อุปกรณ์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย

24 เม.ย. 2561  |  1646   2  

ช่วงเวลาแห่งความสุขของผู้ป่วยหลังจากการนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลคือการได้ออกมาพักฟื้นอยู่ที่บ้าน แต่หลายๆท่านคงกังวลใจอยู่บ้างในการจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วย เพราะ อาจทำให้ไม่อำนวยความสะดวก และ อุปกรณ์ไม่ครบครันนักเมื่อเทียบกับตอนที่อยู่โรงพยาบาล หากท่านไม่รู้ว่าจะเลือกหาซื้อสินค้าเหล่านี้อย่างไรดี

วันนี้เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ดูแลตัวเองเบื้องต้นสำหรับผู้ป่วยที่อยู่บ้าน การใช้งานนั้นก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นเตียงที่มีราวป้องกันการลื่นหล่น รถเข็นสำหรับการใช้งานภายในบ้าน และอุปกรณ์ที่ใช้ตรวจเช็คสุขภาพเองที่บ้านเป็นประจำ เครื่องวัดความดัน หรือเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึงบางท่านอาจหาอุปกรณ์เล็กๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการตัดแบ่งเม็ดยา หรือใส่ยาเพื่อเตือนการทานยาในแต่ละมื้อ หรือไม้เท้าสำหรับพยุงเดิน แต่ก่อนที่เราจะซื้ออุปกรณ์นั้น เราต้องทราบก่อนว่า เราป่วยเป็นโรคอะไร มีโรคอื่นแทรกซ้อนหรือไม่ เพราะ จะได้เลือกใช้อุปกรณ์ได้เหมาะสม อุปกรณ์ตรวจวัดและอุปกรณ์ดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน สุขภาพร่างกายของเรามีการเปลี่ยนแปลงในทุกวัน การตรวจเช็คสุขภาพจึงมีความสำคัญที่ควรใส่ใจการตรวจเช็คสุขภาพ เพื่อให้คุณสามารถดูแลและป้องกันกับปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็คสุขภาพ และป้องกันปัญหาสุขภาพ นอกจากนี้การมีอุปกรณ์สำหรับดูแลตัวเองในชีวิตประจำวันติดไว้ที่บ้านก็ ยังช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งอาจเป็นสัญญาณเตือนสุขภาพเบื้องต้น ที่สามารถดูแลตัวเองเบื้องต้นได้ง่ายๆ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน Know Your Numberค่าสุขภาพและสัญญาณเตือนของร่างกาย เป็นสิ่งที่คุณควรใส่ใจด้วยอุปกรณ์ดังต่อไปนี้ เครื่องตรวจน้ำตาล · ตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด เพื่อป้องกัน หรือ ควบคุมภาวะเบาหวาน เครื่องวัดความดัน · ตรวจวัดค่าความดัน เพื่อป้องกันโรคความดันโลหิตสูง, โรคหัวใจและหลอดเลือดที่เกี่ยวข้อง ด้วยเครื่องวัดความดันที่สามารถตรวจจับภาวะการเต้นผิดปกติของหัวใจได้ เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิ · ตรวจจับความผิดปกติของร่างกาย เมื่อมีความผิดปกติเกิดขึ้น และระบบภูมิคุ้มกันตอบโต้สิ่งผิดปกตินั้น โดยการทำงานดังกล่าวทำให้อุณหภูมิของร่างกายสูงขึ้น แผ่นให้ความร้อนไฟฟ้า · บรรเทาอาการเมื่อยล้าจากการออกกำลังกาย ปวดเมื่อยจากOffice syndrome หรือการทำกิจกรรมบางอย่าง รวมถึง การอาการปวดเรื้อรัง เจลร้อนเย็นและอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน · เจลร้อนเย็นสำหรับลดไข้ ลดอาการ ฟกช้ำ บวม · อุปกรณ์ตัดแบ่งเม็ดยาที่จะทำให้แบ่งยาตามหมอสั่ง สะดวกยิ่งขึ้นด้วยตลับใส่ยา · ไม้เท้าช่วยพยุงการเดิน ที่นอนลม · สำหรับช่วยป้องกันการเกิดแผลกดทับ และเพิ่มความสบายให้กับผู้ใช้งานด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีลมเข้าออกมาทำให้นอนสบายลดความอับชื้น และความร้อน
เตียงนอนไฟฟ้าและแมนนวล · ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านยิ่งขึ้น ด้วยเตียงนอนมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ ดีไซน์ทันสมัย อุปกรณ์สำหรับใช้งานในห้องน้ำ · ป้องกันการลื่นล้มและอำนวยความสะดวกในการเดินจากห้องสู่ห้องในบ้านโดยเฉพาะการใช้งานในห้องน้ำเพื่อความปลอดภัยของคนที่คุณรัก ลิฟต์บันไดและอุปกรณ์ยกตัว · อุปกรณ์ที่ช่วยทำให้ทุกการเคลื่อนไหว เป็นไปได้ง่ายขึ้น · ปลอดภัยและลดปัญหาการขึ้นบันไดสำหรับผู้สูงอายุ อุปกรณ์ที่ช่วยดูแลรักษาและเพิ่มคุณภาพชีวิต เทคโนโลยีในปัจจุบันที่พัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็วทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนดีขึ้นและเข้าสู่ยุค Aging Society หรือสังคมผู้สูงอายุ เราตระหนักถึงความสำคัญในการหาอุปกรณ์ดูแลสุขภาพที่ช่วยอำนวยความสะดวก ในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพและเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งาน เพราะการมีสุขภาวะที่ดีไม่ได้มีความหมายเพียงแค่คนที่คุณรักมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ แต่ยังรวมถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีความสุขในทุกๆวัน เราจึงเอาใจใส่ดูแลให้ทุกๆ วันของคุณเป็นวันที่ดี หากจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สำหรับผู้ป่วย ก็ให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้สูงอายุ เพื่อให้ท่านสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุดด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx
25 เม.ย. 2561 เวลา 10:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล