คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

คัดมาแล้ว!! ครีมซองถูกและดีที่ใช้แล้วชอบในเซเว่น แห่งปี 2018

22 ธ.ค. 2561  |  1691   9  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
คัดมาแล้ว!! ครีมซองถูกและดีที่ใช้แล้วชอบ ในปี 2018 นี้ ที่เบลล์ชอบและซื้อใช้ซ้ำไปซ้ำมา จะมีตัวไหนยังไงบ้าง ไปดูกันเลยจ้าาา
โฉมหน้าครีมซองเซเว่นทั้ง 6 ตัวที่เบลล์คัดมาแล้วว่ามันเริศในปีนี้ คือซื้อใช้ซ้ำๆ จนไม่รู้จะยังไงและ 555+ เอามาตีแผ่ให้เพือนๆได้ดูกันว่ามีใครชอบตัวไหนเหมือนเบลล์กันบ้างน้า ^^
มาเริ่มจากหมวด SKINCARE กันก่อนเลย!!ในหมวดสกินแคร์นี้จะมีด้วยกัน 4 ตัวเด็ดๆ ที่เบลล์คัดมาว่าเวิร์คจริงไรจริง ต้องขอบอกก่อนว่าส่วนตัวเบลล์เป็นคนที่มีสภาพผิวผสม มันช่วงทีโซน (แต่ผิวแห้งมากช่วงข้างแก้ม) มีสิวผด สิวอุดตัน ต่างๆ ขึ้นประปราย และมีสิวอักเสบบ้างในช่วงวันเบาๆ ของเดือนเป็นครั้งคราวนะจ้ะ
- 1. นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล -ราคา 49.-ตัวแรกเป็น เจล อโลเลม่อน บำรุงผิวจากแบรนด์ NAMI เหตุผลที่ชอบตัวนี้คือนางเป็น 8 in 1 ซองเดียวใช้แล้วคุ้ม แถมซองใหญ่ ทาได้แทบครบทุกส่วนของร่างกาย 555+ *เวลาใช้แนะนำเลยแช่ตู้เย็นไว้ แล้วค่อยหยิบมาใช้ ยิ่งช่วงที่ผิวโทรมๆนะ เปิดตู้เย็นหยิบมาโบกหน้า คือแบบสดชื่นมากกกก (กอไก่ล้านตัว)ตัวนี้เหมาะกับใคร?- เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ทาแล้วผิวคือเฟรชสุด- ใช้ทาเป็นอาฟเตอร์ซัน แบบทาหลังโดดแดดมา ปลอบประโลมผิวได้ดีนักแล- เบลล์ชอบเอามาโบกใต้ตา โบกหน้า เวลาล้าๆจากการทำงานหน้าคอมอีกด้วย- ตัวนี้ช่วยเรื่องลดรอยแดง รอยดำจากสิวด้วย เวลาว่างๆก็หยิบขึ้นมาทาได้ตลอดๆ ซึมไว ไม่เหนียวเด้อ- พกพาสะดวก เพราะมีฝาปิด มีซองเดียวเก็บเรียบแทบทุกปัญหาผิว อุ่นใจดี
- การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โยเกิร์ต สลิปปิ้ง มาส์ก -ราคา 20.-ตัวที่สองจากแบรนด์ Garnier เอาจริงๆไม่คิดว่าจะชอบตัวนี้ได้เลย แต่พอลองซื้อใช้ตอนไปเที่ยว ตจว. ในเซเว่น เพราะลืมเอาครีมไป ฮ่าาา แล้วมันเออ..เวิร์คแหะ! คือนางเป็นสลีปปิ้งมาส์กโยเกิร์ต เนื้อสัมผัสอารมณ์เหมือนเราเอาโยเกิร์ตพอกหน้าก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มๆ ไม่แห้งตึงจากการนอนห้องแอร์ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะดี เรื่องความกระจ่างใส เบลล์ว่านางทำได้โอเคอยู่ในระดับนึง แต่ไม่ถึงขนาดตื่นมาปุ๊บขาวปั๊บ (มันก็เว่อร์ไปป ฮ่าา)ตัวนี้เหมาะกับใคร?- เหมาะกับทุกสภาพผิวนะ แต่ทั้งนี้คนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ แนะนำให้เทสก่อนเนอะ- สำหรับเบลล์ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่หาครีมทาก่อนนอน แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ หยิบมาตัวนึงละทานอน ตื่นมาก็หน้านุ่มๆดี *แล้วแต่สภาพผิวด้วยเด้อ*- คนที่เดินทางบ่อยๆ เบลล์ว่าพกสะดวกดี สำหรับครีมสลีปปิ้งมาส์กแบบนี้ ไม่ต้องแบกกระปุกใหญ่ๆไป มันหนักกกก 555+
- 3. BK Acne Mask บีเค แอคเน่ มาส์ก -ราคา 49.-ตัวที่ 3 นางเป็นมาส์กแต้มสิวจากแบรนด์ BK Mask ตัวนี้ใช้มาหลายซองแล้ว จนไปซื้จุอเป็นหลอดใหญ่แล้วหมด ก็มาซื้อแบบซองที่เซเว่นใช้ต่อ เพราะสิวขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว 555+ สำหรับตัวนี้เบลล์ใช้ตอนที่มีสิวอักเสบ และสิวผด แต้มตรงจุดที่มีสิว หรือบางทีมีสิวผดขึ้นเยอะๆก็โบกไปเลยจ้าา เบลล์ชอบทาตอนก่อนอาบน้ำ ละมานั่งปั่นงานพลางๆ เสร็จปุ๊บไปอาบน้ำสบายใจ ใช้โบกสิวไม่เกิน 7 วันสิวคือยุบ ดียยย์ แต่ต้องล้างน้ำให้สะอาดนะตัวนี้เหมาะกับใคร?- เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวต่างๆ ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว- เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้งานง่ายไม่เจ็บไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิว*มีทั้งแบบหลอด และแบบซอง แต่เสียอย่างเดียวแบบซองไม่มีฝาเกลียวเปิด-ปิดกลัวนางแห้งไว ต้องพับๆมุมเอา*
- 4. Jula Herb เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง -ราคา 39.-สำหรับตัวที่ 4 นี้เบลล์ใช้มาแล้วหลายซองเช่นกัน เพื่อนแนะนำมาตอนไปเที่ยวบ้านเพื่อน คือใช้แล้วชอบบมาก มันสะใจดีเวลาที่เรามีสิวอักเสบแล้วเอามาแต้ม มันจะมีความรู้สึกยิบๆ เล็กๆ 555+ เหมือนเราได้ทำการฆ่าสิว! (ดูโหดมะ?) ส่วนตัวเบลล์จะใช้ตัวนี้แค่แต้มเฉพาะจุดที่เกิดเหตุ หรือบางทีก็โบกทาบางๆทั่วหน้าเลย ทิ้งไว้ไม่เกิน 5 นาทีก็ไปล้างน้ำออก แต่ส่วนใหญ่เบลล์จะชอบลืมเกินไป 15 - 30 นาทีบ้าง แต่สำหรับผิวเบลล์คือไม่ระคายเคือง ปกติมาก ไม่แสบไม่คันใดๆ แล้วไปล้างหน้าปกติ สิวยุบไวดี คือชอบบ ใช้สลับกับตัวบน แล้วแต่อารมณ์จะหยิบ แต่พกไปเที่ยว เอาตัวนี้ไปเพราะมีฝาปิดตัวนี้เหมาะกับใคร?- เหมาะกับทุกสภาพผิวที่มีสิวอักเสบ หรือสิวต่างๆ แต่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายอ่านวิธีใช้หลังซองให้ละเอียดนะคะ ห้ามพอกไว้เกิน 5 นาที สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้งพอ- เหมาะสำหรับพกพา เวลามีสิว เราตัวนี้หย่อนใส่กระเป๋าไปอุ่นใจตลอดการเดินทาง
เข้าสู่หมวดของ Makeup กันบ้าง ในส่วนเมคอัพแบบซองมีด้วยกันอยู่ 2 ตัวจ้า
- 1. นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ -ราคา 49.-ตัวแรกในหมวดเมคอัพมาจากแบรนด์ NAMI เบลล์เคยบอกไปแล้วว่าใช้ตัวนี้มาหลายซองมากๆ เพราะนางเป็นรองพื้นแบบซองเจ้าแรกๆเลยที่ขายใน 7-11 ใช้ซ้ำจนขี้เกียจจะนับ 555+ นางเป็นเนื้อบีบีครีม ที่ทาแล้วช่วยทำให้ผิวดูเนียนกริบแล้วกลายเป็นแป้งในทันทีหลังทา สะดวกมากเว่อร์เวลาใช้ เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ ลุคที่ได้คือได้ผิวแบบแมทท์ กริบ เป๊ะ ติดทนนานตลอดวัน คุมมันได้ดีระดับนึง
ตัวนี้เหมาะกับใคร?- เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคผิวเป๊ะ ผิวกริบ ผิวแมทท์ ใช้สะดวกรวดเร็ว โดยไม่ต้องลงแป้งทับหลังทา- คนที่เดินทางบ่อยๆ ใช้ตัวนี้ทาไปออกงานสำคัญยังได้ สำหรับคนที่ขี้เกียจแบกขวดรองพื้นไป ตัวนี้คือตอบโจทย์
- 2. นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น -ราคา 49.-ตัวที่ 2 ในหมวดเมคอัพก็มาจากแบรนด์ NAMI เช่นกัน นี้ไม่ได้เว่อร์ ไม่อวย แต่นางดียย์จริง ใช้มาแล้วขึ้นซองที่ 3 ตัวนี้ต่างจากตัวบน ตรงที่จะได้ผิวที่ดูโกลว์ๆ สุขภาพดี เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติแต่ปกปิด เหมือนไม่ได้แต่งหน้ามา 555+ แต่ในความผิวโกลว์ๆนี้ นางไม่ได้ทำให้หน้าเบลล์มันเยิ้มใดๆ ซึ่งตอบโจทย์มากสำหรับสายเกา(หลี)อย่างเบลล์ ใช้เมืองไทยก็รอด ใช้เมืองนอกก็ได้
ตัวนี้เหมาะกับใคร?- เหมาะกับคนที่อยากได้ผิวโกลว์ๆ แต่ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ดูผิวสวย ผิวดีตั้งแต่เกิด- สายเกาหลีต้องชอบใจแน่ๆสำหรับตัวนี้ ผิวโกลว์สกินที่แท้ทรู แต่ปกปิดคุมมันเหมาะกับอากาศเมืองไทย- พกสะดวกเวลาไปเที่ยว หยิบมาใช้ทาได้ลุคผิวสวย ถ่ายรูปขึ้น ไม่โป๊ะแน่นอนเด้อ
หมดแล้ววสำหรับครีมซองเซเว่นถูกและดี ที่สุดในปีนี้ที่เบลล์คัดมาแล้วว่าใช้บ่อย ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อครีมซองเซเว่นที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองกันนะคะ
ใครที่ชอบตัวไหนเหมือนกัน หรือมีตัวไหนเด็ดๆอยากแนะนำบอกเบลล์ได้นะ จะไปสอยมาลองบ้าง เผื่อปีหน้าจะมีตัวเด็ดๆ เพิ่มมาอีก อิอิ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ จุ้ฟฟๆๆ ^^

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2561 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบใจเด้อค่ะ
23 ธ.ค. 2561 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
23 ธ.ค. 2561 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 ธ.ค. 2561 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2561 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6

OK

23 ธ.ค. 2561 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
นามิ ซีซีมีสำหรับผิวสองสีไหมคะ  พวกบีบี ซีซี เราซื้อมาว่อกเกือบทุกตัวเลยย
23 ธ.ค. 2561 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8
cc cream น่าสน
27 ธ.ค. 2561 เวลา 17:58 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล