ทะเลก็จะไป!! ผิวก็ไม่เข้าใจ!!! กู้ผิวยังไงดี!!!!

9 ก.ค. 2561  |  965   1  

 

 

ฮายเกิร์ลลลล ซัมเมอร์แบบนี้ทุกคนนึกถึงอะไร? ทะเลใช่มั้ยคะ? พลอยก็อยากไปปปปป แต่พอมองอากาศแล้วผิวก็ไม่พร้อมใส่บิกินี่ ผิวไม่สวยไม่พอยังกลัวว่าจะดำ หมองคล้ำกลับมายิ่งกว่าเดิมอีก พลอยเลยไปลองเสิร์ชหาวิธีกู้ผิวหน้าของเราให้แบบรวดเร็วทันใจมาค่ะ จะได้เตรียมไปซัมเมอร์ที่ทะเลแบบเก๋ๆชิคๆ เราจะเอาผิวที่เนียนนุ่ม สดใสของเราคืนมา ไปดูกันเลย!

วิธีแรกง่ายๆเลยคือมาส์กหน้า เพื่อนๆต้องเคยมาส์กหน้ากันอยู่แล้วใช่ม้า แต่วิธีนี้ง่ายๆเลยคือมาส์กหน้าสูตรนม คือส่วนตัวพลอยชอบอะไรที่เป็นสูตรน้ำนมนะ เพราะรู้สึกมันอ่อนโยนต่อผิวดี แล้วก็ทำให้ผิวเนียมนุ่มมากๆด้วย เผื่อเพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยลอง เราจะมาทำพร้อมกันเลย โก!!!

อุปกรณ์ของเราก็คือ นมวัวจืด(เราใช้นมกล่องนี่แหละหาซื้อได้ง่ายๆตามร้านสะดวกซื้อ) และสำลีแผ่น

จากนั้นก็นำเจ้าสำลีแผ่นจุ่มกับนม ไม่ต้องบิดชิมครีมนะ5555 แล้วก็ปาดกับขอบถ้วยนิดนึง เดี๋ยวมันจะหกน้า เอาขึ้นมาแปะบริเวณหน้าของเราได้เลยยย จะได้แบบนี้

ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วไปล้างด้วยน้ำสะอาดได้เลยยย เช็ดหน้าให้แห้งจะสัมผัสได้ว่าหน้านุ่มขึ้นและยังใสขึ้นอีกระดับ 

 

 

             อีกวิธีนึงที่ไปเจอมาคือ ฉีดผิวไปเล้ย! 5555 ไม่ใช่ๆ เราต้องใช้ครีมที่แบบมีประสิทธิภาพ ยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นี่คือเริ่ด และตัวที่เราไปสืบเสาะมาอีกเช่นกัน คือเจ้า POND'S INSTABRIGHT TONE UP MILK CREAM สูตรน้ำนม (น้ำนมอีกแล้วววววววววววววววววว!)

 

มันเป็นแบบโทนอัพที่ช่วยปรับโทนผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ เบลอจุดด่างดำได้เล็กน้อย แต่รูขุมขนคือเล็กลง ผิวเรียบเนียน อารมณ์แบบช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำด้วย ให้หน้าขาวแบบกระจ่างใสนะ ฃ ไม่เป็นคราบบนผิว  แถมยังปกป้องผิวแสงจาก UV อี้กกก โอ๊ยย!!ประโยชน์เยอะเกินเหตุ พูดเดี๋ยวไม่เห็นภาพ จะพิสูจน์ให้ดู!!

 บอกเลยคุ๊ณณณ เนื้อครีมดีมากก บางแบบโอ้โหยยอะไรเนี่ย ทาก็ง่าย หน้าไม่เหนียวด้วยอ่ะ กลิ่นก็หอมน้ำนม คือชอบบบบ แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ อันนี้ตอบโจทย์สุด เจ้าตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าก็ได้น้า คุณสมบัติครบเครื่องก็พร้อมลุยซัมเมอร์นี้ จะเอาหน้าไปสู้แดดแบบมาเถอะไม่กลัวจ้า จะทาให้หน้าขาวใสกว่าทรายบนหาดไปอี้กกก ว่าแล้วก็ไปตำกันเถอะ 7-11 ได้ทุกสาขา หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็มีนะยูววว รีบไปตำเดี๋ยวจะไม่ทันซัมเมอร์นี้เด้อออ  

 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล