[CR] บอกลาปัญหา สีผมเป็นขั้น ไม่สม่ำเสมอ กับแชมพูเพิ่มประกายสี ดูดีได้ใน 5 นาที (ทำเองได้ง่ายมากๆ)

7 ก.ย. 2561  |  3009   1  

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ ทำสีผมมาไม่นาน ผมก็ขึ้น ตอนนี้เหลือสีผมแค่ปลายเลยคร่า อยู่ที่ร่มนี่ไม่เท่าไหร่นะแต่ถ้าออกแดดนี่ชัดเลย สีผมเป็นขั้นเด่นชัดมาก แถมยังทำให้ใบหน้าดูโทรมมากเวลาไม่แต่งหน้า ผู้หญิงอย่างเรานี่มันลำบากจริงๆ ฮรือT^T จะไปทำสีผมใหม่ก็ไม่มีเวลา เลยลองหาข้อมูลดูค่ะจนเจอรีวิวเจ้านี่มีชื่อว่า “ PIXXEL Color Refresh Shampoo ” แชมพูเติมประกายสีผมของแบรนด์ Lolane Pixxel ใช้เวลาสั้นๆแค่ 5-15 นาทีเองค่ะ เหมาะมาก สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างเรา

 

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาค่ะ!! กิ๊กจะมารีวิวเจ้าแชมพูตัวนี้ให้ดูคร่า ผลจะเป็นยังไงไปดูกัน

 


 

>> ก่อนทำ : ปลายผมของกิ๊กเป็นสีเหลืองๆ แอบติดส้มแดงน้ำตาลบ้างเวลาออกแดด เคยคิดเข้าข้างตัวเองว่าผมไล่โทนสวยแต่ป่าวเลย เป็นขั้นๆจ้า เด่นชัดยิ่งกว่าขั้นบันไดอีก ด้วยปลายสีผมโทนส้มเหลือ กิ๊กเลยเลือกแชมพู PIXXEL Color Refresh Shampoo สี “Blue” สีโทนนี้เป็นสีคู่ตรงข้ามกัน น่าจะมาช่วยตัดความส้มเหลืองที่ปลายผมได้อย่างรวดเร็ว

 

มาดู Packaging กันก่อนเลยดีกว่า ภายนอกเป็นขวดทรงกระบอกถือง่าย แถมยังมีฝาปิดสองชั้นไม่หกเลอะเทอะแน่นอน ขนาดใหญ่ใช้ได้ 250 ml.

 

 

“ด้านหน้า”

 

 

“ด้านหลัง”

 

ส่วนด้านหลังเนี่ย เค้าบอกว่า

**สำหรับผู้ที่ทำผมสีฟ้า หรือสำหรับผู้ที่ผมฟอกสว่างระดับ 10 ขึ้นไป**

แต่!!! ผมกิ๊กเนี่ย ไม่ได้สีฟ้า และไม่ได้ฟอกผมถึงระดับ 10 ด้วย เอามาประยุกต์ใช้เอาคร่า ถ้าคนที่ฟอกผมนี่สีผมน่าจะสีชัดสวยมากเลย แถมเค้ายังบอกว่า “ลดการทำเคมีซ้ำ เพียงแค่สระแล้วล้างออก พร้อมบำรุงด้วย Provitamin B5 และคุณค่าจาก Inca Omega Oil ช่วยบำรุงและปกป้องผมไม่ให้แห้งเสีย ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม” ที่สำคัญ No Ammonia and No Hydrogen นะจ๊ะ ปลอดภัยไปอีก!!

 

วิธีทำก็แสนง่าย เหมือนเราสระผมเลย แต่ควรหมักทิ้งไว้หน่อย อ้อก่อนทำอย่าลืม!!! สิ่งที่ขาดไม่ได้สวมถุงมือก่อนทำนะจ๊ะ ไม่เช่นนั้นมือฟ้าไม่รู้ด้วย

 


 

มาเริ่มกันเลย >>> สิ่งแรกที่ต้องทำคือทำผมให้เปียกก่อน จากนั้นเทแชมพูใส่มือ เนื้อแชมพูจะเหนียวๆ ข้นๆ หน่อย ก็เอามือสองข้างถูกันพอให้เกิดฟองแล้วชโลมลงบนผมให้ทั่วได้เลยยย อยากเน้นตรงไหนก็ย้ำตรงนั้นเยอะๆหน่อย หรือคนไหนที่ต้องการให้เม็ดสีติดชัดๆ แนะนำให้สระบนผมแห้งนะคะ

 


 

หลังจากใส่แชมพูแล้วนวดให้ทั่ว ทีนี้ก็หมักทิ้งไว้ตามต้องการเลย (กิ๊กหมักไป 15 นาที เพื่อสีเข้มสะใจ) จะบอกว่าตัวแชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆนะ ใครที่ทำสีผมบ่อยๆ ลองเก็บไวเป็นตัวเลือกดู อีกอย่างผมใครจะได้สีไหนนี่ขึ้นอยู่กับสภาพผมด้วย




แท้แด้น!!!

กรี๊ดดด ผมไม่เหลืองแล้ว ออกจะหม่นๆ น้ำตาลเทาน้ำเงิน หน้าสว่างขึ้นด้วย ไม่โทรมแล้ว ชอบมากอะ ผมนุ่มขึ้นด้วย ทำง่ายไม่เสียเวลา เหมือนสระผมปกติเลย เพียงแค่ 15 นาทีก็ได้ประกายสีผมใหม่ ที่สำคัญคือผมไม่เสีย ไม่แสบหรือระคายเคืองหนังศีรษะด้วย เลิฟเลยค่ะ

 

เทียบชัดๆให้เห็นเลย

 


 

ส่วนใครที่สนใจ อยากลองมาเล่นดู ตอนนี้ PIXXEL Color Refresh Shampoo เค้ามีทั้งหมด 5 สีนะคะ Blue, Pink, Purple, Peach, Ash เอาสีที่ชอบ เอาสีที่ใช่ได้เลยคร่า ก่อนทำควรเลือกเฉดสีที่เหมาะกับพื้นผมด้วยนะคะ

 

หาซื้อก็ง๊ายง่ายที่ร้านจำหน้ายอุปกรณ์บิวตี้ช๊อปทั่วประเทศ และ Lazada ของดีบอกต่อจ้า >o<


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล