รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รวม item เครื่องสำอางติดทน เด็ดจนต้องซื้อซ้ำ

2 ธ.ค. 2560  |  1597   6  
สาวๆหลายคนคงจะกำลังกลุ้มใจกับปัญหาเครื่องสำอางที่ไม่ติดทนระหว่างวัน ทำให้ต้องเติมบ่อยๆ ยิ่งวันไหนมีนัดตอนเย็น 
ทำให้เสียเวลาแถมยังต้องค่อยเป็นกังวลจนขาดความมั่นใจ จากที่จะต้องสวยๆไปปาร์ตี้ กลับต้องมาพกเครื่องสำอางหลายๆชิ้น
มาเติมมันก็จะลำบากและทรมานสาวๆเกินไปวันนี้จะมารวบรวมเมคอัพเด็ดๆ ติดทนเช้ายันเย็น จบปัญหาปวดหัว ช่วยเสริม
ความมั่นใจให้สาวๆ พร้อมลุยงานและปาร์ตี้สำหรับเดือนแห่งเทศกาลได้โดยไม่ต้องกังวลใจ สวยเช้ายันเย็นเลยทีเดียว


Revlon Colorstay Foundation



รองพื้นที่เหล่า blogger ทั้งไทยและต่างประเทศรีวิวและยกให้เป็นรองพื้นในตำนาน เพราะด้วยราคาที่ไม่แพง หาซื้อง่าย บวกกับการปกปิดในระดับปานกลาง-มาก คนที่มีปัญหาเรื่องผิวเยอะ ใช้รองพื้นตัวนี้รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจ อีกทั้งยังเป็นรองพื้นติดทนอย่างยาวนานตลอดทั้งวัน ซึ่งรองพื้น Revlon จะมีให้เลือกถึง 20 เฉดสีผิวด้วยกัน



MAC Pro Studio Conceal and Correct Palette

คอนซีลเลอร์พาเลตเนื้อครีม ที่มีถึง 6 สี ใน 1 ตลับ และมีถึง 4 เฉดสีผิวให้เลือก เหมาะสำหรับคนที่ผิวมีปัญหาเยอะ เพราะสามารถแก้ปัญหาของผิวได้ตั้งแต่ รอยสิว , รอยแดง, รอยคล้ำได้ตา สีผิวไม่สม่ำเสมอ ถือว่าซื้อทีเดียวจบ ปกปิดในระดับมืออาชีพ ติดทนแน่นสนิท



Make Up Forever Aqua Brow
เจลเขียนคิ้วแบบกันน้ำอันโด่งดัง มีทั้งหมด 6 สี ใครทำสีผมมาสบายใจได้เลย ว่ายังไงก็หาที่เขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมตัวเองได้ ข้อดีของเจลเขียนคิ้วคือนอกจากติดทนแล้ว ก็ยังช่วยให้เขียนคิ้วสวยได้รูป คม หรือจะเขียนหัวคิ้วเป็นเส้นๆ แบบลุคนางแบบบนรันเวย์ก็สามารถทำได้เช่นกัน



MADÉ 24h Liquid Lipstick

จบปัญหาลิปสติกหลุดง่าย ต้องคอยเติมบ่อยๆระหว่างวัน ด้วยลิปติดทนอันนี้ ลิปแมทที่มีคนรีวิวไว้เยอะมากว่า เนื้อดี และเม็ดสีแน่นสุดๆ ติดทนนานทั้งวัน และนอกจากนั้นยังมีไม้เด็ด ตรงที่ทำให้ปากยังชุ่มชื้น ไม่แห้ง กรังและร่อน เป็นแบรนด์ถูกและดีที่ไม่ควรมองข้าม



e.l.f. HD Blush
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องบรัชออนหลุด แนะนำให้ลองแบบเนื้อครีม ซึ่งหากใครถามหาบรัชออนถูกดีและติดทนต้องยกให้ตัวนี้เลย สีของครีมบรัชมีความเข้มและชัดเจนมาก เทคนิคทาให้สวยและเป็นธรรมชาติ คือใช้แปรงค่อยลงๆอย่างเบามือ เรื่องความติดทนไม่เป็นรองแบรนด์ราคาแพงๆ และด้วยความที่สีชัด ทำให้ประหยัดเนื้อครีมไปได้เยอะ ซื้อขวดเดียวใช้ได้ยาวๆ


ใช้ทั้งเซ็ตนี้รับรอง ออกจากบ้าน เปะปังอลังเวอร์เช้าจรดเย็น ค่ำจรดเช้าแน่นอน


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2560 เวลา 19:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องตามไปซื้อบ้างค่ะ ^ ^
3 ธ.ค. 2560 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว๊าววว ขอบคุณนะคะ เงินในบัญชีจะปลิ้วออกมาาา
3 ธ.ค. 2560 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2560 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใจจร้า
27 ธ.ค. 2560 เวลา 10:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล