รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

เทคนิดการทาลิปสติกสีแดงที่สาวๆควรรู้

22 ก.ค. 2561  |  493   2  

ลิปสติกสีแดงเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสาวมาเนิ่นนาน ตั่งแต่เริ่มมีการแต่งหน้า อย่างเช่นสาวสมัยก่อย ก็จะทาชาดให้ปากแดง การทาปากแดงๆเนี่ย จึงเป็นที่นิยมมานานแล้ว ดังนั้น สาวๆคนไหนทาก็สวยค่ะ นี่เรื่องจริงน้า สาวๆแค่มีความมั่นใจที่จะทา ทาออกมายังไงก็ชนะเริศค่ะ บอกเลยยย แต่ถ้าอยากทาให้มั่นใจว่า ทาออกมาแล้วสวยเป๊ะ ทุกมุมมอง วันนี้มีเคล็ดลับการทาลิปสติกสีแดงให้สวยอย่างมืออาชีพมาฝากค่ะ 

1. เลือกลิปสติกให้เข้ากับปากของคุณ

ลิปสติกสีแดงไม่ได้มีเพียงแค่แดงเฉดเดียวกันหมด แต่แบ่งออกได้เป็นสีแดงอีกหลายเฉดสี หน้าที่ของสาวๆคือ เลือกสีแดง เฉดที่เข้ากับคุณสาวๆมากที่สุดค่ะ สาวที่ผิวเข้มหน่อย ลิปสีแดงดาร์กก็เข้ากับสาวๆดีนะคะ และอีกอย่างลิปสติกสีแดงโทนดาร์ก กำลังมาแรงเลยหล่ะค่ะ

2. สครับริมฝีปาก

ก่อนจะทาลิปสติกให้ติดทน ก็ควรเอาผิวริมฝีปากที่ลอกเป็นขุยออกซะก่อน วิธีง่ายๆค่ะ แค่หลังแปรงฝันตอนเช้า เอาแปรงสีฟันนั่นแหละค่ะ ขัดเบาๆที่ริมฝีปาก แค่นี้ที่เป็นขุยก็หลุดแล้ว แต่ที่สำคัญจะต้องใช้แปรงสีฟันที่มีขนออ่อนนุ่ม เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนริมฝีปากของคุณสาวๆมากเกินไป 

3. บำรุงริมฝีปาก

สาวๆจะต้องให้ความสำคัญกับการบำรุงกันหน่อย ง่ายๆ อย่างเช่นวาสลีนที่สาวๆน่าจะมีติดบ้านกันอยู่แล้ว บอกเลยว่า วาสลีน เป็นไอเท็มสารพัดประโยชน์มาก เราก็จะเอาวาสลีนมาทาปาก เป็นลิปมันบำรุงให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น

4. ดินสอเขียนขอบปาก

ดินสอเขียนขอบปากควรจะอยู่อันดับแรกจริงๆนะคะ เพื่อเขียนรูปโครงของริมฝีปากก่อน เพื่อป้องกัน การทาลิปสติกเลอะออกไปนอกขอบปาก ที่สำคัญการทาลิปเลอะออกไปนอกขอบปาก ไม่ใช่สิ่งที่ดูดีเอาเสียเลย

5. ใช้คอนซีลเลอร์ตกแต่งขอบปาก

คือขอบปากด้านนอก เหนือเส้นริมฝีปากนะคะ ถึงแม่สาวๆจะทาอย่างระมัดระวังแล้ว แต่มันก็อาจจะมีเกินออกมาบ้าง การใช้คอนซีลเลอร์ทาแล้วเกลี่ยให้สีกลืนกับสีผิว นอกจากจะลบรอยเลอะแล้ว ยังช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นด้วย

การแต่งหน้ายังต้องใส่ใจในทุกๆส่วนของใบหน้าไม่ใช่เฉพาะริมฝีปากเท่านั้น ยังมีสิ่งอื่นอีก อย่างเช่น การกรีดอายไลเนอร์ ถ้าอยากให้เป๊ะติดทนทั้งวันสาวๆ ควรจะเลือกใช้ อายไลเนอร์กันน้ำ พร้อมๆกับ มาสคาร่ากันน้ำ เพื่อดวงหน้าที่โดดเด่นไม่แพ้ริมฝีปากสีแดงสุดร้อนแรงของคุณสาวๆ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2561 เวลา 9:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล