รีวิว ปรับผิวใต้วงแขน ให้เนียนกระจ่างใส ด้วย The Original Axillary CC Whitening Cream

13 มี.ค. 2561  |  3501   1  
สวัสดีค่าสาวๆ
เรื่องของใต้วงแขน เป็นอะไรที่เรามองข้ามไม่ได้เลยนะคะ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เวลาแต่งตัว ยิ่งใส่เสื้อแขนกุด เกาะอก แล้วเนี่ยเวลายกแขน โหนรถ Bts รถเมล์ หรือเอื้อมหยิบจับสิ่งของ การที่เรามีวงแขนที่ขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เป็นอะไรที่ควรมากค่ะ ฮ่าา เพื่อเสริมบุคคลิกภาพให้เราดูดียิ่งขึ้น นอกจากแต่งหน้า แต่งตัวสวยแล้ว วงแขนเราก็ยังต้องเนียนเป๊ะด้วยนะ ^^
ซึ่งวันนี้เบลล์มี CC ครีมปรับผิวใต้วงแขนของเราให้เนียนเรียบ พร้อมช่วยบำรุง และมีกลิ่นหอมนานตลอดวัน มาแนะนำสาวๆกันด้วยล่ะ เชื่อว่าหลายๆคน คงจะคุ้นเคยไอเทมนี้กันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ.."The Original Axillary CC Whitening Cream"จากแบรนด์ The Originalนั่นเองค่า
เจ้า The Original Axillary CC Whitening Creamครีมปรับสีผิวใต้วงแขนตัวนี้เนี่ย เค้ามีประโยชน์แบบ 3 in 1 เลยนะคะ ทั้งด้านใช้งานง่าย ระงับกลิ่นหงื่อลดแบคทรีเรียได้ยาวนานกว่า 4-6 ชม. แถมยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนแลดูกระจ่างใส แบบไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ
แพคเกจของเค้ามีจำหน่ายแบบครีมซองที่สามารถหาซื้อได้ง่าย หยิบจับ ใช้งานได้สะดวก
แบบซองแบบนี้แค่ราคาซองละ 39 บาทเอง
ด้านหลังซองเค้ามีแนะนำรายละเอียด วิธีใช้อย่างชัดเจน
ซองยังเป็นฝาแบบหมุนเกลียว สามารถใช้งาน เปิดปิดได้หลายครั้ง ซึ่งครีมซองสมัยนี้เค้าชอบทำกัน เป็นอะไรที่เบลล์ชอบมากๆ เพราะมันสามารถแบ่งเก็บใช้ได้สะดวกดี
เราบิดหมุนฝาออกแบบนี้
แล้วพลิกอีกด้านกลายมาเป็นฝาปิดแทน
เนื้อ CC Cream เค้าจะมีสีขาว อมพีชอ่อนๆ มีกลิ่นหอมๆดีค่ะ
พอลองเกลี่ยแล้วก็เรียบเนียนลงบนผิว ปรับผิวในบริเวณให้ดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรม แบบไม่โบ๊ะ ไม่เหนียว
เวลาใช้เบลล์จะบีบครีมออกมาประมาณนึง แบบในภาพเลยค่ะ
Before - After พลีชีพกันเห็นๆ เพราะปกติไม่เคยถ่ายแบบนี้เลย 555+ อยากจะบอกว่าเบลล์เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องใต้วงแขนมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งก่อนทาจะเห็นว่ามีความคล้ำเบาๆ ดูไม่เรียบเนียนเท่าไหร่ หลังจากทาแล้วบริเวณช่วงใต้วงแขนก็ดูเรียบเนียน กระจ่างใสแบบธรรมชาติมากขึ้น **เบลล์แนะนำเวลาทาให้ทาเลยขึ้นมาด้านบนแขนเล็กน้อยเพื่อสีจะได้เกลี่ยกระจายออก ดูเนียนทั่วถึงกันค่ะ** แถมกลิ่นก็หอมมากๆ เสริมความมั่นใจในวันที่ใส่เสื้อแขนกุดได้เยอะเลย
ทีนี้เราก็โชว์วงแขนอย่างมั่นใจได้แล้วจ้า อยากจะบอกว่า หากใช้ไปเรื่อยเค้าก็จะค่อยๆบำรุง และปรับใต้วงแขนของเราให้ค่อยๆ เนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ^^
สรุปโดยรวมเบลล์ชอบมาก เพราะตามหาครีมแบบนี้มานาน เรียกว่าเป็นไอเทมทีช่วยเสริมความมั่นใจ ให้ใต้วงแขนของเราอย่างดีเลยล่ะ แนะนำว่า สาวๆที่จะใส่ชุดราตรี ชุดเจ้าสาว แล้วไม่มั่นใจใต้วงแขน ลองเอาตัวนี้ไปปาด มันช่วยปรับให้ใต้วงแขนเราเนียนขึ้นได้แบบทันใจแถมราคาก็ยังน่ารักซองละ 39 บาทเอง หาซื้อได้ที่ร้าน EVEANDBOY, Beaturium, CJ-Express, Tsuruha, Lawson และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า ^^

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล