รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
รีวิว

รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

2,537
22 ก.พ. 2567
รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์


ถ้าให้พูดถึงไอเทมตัวหอมที่บล็อคเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศพูดถึงกันสนั่นโซเชียลที่สุดในตอนนี้ ต้องยกให้แบรนด์ SOL DE JANEIRO เรียกได้ว่าเค้าฮอตมากในฝั่งอเมริกาเลยแหละ แบรนด์ที่หยิบเอาวัฒนธรรมของสาวบราซิล มาร่วมถ่ายทอดความงามจากความรู้สึกฟิลกู้ดตามแบบฉบับของตัวเอง ผ่านความหอมนัมเบอร์ต่าง ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้กูรูเรื่องบิวตี้อย่าง *Cosmenet เลยไม่พลาดที่จะเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกับสเปรย์น้ำหอมตัวดังทั้ง 3 กลิ่น 3 สไตล์ บอกเลยว่าหอมฟุ้ง~

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 62 Hair And Body Fragrance Mist


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 62 Hair And Body Fragrance Mist เปิดด้วยมาด้วยกลิ่นสุดฮิตขวดสีเหลืองที่หลายคนยกให้เป็นโน.1 กลิ่นนี้เป็นฟิลขนมน่ากิน ๆ ทำให้โดนใจสาว ๆ หลายคน ซึ่งกลิ่นหลักของเค้าเลยจะมาจาก Pistachio, Salted Caramel และ Vanilla ผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัว เป็นกลิ่นหอมหวานของความอบอุ่น ละมุน ๆ เบา ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ฉีดปุ๊บให้มู้ดลูกคุณปั๊บ ! สามารถเพิ่มความปังได้ทั้งผิวกายและเส้นผม ใครชอบกลิ่นแนวสวีทแบบนี้ แนะนำนัมเบอร์ 62 เล้ยยยย

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 40 Hair And Body Fragrance Mist


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 40 Hair And Body Fragrance Mist แจกความสดใสด้วยขวดสีชมพูเข้ม มาพร้อมกลิ่นโทนฟลอรัลจากความหอมของ พลัมสีเหลืองอำพัน ไม้วานิลลา และดอกมะลิ ฉีดแล้วกลิ่นคือเหมือนยกทุ่งดอกไม้มาทั้งสวน ด้วยความหอมของดอกไม้ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นแบบตะโกน! แต่ก็ไม่หนักจนเกินไป รู้สึกผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน นัมเบอร์ 40 รุ่นนี้จำใส่ใจ อยากให้ลองจริง ๆ ค่า รุ่นนี้ก็เป็นอีกตัวที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและเส้นผม มันเริ่ดเกินจะต้าน

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 68 Perfume Mist


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 68 Perfume Mist ขวดสีชมพูอ่อน กลิ่นโทนฟรุ้ตตี้ฟลอรัล ที่ไม่ได้ฟลอรัลจ๋า มีความฟรุ้ตตี้เบา ๆ เข้ามาตัดกันอย่างลงตัวด้วยเบสหลักอย่าง ดอกมะลิบลาซิล, แก้วมังกรสีชมพู และวานิลา เข้ามอบกลิ่นอายความหอมหวานซ่อนความสดชื่นแบบไลท์ ๆ ให้ฟิลสาวสวยซน ๆ ใครที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการความหอม อยากแนะนำเบอร์ 68 เลยค่า รับรองไม่ผิดหวัง~

รีวิวเปรียบเทียบสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO ทั้ง 3 กลิ่น


รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์

รีวิวสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO กลิ่นไหนหอมกว่ากัน ก็เปรียบเทียบกันไปเลยสิคะแบบชัด ๆ 3 กลิ่น 3 สไตล์ บอกเลยว่าแต่ละตัวมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว บอกเลยหอมทุกกลิ่น เพื่อน ๆ สามารถเลือกจากความชื่นชอบของตัวเองได้ค่ะ สำหรับใครที่มัวแต่รักพี่เสียดายน้องอยู่ก็จัดไปเลยทั้ง 3 กลิ่น อิอิ

สำหรับสเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO เรื่องแรกเลยขอพูดถึงในเรื่องความติดทนก่อน ต้องบอกว่าด้วยความที่เค้าเป็น Mist อาจจะไม่ได้อยู่กับเราขนาดนั้น แต่ก็
อยู่นานในระดับนึง ฉีด 1 ครั้ง จะอยู่ได้ไปประมาณ 2-3 ชั่วโมงหรือนานกว่านั้น (อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า) แล้วกลิ่นก็จะค่อย ๆ จางลงไป แต่ถึงจางลงก็ยังติดผิวเป็นกลิ่นอ่อน ๆ อยู่ แต่ถ้าในรุ่นที่สามารถฉีดเส้นผมได้ด้วย กลิ่นค่อนข้างติดผมได้นานเลยค่ะ ทั้ง 3 ตัวคือมาในแพคเกจสุดคิ้วท์เป็นขวดพลาสติก พกพาสะดวก เอาไปฉีดระหว่างวันย่อมได้ สเปรย์น้ำหอม SOL DE JANEIRO ถือว่าเป็นอีก 1 ไลน์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ

จบไปแล้วกับรีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์ ใครที่ลังเลอยู่ ดูแล้วตัดสินใจได้ยังเอ่ย?? แต่สำหรับใครที่ตัดสินใจได้แล้วหรือเพิ่งโดนตก สด ๆ ร้อน ๆ สามารถรับน้องเค้ามาดูแลได้ที่ 
Sephora ทุกสาขาทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์เลยค่าาา บลัยยยยย

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
26 มี.ค. 2567 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าดมค่ะ
23 ก.พ. 2567 เวลา 9:30 น.