Bio Essence BN Top

ริมฝีปากดูสวยฉ่ำน้ำพร้อมสีปากระเรื่อได้ในปาดเดียว

4 ส.ค. 2562  |  787   8  

ริมฝีปากดูสวยฉ่ำน้ำพร้อมสีปากระเรื่อได้ในปาดเดียว

                เมื่อพูดถึงริมฝีปากดูสวยแบบอิ่มเอิบแล้วล่ะก็ สาว ๆ สาย ฝ.เป็นต้องร้องอ๋อกันเลยทีเดียว เพราะแรงบันดาลใจในเรื่องริมฝีปากดูอิ่มเอิบฉ่ำน้ำแบบขีดสุดก็ได้มาจากสาวสาย ฝ.ฝั่งยุโรปกันนั่นเอง จนในยุคนี้ก็นำมาเป็นเทรนด์ฮอตฮิตของการเมคอัพอีกเทรนด์หนึ่ง นำหน้าเทรนด์ รองพื้น รองพื้นคุมมัน แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด กันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเป็นทางด้านฝั่งเอเชียเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ก็จะเน้นการทาปากด้วยสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติดูระเรื่อ ๆ ให้มากที่สุด แต่ถ้าเป็นทางฝั่งยุโรปก็จะเน้นความฉ่ำวาวที่ดูมีความสุขภาพดี ที่มาพร้อม สีลิป สดชัดเจนน่าจุ๊บนั่นเอง

มาดูลุคที่เน้นริมฝีปากแบบฉ่ำน้ำเต็มขั้นและเมคอัพของโทนนี้กัน

                สำหรับลุคนี้ขอเลือกเน้นที่การทา ลิปสติก ให้ริมฝีปากดูเด่นชัด สวยแบบโดดเด้งขึ้นมาจากจุดอื่น ๆ บนใบหน้า เพราะโดยปกติหากคุณไม่เน้นสีที่มีพิกเมนต์ชัดของลิปสติกแล้ว คิ้วหรือดวงตาก็จะเป็นตัวแย่งซีนบนใบหน้าได้ แต่หากวันนี้คุณต้องการสร้างริมฝีปากให้ดูโดดเด่นแบบเป็นประกายกว่าจุดอื่น ๆ บนใบหน้าแล้วล่ะก็ คงต้องวิ่งหาตัวช่วยที่เป็นพระเอกของงานนี้เสียก่อน ขอแนะนำ ลิปสติก 3โทนสี 3D  MAYBELLINE  LIP  FLUSH BITTEN  LIP ลิปสติกที่มี 3 เฉดสีในแท่งเดียว เรียกว่าปาดครั้งเดียวสวยครบจบแบบเรียวปากเด่นชัดไล่ระดับสีและความวาวของริมฝีปาก สร้างความฉ่ำแบบหนำใจกันเลยทีเดียว

                ทริคของการทาลิปสติกให้ดูสวยแบบละมุน พร้อมเรียวปากดูมีสุขภาพดี ด้วยการสครับริมฝีปากกันเสียก่อน ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงสครับริมฝีปากหรือขัดเนื้อเซลล์ริมฝีปากที่ตายแล้วออกกันบ้าง แต่ก็เชื่ออีกแหละว่ามีบางคนที่มองข้ามการสครับริมฝีปากไป ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะเมื่อเรามีการทาลิปสติกกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นลิปมัน ลิปบาล์ม หรือลิปสติกสีอื่น ๆ ก็ตาม ย่อมต้องมีการทิ้งคราบลิปเหล่านั้นไว้โดยที่คุณไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำ แม้คุณจะมองไม่เห็นด้วยการแปรงฟันและอาบน้ำอยู่ตลอดก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่ว่าเมื่อมองไม่เห็นแล้วจะไม่มีคราบตกค้างแต่อย่างใด ดังนั้นคุณจึงควรสครับริมฝีปากของคุณเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้มีการผลัดเซลล์ผิวเกิดใหม่นั่นเอง

                เมื่อเสร็จขั้นตอนของการสครับริมฝีปากแล้ว ก็เริ่มบรรเลงทาลิปสติกได้เลย วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว เพราะเพียงแค่ปาดในครั้งเดียวคุณก็จะได้ลุคสวยแบบฉ่ำวาวในขั้นตอนเดียว ด้วย 3 เฉดสีที่เมย์เบลลีนเลือกสรรมาผสมให้ในลิปสติกด้ามเดียวกันแล้ว คุณจึงเพียงแค่ปาดลิปสติกลงบนริมฝีปากก็จะได้สีสันสดด้วยพิกเมนต์สีชัด ที่มาพร้อมความฉ่ำวาวในแบบฉบับของสาวสุขภาพดีกันแล้ว

                ด้วยความพิเศษของการออกแบบมาอย่างลงตัว จากการไล่ระดับสีเข้มด้านในริมฝีปากไปจนถึงริมฝีปากด้านนอกที่มีเฉดสีอ่อนสุด ทำให้เรียวปากดูอิ่มเอิบแบบมีมิติ และเปล่งประกายความสุขภาพดีไปในตัว ด้วยลิปสติกเพียงด้ามเดียวก็ทำให้คุณสวยเฉี่ยวได้แล้วนั่นเอง

               


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

4 ส.ค. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ส.ค. 2562 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ส.ค. 2562 เวลา 19:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ส.ค. 2562 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

5 ส.ค. 2562 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

5 ส.ค. 2562 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณคะ

5 ส.ค. 2562 เวลา 10:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล