รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[REVIEW] Doralis แป้งพัฟรุ่นใหม่เอาใจสาวหน้ามัน

21 มี.ค. 2561  |  1486   4  

ฮาโหลๆ สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้เรามีไอเทมใหม่ที่เหมาะกับแดดประเทศไทยมานำเสนอสาวๆกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นของแบรนด์“Doralis” ซึ่งมี่ส่วนผสมของคอลลาเจน และ กิกาไวท์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตลอดวัน มีUVA UVB เพื่อป้องกันผิวหน้าของสาวๆหน้าบาง โดนแดดแล้วฝ้ากระมาง่ายบอกเลย สบายหายห่วง และที่สำคัญ สูตรของเค้ามีการคิดค้นจากเภสัชกรค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้แน่นอนราคาของแป้งพัฟตัวนี้อยู่ที่690 บาท(10 g) มีสองสีให้เลือกสองสีด้วยกันนั่นก็คือ no.1Natural Beige และno.2 Honey Beige สำหรับคนผิวขาวถึงปานกลาง เบอร์1 ได้เลยค่ะ
ตอนแรบแอบกังวลกับสีแป้งเพราะมีแค่สองเบอร์ให้เลือก ปกติแบรนด์อื่นเราจะใช้เบอร์1 ค่ะ ส่วนแบรนด์นี้ มองผ่านๆเบอร์ 1 ก็ยังดูเข้มกว่าสีผิวเรา แต่พอลองทากับผิวหน้าแล้วเกลี่ย คือมันดีมากกกกก!! ไม่ได้สีเข้มหน้าดรอปอย่างที่คิดค่ะ และที่เราเห็นดีเห็นงามมากคือ เนื้อแป้งของแบรนด์เค้าเป็นโทนเหลืองค่ะ เพราะถ้าหากเวลาเราเลือกแป้งรองพื้นเบอร์ที่ขาวกว่าเราแล้วเนื้อแป้งโทนชมพูจะเกิดความผิดพลาดขึ้นทันที แต่ถ้าหากแป้งของสาวๆนั้นเป็นโทนเหลืองซึ่งเหมาะกับผิวหน้าสาวเอเชียแล้ว ก็จะลดความเสี่ยงลง และถึงแม้ว่าอากาศประเทศไทยจะทะลุ40 เร็วๆนี้ ถ้าแป้งเราคุมมันดี เหงื่อไหลไคลย้อยกันยังไงก็ไม่เทา ไม่คราบ ชัวร์!! คำถามที่พบบ่อย: สิวอุดตันมั้ย?-สำหรับเรา เราเป็นคนผิวมัน แต่ใช้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกอุดตัน(มากกว่าแต่ก่อน) อย่างที่สาวๆหลายคนทราบ ผิวมันย่อมมีโอกาสที่ผิวหน้าจะอุดตันอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วหากไม่รักษาความสะอาดสม่ำเสมอ เพราะฉะนั้นอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดนะคะสาวจีบัน สำหรับเราไม่มีอะไรอุตันเพิ่มก็ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ ไม่รู้สึกว่าหนักหน้าหรือหน้าเป็นเค้กๆ ไม่เยิ้มๆระหว่างวัน ก่อนจากกันไปก็ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ ที่คอยมาติดตามกระทู้ของเรา หวังว่าทุกคนจะชอบ และติชมกันมาได้ทุกช่องทางค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบง่า
21 มี.ค. 2561 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2561 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx ka
7 ต.ค. 2561 เวลา 15:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล