รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

How to ใช้บีบีสิว แต่งหน้าไปเรียนพิเศษแบบง่ายๆ

22 ส.ค. 2562  |  710   7  

สวัสดีจ้า น้องๆที่น่ารักทุกคนนนนนน ช่วงนี้พี่ขออินกับความเป็นสาววัยมัธยมเป็นพิเศษได้ไหมเอ่ยยยยย  เห็นเด็กสมัยนี้แล้วแอบคิดถึงสมัยก่อนของตัวเองอิอิ ช่วงวันหยุดเสาอาทิตย์แบบนี้ก็ต้องไปติวเข้มเรียนพิเศษวันนั้นจะต้องมีลุคที่แต่งเต็มสุดๆ แต่จะแต่งยังไงดีให้ดูใสๆเหมาะกับวัยทีนแบบเรียนเสร็จแล้วเดินห้างต่อได้ วันนี้พี่เลยมีHow to แต่งหน้าไปเรียนพิเศษยังไงให้ผิวใสหน้าไม่เป็นสิว มาดูกันเล๊ยยยยย

หน้าสดจ้าาาาา

หลังจากเราบำรุงผิวเสร็จก็มาต่อการใช้BBในการปกปิดกันเลย วันนี้เราใช้ BBสิว ของ BK เป็นรองพื้นตัวเดียวก็ว่าได้ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวแถมราคาหลักร้อย ไม่แพง ใครๆก็ซื้อใช้ได้ เป็นทางเลือกให้สาวสิวหรือน้องๆที่เป็นสิวได้ดีเลยยยย มีสีเดียวแต่สามารถเข้าได้ทุกสีผิวเพราะทำมาเพื่อสาวไทยเลย อันเดอร์โทนเหลืองสีเนื้อๆๆ กลืนไปกับผิวเลยย ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ลอย ไม่หนา ไม่เทา ไม่วอกเลย น้องๆแต่งไปโรงเรียนฝ่ายปกครองจับไม่ได้แน่ๆ ด้วยตัวนี้เป็นบีบีสิว พร้อม Non-comedogenic Silicone ที่ไม่ทำให้อุดตันผิว สิวไม่ขึ้นแน่นอน แถมมีค่ากันแดด SPF 50+PA++++ จบครบทีเดียวเลยยยยย

วันนี้เราจะไม่เขียนคิ้วแต่จะใช้เป็นแปรงปัดเรียงขนคิ้วให้สวยงาม

งานตากับงานปากเราจะใช้ของ4U2 hello kitty mousse tint ตัวนี้ยอมรับเลยโดนป้ายยามาจากความน่ารักของแพ็คเก็จล้วนๆเลยยย เบอร์ 02 สีออกส้มๆ

เสร็จจากการลงด้วยลิปแล้วเรามาต่อด้วยการทาเปลือกตาแบบอ่อนๆให้ดูมีความวิ้งๆชิมเมอร์แบบเล็กน้อยสีสันไม่แรงจนเกินไป ใช้ของ Mille ราคาหลักร้อยเช่นเคยน้องๆสอยมาใช้ได้เลย จะเห็นได้ว่าข้ามขั้นตอนการเขียนคิ้ว ด้วยเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว เราก็จะแค่ใช้แปรงๆจัดเรียงปกติพอให้ดูเป็นธรรมชาติ

งานขนตาจะชอบใช้ของMaybeline มันไม่รู้สึกหนามาก แต่ถ้าวันไหนอยากเพิ่มความหนาก็แค่ปัดซ้ำๆ ตัวนี้เป็นแบบกันน้ำด้วยเวลาเหงื่อไหลเปลือกตามันไม่มีแพนด้าแน่นอน ราคาหลักร้อยเช่นเคยย

งานปากเราก็ใช้ตัวเดิมที่นำมาทาแก้มกับตาเลยของ4U2 hello kitty mousse tint ค่อยๆแท็บๆในปากแล้วเบลอๆขอบปากเล็กน้อย 

มาตบท้ายการตบแป้งเล็กน้อยแค่นี้ก็เสร็จแล้วจ้า

แท้นแด้นนนนนนนน พร้อมจะไปเรียนพิเศษรึยังจ๊ะ  สดใสหน้าใสไร้สิวไปเรียนเพื่อนต้องถามว่าใช้อะไรแน่ๆแถมได้ลุคที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย

 

นี่คือ How to ที่นำมาฝากน้องๆการแต่งหน้าไม่มีผิดมีถูกในวัยเพียงแต่แต่งให้เข้ากับสถานที่เวลา หน้าที่ เลือก การปกปิด เลือกสีให้ถูก กับวัยเพียงแค่นี้ก็ดูสดใสสมวัยแล้วว แต่อย่างไรแล้ว น้องๆก็ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้ดี และตั้งใจเรียน ศึกษาในสิ่งที่ตัวเองชอบพร้อมกันไป ก็ขอให้น้องๆที่กำลังติวเข้มอยู่ในช่วงนี้ สู้ๆและอย่าเครียดนอนดึกจนสิวขึ้น แต่ถ้าสิวนางมาทักท้ายอยู่เรื่อยๆก็ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน แต่วันไหนที่อยากปกปิดให้ดูหน้าไบร์ทขึ้นก็ควรใช้บีบีที่เหมาะกับคนเป็นสิวน่าจะเป็นทางออกที่ดีและพร้อมสู้ๆกับการติวเข้มต่อไป สู้ๆนะคะ บายๆๆๆ

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 ส.ค. 2562 เวลา 7:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ส.ค. 2562 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ส.ค. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

23 ส.ค. 2562 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

24 ส.ค. 2562 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6

24 ส.ค. 2562 เวลา 14:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล