รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เล็บสวยง่ายๆพร้อมออกงานภายใน 5 นาที

26 มี.ค. 2561  |  1478   3  
สวัสดีค่า วันนี้นิคมีรีวิวทำเล็บสวยพร้อมออกงานภายใน 5 นาที มาให้ชมกันค่ะ งงมั้ย 555 ไม่ต้องงงหรอก เพราะวันนี้จะมารีวิวเล็บปลอมสุดเริ่ดจากGlaze&Glam นี่งายยย


คือบางคน”อย่างนิค” ทักษะในการทำเล็บน้อยมาก แต่ก็ไม่ชอบให้เล็บโล่งๆ แถมขี้เบื่ออีกต่างหาก เพราะฉะนั้นเล็บปลอมเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนิคเลย เล็บสวยรวดเร็วทันใจ เปลี่ยนได้ตามต้องการ มาดูกันว่าเรามีลายอะไรให้เล่นบ้างน้าาา


แบบเรียบก็ดูดี แบบสีเจ็บๆ แบบกระจก แบบกลิตเตอร์ มีหมด กล่องนึงมี 24 เล็บ มีเล็บให้เลือกตามไซส์ของเราเลย


ในกล่องก็จะมีตะไบเล็บและกระดาษชุบน้ำยาทำความสะอาดเล็บมาให้ พร้อมกับที่งัดเล็บปลอม และคู่มือการติดมาให้ด้วย


วิธีทำก็ไม่ยากเลย ตะไบหน้าเล็บให้เรียบ ใช้กระดาษชุบน้ำยามาทำความสะอาดหน้าเล็บ รอให้แห้ง เลือกขนาดเล็บให้พอดีกับเล็บเรา ลอกกาวด้านหลังเล็บปลอมออก ติดเล็บปลอมลงบนเล็บจริง ตัดแต่งทรงสั้นยาวตามต้องการ แค่นี้เสร็จแล้ว
[YOUID=Z-aTqZ6Tayo]

จากเล็บเยิน เป็นเล็บสวยในเวลาไม่ถึง 5 นาที เกร๋มากกก แล้วความรู้สึกของนิคนะ ตัวเล็บเค้าบางกว่าเวลาเราทำเล็บเจลอีก ถ้าไม่ล้างจาน ไม่สระผม ไมโดนสบู่อะไรมากก็อยู่ได้ประมาณ 5 วันนะสำหรับนิค แต่นิคก็ขี้เบื่อไง แล้วก็งกด้วย ไม่รอให้มันหลุดหายหรอก แงะออกก่อน แล้วเก็บไว้แปะกาวใหม่ทีหลัง อิอิ ใช้คุ้มเลย กล่องละ 290 บาท มีขายที่ eveandboy นะคะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่แชร์ข้อมูลนะคะ
5 ส.ค. 2561 เวลา 6:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล