รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

10​ แบรนด์เครื่องสำอางค์ธรรมชาติ​ ตอบโจทย์สาวรักโลก

1 ต.ค. 2562  |  20084   3  
 

ตามล่า 10 แบรนด์ เครื่องสำอางธรรมชาติ ตอบโจทย์สาวรักษ์โลก

เครื่องสำอางแบรนด์ไหนที่ได้มาจากธรรมชาติแท้ ๆ ต้องเป็นอะไรที่สาว ๆ เลิฟแน่นอน ก็ผู้หญิงรักธรรมชาติ ๆ อย่างเรา ๆ อะนะ ย่อมสบายใจตอนใช้ ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้มากเกินไปจนไม่กล้าหยิบ จับ ช้อปชิ้นไหนเลยมากกว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ใด ๆ ก็ตามที่ใช้กับหน้าต้องสกัดจากธรรมชาติแล้วจะฟินที่สุด ดีต่อผิวและดีต่อใจ

 

จริง ๆ แล้วเทรนด์ของ เครื่องสำอางธรรมชาติ หรือ เครื่องสำอางออร์แกนิก หรือ เครื่องสำอางประเภทใด ๆ ก็ตามที่สกัดจากธรรมชาติเริ่มฮอตฮิตติดเทรนด์มาได้สักพักหนึ่งแล้ว แถมมีหลากหลายแบรนด์ที่ออกมาตอบโจทย์สาวออร์แกนิกกันเป็นแถว เน้นความเป็นธรรมชาติมากขึ้นทั้งในเรื่องของวัตถุดิบส่วนผสม ไปจนหนึ่งรูปแบบผลิตภัณฑ์แพ็กเกจจิ้งก็มีความธรรมชาติไปตาม ๆ กัน

แต่เราจะไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรกันมากมาย วันนี้เรารวบรวมออกล่าแบรนด์ เครื่องสำอางธรรมชาติ แบบสุดหล้าฟ้าเขียวมาให้เพื่อน ๆ ที่อ่านบทความนี้มีโอกาสไปหาซื้อมาใช้ตามความชอบของตัวเองกัน

:: ตามล่า 10 แบรนด์ เครื่องสำอางธรรมชาติ ::

1. THREE

เริ่มต้นที่แบรนด์แรกเราเชื่อว่าทุก ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว นั่นก็คือแบรนด์ THREE เครื่องสำอางธรรมชาติจากญี่ปุ่น ความโดดเด่นของ THREE ไม่ใช่แค่เพียงเครื่องสำอางที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติไม่ปรุงแต่งสารเคมีจนมากเกิน แต่เอกลักษณ์ของเขายังอยู่ที่แพ็กเกจผลิตภัณฑ์ที่ดูมินิม้อลมินิมอล ที่ดูแว้บเดียวก็แทบจะเดาออกว่าส่งตรงจากแดนปลาดิบอย่างประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่เราอยากให้ลองคงต้องยกให้ แป้งฝุ่น Translucent Loose Powder ของ THREE ที่เนื้อแป้งเบาบางมากเว่อร์ ผิวหน้าเนียนแต่ไม่มีความหนักใบหน้าแต่อย่างใด มีให้เลือกถึงสองสี แถมสีใกล้เคียงกับสภาพผิวของสาวเอเชียด้วยนะ

facebook.com/THREEThailand

facebook.com/THREEThailand

2. INNISFREE

พูดถึงประเทศญี่ปุ่นสุดฮิปสเตอร์กันไปแล้ว แถบเอเชียเรายังมีประเทศเกาหลีอีกที่นึงที่นอกจากจะเป็นแลนด์มาร์กสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลาย ๆ คนแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องสำอางอีกด้วย และถ้าเราจะพูดถึงเครื่องสำอางธรรมชาติแล้วล่ะก็ INNISFREE เป็นหนึ่งในแบรนด์เกาหลีที่เน้นความธรรมชาติของส่วนผสมอย่างชัดเจนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มชาเขียว อย่าง The Green Tea Seed Serum เอฟซีชาเขียวต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ใช่แค่ความธรรมชาติที่ INNISFREE มาแรง ที่แรงกว่านั้นคือการ Collaboration กับการ์ตูนหรือคาแร็กเตอร์ดัง ๆ น่ารัก ๆ อย่าง Snoopy ที่เพิ่งออกมาให้เราเห็นหน้าเห็นตาได้แป๊บเดียวก็หมดเกลี้ยง

เครื่องสำอางธรรมชาติ

instagram.com/innisfreethailand

instagram.com/innisfreethailand

instagram.com/innisfreethailand

3. Lovella Organics

แบรนด์น้องใหม่ของคนไทย ที่ตั้งใจทำออกมาเป็นแบรนด์ออแกร์นิคเลย โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ได้รับความนิยมมากมาย และมีคนรีวิวล้นหลาม คือ ลิปมัน Lovella Organic เป็นลิปมันที่ใช้ส่วนประกอบที่เป็นออแกร์นิคแท้ 100% ส่วนประกอบทั้งหมดได้รับการรองรับด้วยตรา USDA ลิปมันที่ไม่มัน แถมปลอดภัยไร้สารพิษ 100% และช่วยฟื้นฟูให้ปากที่ดำคล้ำ กลับมาสีสวยตามธรรมชาติได้ เริ่ดขนาดนี้ พลาดไม่ได้จริง

https://www.facebook.com/lovellaorganics

https://www.facebook.com/lovellaorganics

https://www.facebook.com/lovellaorganics

4. Nature Republic 

ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ชื่อแบรนด์เขาก็การันตีแล้วว่าธรรมชาติแค่ไหน เนเจอร์มาเด่นซะขนาดนี้ สำหรับ Nature Republic อีกแบรนด์ที่ส่งตรงจากเกาหลี ส่วนผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังเป็นพลุแตก ต้องไปควานซื้อชนิดที่เรียกว่า “ของมันต้องมี” ต้องยกให้กับ Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel เจลบำรุงผิวสูตรว่านหางจระเข้ในกระปุกสีเขียวใส ๆ พอจะนึกภาพออกกันมั้ยคะ คุ้น ๆ แล้วใช่มั้ยล่ะ เจ้าตัวนี้เราแนะนำมาก ๆ สำหรับสาวที่ผิวไม่ชุ่มชื้น ทาบำรุงผิว เป็นตอนกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีเลย ที่สำคัญคือกลิ่นมันดีมาก หอมแบบธรรมชาติ ไม่ฉุน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำหอม รับรองว่าเลิฟตัวนี้ได้แน่นอน

instagram.com/naturerepublic.id

instagram.com/naturerepublic.id

instagram.com/naturerepublic.id

5. Kiehl’s

ขยับมาฝั่งสกินแคร์ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกากันหน่อย สำหรับ Kiehl’s หรือ คีลส์ มีหลายเสียงแนะนำมาว่า สำหรับใครที่อยากได้ครีมลดเรือนริ้วรอยหรือจุดด่างดำแล้วล่ะก็ ให้ลองมีใจให้ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สักนิดนึง เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวพรรณด้วยนะ แถมตัวนี้เขาบอกว่าเป็น Best Seller อีกตัวหนึ่งที่เป็นสินค้าขายดีของ Kiehl’s ก็คือมอยเจอร์ไรเซอร์ Ultra Facial Cream ช่วยบำรุง ฟื้นฟู ผิวให้ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ แอบบอกนิดนึงว่าตัวนี้ดีกับคนขี้หนาวยังไง ก็คือนางมีส่วนผสมของ Antarcticine ซึ่งเป็นไกลโคโปรตีนที่โดดเด่นในการปกป้องผิวจากอุณหภูมิที่เย็นจัด เออ! เอาซิ เริ่ดเว่อร์

instagram.com/kiehlsthailand

instagram.com/kiehlsthailand

instagram.com/kiehlsthailand

6. Yves Rocher

ช่วงปีที่แล้วมีแชมพูและครีมบำรุงผมเจ้าหนึ่งที่แอบดังเปรี้ยงปร้างในสรรพคุณที่ว่าช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ Yves Rocher หรือ อีฟ โรเช นั่นเอง นอกจากสูตรแก้ปัญหาผมบางและผมร่วงแล้ว เขายังมีสูตรผมเงางาม ผมแห้ง ผมมัน ผมตรง และอีกเพียบ! เรื่องของความธรรมชาติก็ต้องให้เขาจริง ๆ ที่พีคกว่านั้นคือขวดแชมพูของ Yves Rocher นางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนะจ๊ะ เก๋ ๆ ที่สำคัญเราเชียร์เรื่องของกลิ่นมาก ๆ สำหรับแบรนด์นี้ คือกลิ่นนางละมุนดีงาม ไม่มีความฉุนระคายจมูกใด ๆ แต่เห็นเราเชียร์แชมพูสระผมนางขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าจะไม่มีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นะ เพราะไม่ว่าจะครีมบำรุงผิว ครีมอาบน้ำ เครื่องแต่งหน้า น้ำหอม ยาทาเล็บใด ๆ นางก็มีครบ

instagram.com/yvesrocher_korea

instagram.com/yvesrocher_korea

instagram.com/yvesrocher_korea

7. Origins 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อิมพอร์ตจากแดนไกลอย่างอเมริกาก็คือ Origins ที่มาพร้อมดีไซน์ของแพ็กเกจแบบเรียบ ๆ เพลน ๆ ไม่เยอะ แต่ก็ไม่ได้น้อยเกิน Origins ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของสกินแคร์ ส่วนสินค้าขายดียอดฮิตสำหรับคนรักผิวอย่างเรา ๆ แล้วก็ต้องมอบให้ มาส์กชาร์โคล มาส์กสีดำแสนดีที่จะมาทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากถ่านไม้ไผ่ เอ้อเอาสิ! ก็ Bamboo Charcoal งี้ เพิ่มความเนียนนุ่มด้วย White China Clay ดินขาวจากประเทศจีน เป็นการ Featuring กันอย่างลงตัวไปอีก ส่งเสริมให้ผิวเปล่งประกายเริ่ด ๆ แบบไร้ที่ติ

instagram.com/origins

instagram.com/origins

instagram.com/origins

8. Mamonde

อะ ๆ ขอพื้นที่ให้แบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ นั่นก็คือ Mamonde ที่คิดค้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ เอ๊อ! นอกจากจะเลิฟธรรมชาติแล้วยังรักหมู่มวลดอกไม้อีกด้วย เนเจอร์เว่อร์ ๆ เหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้จริงอะไรจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะครีม เซรั่มอะไรใด ๆ ที่ว่าเด็ดแล้ว ที่เราเชียร์ก็คือลิปสติกเด้ออออ! ฮือ คือแบบว่าดีมากจนอินเนอร์ต้องออกกันเบอร์นี้ ปาหัวใจให้ Creamy Tint Color Balm กันไปเล้ย! คือนอกจากสีที่ถูกใจแล้ว เรื่องของผิวสัมผัสก็ต้องยอมจริง ๆ มันแบบเนียนนุ่มละมุนไม่มีตกร่อง รักมาก ใครที่มีปัญหาลิปตกร่องนะ เราเชียร์ให้ไปลองลิปสติกตัวนี้ของนางเลย

facebook.com/Mamondethailand

instagram.com/mamondekorea

9. LUSH

สบู่แฮนด์เมดอิมพอร์ตไกลจากอังกฤษ ทำจากผลไม้สด ๆ รวมทั้งการันตีความธรรมชาติถึง 100% กันไปเลย แถม LUSH ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในชนิดที่ว่าไม่มีการทดลองกับสัตว์ใด ๆ เลย ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำกันมาก ๆ สำหรับแบรนด์นี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Bath Bomb ความหอมเย้ายวนใจที่ฟินเว่อร์ตอนอาบน้ำ ต้องลองแล้วล่ะ

instagram.com/lushcosmetics

instagram.com/lushcosmetics

instagram.com/lushcosmetics

10. AESOP

ปิดท้ายที่แบรนด์สุดท้าย แบรนด์ที่ 10 ที่เราหยิบมาฝากกัน นั่นก็คืออออ สกินแคร์จากแบรนด์ AESOP (เอสอป) จากเมลเบิร์น ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผิวหน้า เส้นผม และอีกหลากหลายสูตร ใครที่ชอบกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ เห็นแล้วรู้สึกถึงกลิ่นหอมอ่อน ๆ อันอบอวล ให้ฟีลลิ่งแบบผ่อนคลายสุด ๆ ต้องลองแวะไปหน่อยแล้ว ถ้าในไทยเราสามารถไปได้ที่สาขาสยามพารากอน เซ็น เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลลาดพร้าว และ Siwilai เซ็นทรัลแอมบาสซี

aesop.com/hk

instagram.com/aesopskincare

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ต.ค. 2562 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 12:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล