วันนี้เราขอ เอามาแต่ง ตา กับ ปาก เราเลือกใช้ลิปของ SASI เบอร์ 204 ปัดด้วยมาสคาร่า ใช้ของ MAYBELLINE ฝาชมพู ตัวนี้ปัดเลิศจริง กันน้ำ ส่วนของแก้ม ก็ใช้ของ 4U2 ทั้งทาทั้งปัด แล้วก็จะออกมาประมาณนี้จ้า

เรียบร้อยแล้วจ้า แต่งน้อยมาก น้อยจริง เหมาะสำหรับเอวี่เดย์ลุค และบางเบาทุกอย่าง ไม่หนักหน้าเลย แต่ก็ยังสวยเป๊ะ แบบสาววัยใส เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย หลังจากที่อ่านไป ใครที่สนใจก็ลองหามาใช้และแต่งตามได้นะค้า เอ่อฝากไว้นิดนึง ใครที่ผิวมัน และยังผิวแพ้ง่ายอีก เราขอแนะนำนะเจ้าแป้งลินเลย นางมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ด้วย หมดห่วงไปได้เลยเรื่องกลัวจะแพ้ เหมาะกับสาวเอเชียมากก ยังไงวันนี้เราขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บะบุย

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ก.พ. 2563 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้รองพื้นของศรีจันทร์อยู่ค่ะปกปิดได้ดีมาก แล้วฉีดด้วยสเปรย์ oldrock ช่วยป้องกันการเกิดสิวและช่วยให้เมคอัพติดทนนาน หน้าไม่มันเยิ้มเลย

4 ก.พ. 2563 เวลา 8:50 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล