รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ทำไมเราต้องใช้ คลีนซิ่ง วอเตอร์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง

8 ส.ค. 2560  |  474   2  



     สำหรับสาวๆแล้ว ไม่ว่าวัยเรียนหรือวัยทำงาน ก็คงหนีไม่พ้นกับเรื่องเครื่องสำอางค์ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่แต่งหน้าทุกวันเป็นประจำ ไม่ว่าจะแต่งเบาๆ หรือแต่งแบบจัดเต็ม สุดท้ายแล้วขั้นตอนที่สำคัญนอกจากการบำรุงผิวแล้ว ก็คือขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า
     การใช้แค่โฟมล้างหน้าขั้นตอนเดียว อาจจะไม่เพียงพอต่อการทำความสะอาดเหล่าเมคอัพ เพราะสารตกค้างจากเครื่องสำอางค์ ทำให้ผิวหมองคล้ำ บำรุงยังไงก็ไม่เห็นผล การมีตัวช่วยอย่าง คลีนซิ่ง วอเตอร์ ว่านหางจระเข้ จึงจำเป็นอย่างมาก และขั้นตอนก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แถมยังเป็นการบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย
     คลีนซิ่ง วอเตอร์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง เป็นผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ชนิดน้ำ ที่ใช้เช็ดและทำความสะอาดคราบสกปรก และเครื่องสำอางค์ ฝุ่นละออง ผสานคุณค่าสารบำรุงจากว่านหางจระเข้ เหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญไม่มีส่วมผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ คลีนซิ่งว่านหางจระเข้ เช็ดแล้วไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ไม่ทำให้อุตตัน และยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สามารถทำความสะอาดได้หมดจด ล้ำลึก ไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง แม้ว่าแต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ
ข้อแนะนำการทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกต้อง 1.การเลือกสำลีก็สำคัญ ควรเลือกใช้สำลีแบบแผ่นมาทำความสะอาดผิวหน้า จะดีกว่าการใช้สำลีแบบก้อนนะคะ เพราะสำลีแผ่นจะมีผิวสัมผัสที่เนียนนุ่มกว่า เหมาะสำหรับเช็ดผิวส่วนที่บอบบาง และที่สำคัญต้องเช็ดอย่างเบามือ เพียงหยดคลีนซิ่ง วอเตอร์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง พอหมาดๆ เช็ดออกเบาๆ ไม่งั้นคุณอาจจะมีริ้วรอยต่างๆ ที่คุณไม่ต้องการให้เกิดขึ้นตามมาได้ในภายหลัง
2.ถึงแม้ว่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ว่านหางจระเข้ จะมีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำ ก็อาจมีสารชำระล้างที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวได้ค่ะ หลังจากเช็ดทำความสะอาดแล้ว ควรล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้ากันอีกครั้งให้สะอาด แต่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับผิวพรรณของเรากันด้วยนะคะ
3. หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้วให้ซับหน้าให้แห้งอย่างเบามือด้วยผ้าขนหนูผืนนุ่มๆ ตามด้วยการทาครีมบำรุงผิว เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวที่สะอาดหมดจรดปราศจากเครื่องสำอางกันแล้วค่ะ
     เพื่อผิวหน้าที่สะอาดและไม่มีสิวตามมา อย่าลืมล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่ง วอเตอร์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง ให้สะอาดหมดจดตามที่แนะนำไปนะคะ ยอมเสียเวลาอีกสักนิดในการล้างหน้าเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อย รับรองว่าผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับ มันจะดีต่อสุขภาพผิวของคุณได้มากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ
พบกับเคล็ดลับความสวยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/beautycottageshop/

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ส.ค. 2560 เวลา 17:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล