รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

วิธีง่าย ๆ แต่งหน้าเกาหลี โทนชมพูอย่างไรให้สวยหรูดูเเพง

15 ก.ย. 2562  |  303   7  

 

          การแต่งหน้าโทนชมพูเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่เรียกว่าเป็นที่นิยมของสาว ๆ เป็นสไตล์การแต่งหน้าเกาหลีแต่งแล้วดูสวย ใส ซึ่งสไตล์การแต่งหน้าลักษณะนี้จะไม่ได้แค่ดูเด็ก ดูหวานเพียงอย่างเดียว แต่เราสามารถอัพลุคให้ดูหรู ดูไฮไซได้ด้วย โดยเราจะเน้นปรับสีตาและสีปากให้ดูเข้ากัน  เพียงเลือกสีให้ถูกและค่อย ๆ ไล่สีการแต่งหน้าโทนนี้จะทำให้คุณเกิด และเฉิดฉายในวันสำคัญอย่างแน่นอน มาดูเคล็ดลับที่น่าสนใจดังนี้

  1. ปรับสีผิวให้พร้อม บีบีครีมเป็นสิ่งสำคัญมากในการแต่งหน้า เลือกสีที่ช่วยขับผิวให้คุณ จากนั้นลงให้ทั่วหน้า แล้วค่อย ๆ เกลี่ยด้วยพัฟเพื่อให้ได้ความเนียนที่เสมอกัน หากใครมีจุดด่างดำก็ให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดจุดด่างดำจากนั้นตามด้วยการลงแป้งฝุ่นเพื่อให้บีบีครีมเซ็ตตัว แล้วตามด้วยแป้งพัฟที่อาจจะเป็นแป้งคุมมันตบให้ทั่วหน้าให้ดูเนียนเน้นบริเวณทีโซนเพื่อเพิ่มความชัดบนใบหน้า
  2. ปรับรูปหน้าให้ดูชัดขึ้น เมื่อลงแป้งทั่วหน้าและลำคอแล้ว สิ่งต่อมาคือการสร้างกรอบหน้าด้วยการเฉดดิ้ง ให้ลงบริเวณโหนกแก้ม คาง และสันจมูก เพื่อให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น ค่อย ๆ เกลี่ยให้เข้ากัน เมื่อกรอบหน้าเริ่มชัดแล้ว ให้ลงไฮไลท์แบบชิมเมอร์เก็บรายละเอียด บริเวณจมูก ใต้ตา หน้าผาก และคาง เพื่อให้เห็นชัดขึ้น ระหว่างนี้ให้ทาลิปมันเปลี่ยนสีเพื่อสร้างความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากระหว่างรอแต่งหน้าในส่วนอื่น ๆ และอย่าลืมเพิ่มสีสันบนใบหน้าด้วยการปัดบลัชออน
  3. บล็อกตาเพื่อสร้างความโดดเด่น สำหรับแต่งหน้าโทนชมพูเพื่อให้ดูแพง เราจะเน้นตาด้วยการใช้อายแชโดว์ถูกและดีโดยสีที่เลือกใช้จะเป็นโทนสีชมพูอ่อน สีทอง สำน้ำตาล และสีดำ โดยเริ่มต้นจากการลงสีชมพูบริเวณเปลือกตาให้ทั่ว จากนั้นให้ไล่สีน้ำตาลมาจากปลายตา เพิ่มความเข้มด้วยสีดำและทำไฮไลท์ด้วยสีทอง เพิ่มการกรีดอายไลน์เนอร์เพื่อความคม จากนั้นแนะนำให้ติดขนตาปลอมเพื่อให้ตาดูเด่นขึ้น และกรีดอายไลน์เนอร์ทับอีกที ปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่า เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม
  4. เลือกสีปากที่เหมาะสม เนื่องจากเราเน้นความคมชัดที่ตา ดังนั้นสำหรับสีปากเราจะต้องลงไม่เข้มมาก ซึ่งเราได้ลงลิปมันเปลี่ยนสี ไปแล้วเพื่อสร้างความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ดังนั้นสีที่เราจะลงเพื่อให้สวยและดูแพงมากขึ้นจะเป็นสีชมพูนู้ด จะเลือกเนื้อแมทหรือเนื้อครีมก็ได้

          ปิดท้ายด้วยการปัดบรัชออนด้วยสีชมพูพีช สีนี้จะช่วยให้หน้าดูหรูมากขึ้น และตามด้วยไฮไลท์ในส่วนของหน้าผาก จมูก คาง และโหนกแก้ม เป็นอันเสร็จ การ แต่งหน้าเกาหลี ในสไตล์นี้เรียกว่าไม่ยาก เพียงแต่เราควรปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนด้วยรองพื้นหรือ บีบีครีม ก็ได้ เพื่อผิวหน้าเนียนและอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ในส่วนของสีปาก เราอาจจะเลือกใช้ ลิปมันเปลี่ยนสี หรือหากต้องการให้การแต่งหน้าแซ่บขึ้น สามารถทาทับด้วยลิปสติกเนื้อแมทท์สีน้ำตาลนู้ด สีพีช ชมพูนู้ด เพราะจะช่วยขับผิวและเพิ่มความหรูหราได้มากขึ้น

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีงามค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณคะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 12:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล