รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

หนังตามัน แต่ก็ไม่ชอบอะไรแมตต์ๆ ใช้อายไลเนอร์ตัวไหนดี?

26 เม.ย. 2562  |  1510   4  

จ้ะ ตามหัวข้อเลย วันนี้จะมารีวิวเปรียบเทียบอายไลเนอร์ที่มีในกรุ ตัวไหนดีที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่หนังตามัน แต่ก็ไม่ชอบอะไรที่เป็นเนื้อแมตต์ คือนิคเป็นชะนีผิวแห้ง ที่มีหนังตามัน แต่ก็ไม่ชอบอะไรที่เป็นเนื้อแมทท์เลย เลยจะขอหยิบอายไลเนอร์ที่มีที่คิดว่าตอบโจทย์และใกล้เคียงที่สุดกับความต้องการมาให้ชมเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจกันค่ะ

img_2966

และนี่ก็คืออายไลเนอร์ที่มีอยู่ในกรุที่ใกล้เคียงและตอบโจทย์กับความต้องการมากที่สุด

  • 1 Creer Beaute eyeliner ซีรีย์ The Rose of Versailles
  • 2 REBECCA Eyeliner
  • 3 RIKU Eyeliner

ที่นิคเลือกสามตัวนี้มาเพราะนิควัดจาก ไม่ใช่เนื้อแมตต์แต่ก็ไม่ทำให้หนังตามันวาว / ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อและทนต่อความมันบนหนังตา เอาล่ะ ก่อนอื่นเรามาดูสีของแต่ละแท่งกันก่อน

img_2964

มีสามแท่งแต่ห้าสีเพราะนิคมีเจ้า Creer Beaute ครบทุกสีจ้า อิอิ จากรูปก็จะเห็นเลยว่าแต่ละตัวที่นิคหยิบมาเนื้อมันจะไม่มันวาว และก็ไม่แมทท์จนเกินไป ถ้าเทียบจากความดำสนิทต้องยกให้ Creer Beaute ลองลงมาก็ RIKU และตามด้วย REBECCA

img_2963

มาดูหัวกันบ้าง REBECCA จะเป็นหัวพู่กันปลายแหลม เรียวเล็ก แต่ก็ไม่เรียวเล็กเท่า Creer Beaute ส่วน RIKU เป็นหัวเมจิก จะใหญ่หน่อย

img_2959-1

อันนี้คือจะให้เห็นว่ากรีดจริงๆแล้วเป็นยังไง นิคพยายามถ่ายรูปหลังจากกรีดมาแล้ว 6 ชั่วโมงเท่าๆกันทุกแบรนด์

  • อันแรก RIKU หลังจากผ่านไป 6 ชั่วโมง จะมีความดำแต่วาวเล็กๆ ตรงกลางเปลือกตา แต่ตรงหางตาก็ยังดำสนิท
  • ต่อมาคือ REBECCA หลังจากผ่านไป 6 ชั่วโมง ไม่มันวาวเท่า RIKU และยังไม่หลุดลอก แต่สีอาจจะไม่ดำสนิทสักเท่าไหร่
  • ตัวสุดท้าย Creer Beaute อันนี้นิคใช้สีน้ำตาลนะคะ หลังจากผ่านไป 6 ชั่วโมง ยังติดทน ไม่หลุดลอก สีไม่ดร็อปไม่เพี้ยน เส้นยังคมอยู่

img_2965

ทีนี้มาดูบททดสอบความกันน้ำกันบ้าง หลังจากผ่านน้ำก๊อก RIKU หลุดลอกไปบางส่วน REBECCA ไม่หลุดลอกแต่สีมันดร็อปลง ส่วน Creer Beaute ไม่หลุดลอก และสียังสดชัดเหมือนเดิม

เอาล่ะ ทีนี้มาสรุปผลกันเถอะ

  RIKU Creer Beaute REBECCA
ความติดทน ♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥
ความกันน้ำ ♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥
สีไม่ดร็อป ♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥
ความไม่มันวาว ♥♥♥ ♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥
เขียนง่าย/เส้นคมชัด ♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥
สี ♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥
หมึกเยอะ/ใช้ได้นาน ♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥
หาซื้อง่าย ♥♥♥ ♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥

เรื่องความติดทน Creer Beaute กับ REBECCA ติดทนมาก / เรื่องความกันน้ำ จริงๆ Creer Beaute กับ REBECCA นางกันน้ำมากเท่าๆกัน แต่สีของรีเบกก้ามันดร็อปลงเลยหักหนึ่งคะแนน / เรื่องความไม่มันวาวยกให้ REBECCA ตามมาด้วย Creer Beaute / ความเขียนง่ายจับถนัดมือให้รีเบกก้ากับ Creer Beaute เท่ากัน / เรื่องสี ให้ Creer Beaute ที่หนึ่ง เพราะนางมีให้เลือกหลายสี นิคชอบตรงจุดนี้มาก เลยต้องจัดมาทุกสี นี่คือเหตุผลที่นิคมีทุกสี อิอิ / เรื่องราคา ริคุถูกสุด 250 บาท ตามมาด้วยรีเบกก้า 259 บาท ส่วน Creer Beaute ราคา 480 แล้วแต่ร้าน

เอาจริงๆก็ชอบทั้งสามแท่งที่มีอยู่พอๆกัน วันไหนอยากเขียนเส้นใหญ่ๆก็หยิบริคุมาใช้ วันธรรมดาหยิบรีเบกก้ามาใช้ วันไหนแต่งหน้าไปข้างนอกหรือทำรีวิวก็หยิบ Creer Beaute มาใช้เพราะนางมีหลายสี นิคชอบตรงนี้ แล้วนางมีแพ็กเกจน่ารักๆ และเนื่องจากรีวิวนี้เรามาคัดอายไลเนอร์ที่เหมาะกับคนหนังตามัน ใช้แล้วไม่หลุดลอก ไม่ทำให้หนังตามันวาวเพิ่มแต่ก็ไม่ใช่เนื้อแมตต์ ดังนั้นนิคจึงให้ Creer Beaute ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ อีกอย่างที่นิคชอบ Creer Beaute เพราะนางหัวไม่แตกง่ายเหมือนแบรนด์อื่น บางแบรนด์ใช้ไปหัวมันแตก แต่ Creer Beaute หัวทนมาก เขียนเส้นได้คมสวย ปลายเรียวเขียนได้หลายสไตล์ เรียกว่าเขียนได้ดียันหมึกหยดสุดท้ายเลย

อ้อ Creer Beaute eyeliner ที่นิคใช้คือซีรีย์ The Rose of Versailles นะคะ หน้าตาแพ็กเกจมันเป็นแบบนี้น้าาา

img_3103-1

ทั้งนี้รีวิวนี้คือนิคหยิบเฉพาะอายไลเนอร์ที่นิคมีอยู่แล้วในกรุมารีวิวนะคะ หากใครมียีห้ออื่นแนะนำมาได้น้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2562 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2562 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2562 เวลา 2:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล