รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ไลฟ์สไตล์

เช็กเลย! ผลรวมบ้านเลขที่มงคลอยู่แล้วรวย พร้อมวิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ไม่ดี

6,313
22 ม.ค. 2567
วิเคราะห์บ้านเลขที่มงคล

เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า บ้านเลขที่จะสามารถบ่งบอกเกี่ยวกับโชคชะตา และพลังงานในบ้านได้จริงมั้ย? บอกเลยว่าถ้าเป็นสายมูตัวแม่ต้องตอบว่าจริง! เพราะเรื่องของตัวเลขมันเป็นพลังงานที่ไม่เข้าใครออกใคร แต่ฟังหูไว้หูเพื่อความมูและความสบายใจมันก็ดีน้าา

วันนี้ *Cosmenet เลยจะพาไปดูผลรวมบ้านเลขที่มงคลที่สายมูตัวจริงเขาเชื่อกันสุดใจ! ซื้อบ้านทั้งที ต้องเอาบ้านที่ได้ผลรวมบ้านเลขที่ปังจะได้มีบ้านที่อยู่แล้วรวยเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ไปเลยจ้าาา ^O^ 2024 นี้ สีเสื้อมงคลก็มีแล้ว ทะเบียนรถมงคลก็ไม่ขาด ทะเบียนบ้านมงคลก็ห้ามพลาดเหมือนกัน มาเริ่มเลอ!



เปิดวิธีวิเคราะห์บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวย


โดยวิธีการวิเคราะห์เพื่อหาบ้านเลขที่มงคล คือการนำตัวเลขทั้งหมดที่มีมาคำนวนและบวกกันเพื่อหาเลข 2 ตัว แล้วจากนั้นจึงนำเลข 2 ตัวมาบวกกันเพื่อให้ได้เลขตัวสุดท้าย

เช่น บ้านเลขที่ 10/305 = 1+0+3+0+5 = 9

จากนั้นเราจึงจะนำตัวเลขเหล่านี้ ไปดูความหมายของบ้านเลขที่ที่เรามี อย่างเช่น ความหมายเบื้องต้นของผู้ที่มีบ้านเลขที่ผลรวมเลข 9 นั้น ถือเป็นบ้านที่อยู่แล้วรวย เจ้าของบ้านและบริวาลของบ้านหลังนี้ จะเป็นผู้ที่มีแต่ความเจริญก้าวหน้า ชีวิตไม่มีอุปสรรคค่ะ

บ้านเลขที่ไม่ได้เป็นเพียงตัวเลขที่บ่งบอกถึงที่อยู่เท่านั้น แต่ยังมีความหมายทางศาสตร์ตัวเลขที่น่าสนใจ เพราะผลรวมของตัวเลขจากบ้านเลขที่ ยังสามารถสะท้อนฮวงจุ้ย และสะท้อนพลังงานของบ้านได้มากกว่าที่เราคิด งั้นไปดูผลรวมบ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยกันเลยดีกว่าว่าผลรวมเลขไหนปังสุด!



ผลรวมเลขที่บ้านมงคล อยู่แล้วรวย ต้องได้ผลรวมเท่าไหร่?


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 1: ความเป็นผู้นำและความเจริญรุ่งเรือง


บ้านเลขที่มงคล 1 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 1 บ่งบอกว่าเจ้าของบ้าน มักจะมีเป็นคนที่ความมั่นคงในตนเอง และมีภาวะเป็นผู้นำสูง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีแนวคิดและวิสัยทัศน์ชัดเจน จึงเป็นที่พึ่งพาของผู้อื่นได้ดี และเป็นผู้ที่จัดการเรื่องต่าง ๆ ได้ง่ายดั่งใจ

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 1 เป็นบ้านที่อยู่แล้วรวย เพียงแต่ต้องเสริมอะไรเล็กน้อย ด้วยความที่เลข 1 เป็นธาตุไฟ อาจทำให้พลังของบ้านนั้นร้อนเกินไป

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 1 ควรตกแต่งด้วยสิ่งของที่เป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือสิ่งที่สื่อถึงธาตุน้ำ เพื่อรักษาบาลานซ์พลังของบ้านเอาไว้ให้ทำอะไรก็ราบรื่นค่ะ

ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 2: แรงดึงดูดและความมีเสน่ห์


บ้านเลขที่มงคล 2 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 2 บ่งบอกว่าเจ้าของบ้านจะเป็นผู้ทรงเสน่ห์ ไปไหนทำอะไร ขยับตัวก็มีคนสนใจ และให้ความสำคัญไปทุกย่างก้าว ยิ่งถ้าเจ้าของบ้านนี้เป็นผู้หญิงหน้าตาดี จะยิ่งเสริมให้เกิดแรงดึงดูดนั้นทวีคูณขึ้นอีก

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 2
อาจไม่ใช่บ้านที่อยู่แล้วรวยทรัพย์ แต่รวยเสน่ห์ เพราะเลข 2 เป็นเลขธาตุน้ำ ที่ส่งผลให้พลังงานดี ๆ ไหลเวียนรายล้อมรอบตัวและบ้านของเรา

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 2
ให้ตกแต่งบ้านด้วยของสีสันสดใส โทนสีฟ้า น้ำเงิน และสีคราม ก็จะช่วยเสริมดวงเรื่องเสน่ห์ให้กับคุณได้อีกเป็นกอง


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 3: มุ่งมัน ขยัน และคล่องแคล่ว


บ้านเลขที่มงคล 3 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 3 เป็นเลขที่ส่งเสริมให้เจ้าของบ้านและบริวาร มีพลังกายพลังใจให้ขยันขันแข็ง และมีแรงบันดาลใจอยากทำหลาย ๆ สิ่งให้ประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นผลรวมของบ้านเลขที่อยู่แล้วรวยเลยล่ะ แต่ติดที่อาจส่งผลต่ออารมณ์ ซึ่งอาจทำให้รู้สึกแปรปรวนและหงุดหงิดได้ง่าย อันนี้ต้องระวัง!

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 3 เป็นเลขธาตุไฟ จึงส่งผลให้คนที่อยู่ในบ้านกระตือรือร้นอยากทำสิ่งต่าง ๆ และมีความน่าเกรงขามอยู่ในทีด้วย

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 3 ให้ลองใช้สีอบอุ่น ที่ไม่ฉูดฉาดเกิน อย่างสีแดงก่ำ สีส้มที่ไม่จี๊ดมากไป เพื่อเติมเต็มพลังงานในบ้านให้มั่นคงและสุขุมยิ่งขึ้น


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 4: วาทศิลป์ เป็นนักเจรจาที่ดี


บ้านเลขที่มงคล 4 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 4 บ่งบอกว่าผู้ที่อยู่ในบ้านนี้ จะเป็นผู้ที่มีสติปัญญาดี มีวาทศิลป์เก่งเป็นเลิศ เจรจาค้าขายอะไรก็ได้ความน่าเชื่อถือ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ด้วยการพูดจาและความเฉลียวฉลาดของตัวเองได้นั่นเองค่ะ

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 4 เป็นเลขธาตุไม้ ที่สื่อถึงความหนักแน่น มุ่งมั่น คิดจะทำอะไรก็ต้องมีเหตุและผลอยู่เสมอ แต่ก็ยังแอบมีความดื้อรั้นอยู่เล็ก ๆ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 4 การตกแต่งบ้านให้เสริมพลังคือเน้นความปลอดโปร่ง มีแสงแดดเข้าถึง ไม่มีจุดอับหรือทึบ จะทำให้พลังงานดี ๆ ไหลเวียนเข้าบ้านได้ไม่ขาดสายเลยยย



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 5: อารมณ์ดี รับมือกับทุกสถานการณ์ได้ดี


บ้านเลขที่มงคล 5 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 5 ไม่เพียงแค่แสดงถึงความฉลาดและรอบรู้ของเจ้าบ้าน แต่ยังบ่งบอกถึงไหวพริบที่ว่องไวและเฉียบขาด คิดสิ่งไหน หรือจะทำอะไรก็มักสำเร็จ เมื่อถึงคราวเกิดปัญหาก็สามารถรับมือกับสถานการณ์ตรงหน้าได้เป็นอย่างดี เพราะความสุขุมและใจเย็น ทำให้ปัญหาไม่เคยลุกลามเป็นเรื่องใหญ่โตเลยสักครั้ง

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 5 ด้วยความที่เป็นเลขธาตุดิน ใคร ๆ ก็อาจจะมองว่าจะทำให้เกิดพลังความเครียด หรือความกดดันหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วเป็นตัวเลขที่สื่อถึงความมั่นคง ความอุดมสมบูรณ์ และความเป็นกลางมากกว่าค่ะ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 5 แนะนำให้เสริมความมงคลภายในบ้านด้วยการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลหรือสีเอิร์ธโทน นอกจากจะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพได้แล้วยังช่วยเสริมดวงการเงินและความมั่นคงอีกด้วย เป็นหนึ่งในผลรวมของบ้านเลขที่อยู่แล้วรวยด้วยน้าา



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 6: สบายใจและร่มเย็น


บ้านเลขที่มงคล 6 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 6 สื่อความได้ว่าคนที่อยู่บ้านหลังนี้ จะเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง หนักแน่น และมักเป็นคนที่ชิล ๆ สบาย ๆ แม้ดูสุขุมในสายตาคนอื่นไปนิด แต่จริง ๆ แล้วเขาวางตัวอยู่บนความสบายใจ ทำให้บ้านนี้เป็นบ้านที่สงบและร่มเย็น ใครก็อยากอยู่และพักพิงด้วย

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 6 เป็นเลขธาตุน้ำ ที่ใครอยู่ก็ร่มเย็น จึงนับเป็นบ้านที่อยู่แล้วรวยกายสบายใจค่ะ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 6 แนะนำให้เสริมพลังความอยู่เย็นเป็นสุขด้วยการตกแต่งบ้านด้วยของชิ้นเล็กชิ้นน้อย เช่น แจกัน รูปปั้น จะช่วยเติมเต็มให้พลังของบ้านนั้นและเสริมดวงสุขภาพและการเงินให้มั่นคงขึ้น


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 7: อารมณ์อ่อนไหว และช่างคิด


บ้านเลขที่มงคล 7 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 7 เป็นบ้านเลขที่มีพลังงานของดาวเสาร์ อาจทำให้คนที่อยู่ในบ้านนี้มีอารมณ์อ่อนไหว เกิดความทุกข์ใจได้โดยง่าย และมักเจอเรื่องทำที่ทำให้ลำบากทั้งกายและใจ แต่หากเป็นคนที่ขยันขันแข็งและมีความมุมานะไม่ยอมแพ้กับปัญหาและจังหวะชีวิตที่ไม่ดี จะทำให้สบายมากในภายภาคหน้าค่ะ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 7 เป็นเลขธาตุดิน หากมีน้ำอยู่หน้าบ้าน ไม่ว่าจะบ่อน้ำ น้ำพุ จะเสริมให้ดวงด้านสุขภาพ การงาน และดวงการเงินดีขึ้นได้ และคนที่มีผลรวมบ้านเลขที่ตกเลข 7 ควรหลีกเลี่ยงการสะสมของโบราณ เพราะอาจทำให้พลังชีวิตในบ้านหมุนเวียนได้ไม่ดีนัก



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 8: ความอุดมสมบูรณ์และความร่ำรวย


บ้านเลขที่มงคล 8 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 8 บอกเลยว่าเป็นผลรวมของบ้านเลขที่อยู่แล้วรวยอย่างแท้จริงเลยค่ะ ด้วยตัวเลขที่สื่อถึงความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ผู้ที่อยู่ในบ้านที่มีผลรวมเลข 8 จึงมักรู้สึกอิ่มเอม มีความสุข เต็มไปด้วยความสมบูณณ์ทั้งร่ายกาย จิตใจและงเินทองไปเลยค่าา

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 8 เป็นเลขธาตุทอง ส่งผลให้พลังที่หมุนเวียนในบ้านเป็นพลังงานที่ดี และควรรักษาบาลานซ์พลังของที่บ้านให้ดี อย่าให้มีธาตุไหนมากเกินไป

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 8 แนะนำให้เสริมความปังด้วยการตกแต่งบ้านเป็นโทนสว่าง และมีของตกแต่งบ้านสีสันสดใส นอกจากจะเสริมบรรยากาศที่ดีแล้ว ยังช่วยเสริมชะตาชีวิตของคุณให้ดีขึ้นอีกด้วย



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 9: เติบโตและก้าวหน้าอย่างไม่มีอุปสรรค


บ้านเลขที่มงคล 9 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 9 แน่นอนว่าในศาสตร์ตัวเลขของไทย ก็หมายถึงความก้าวหน้าและความเป็นสิริมงคลในชีวิต จึงส่งพลังให้คนในบ้านนี้มีโชคทั้งทางการเงินและการงานแบบปัง ๆ ไม่ว่าคิดอยากจะทำอะไรก็เป็นการกวักมือเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน เจริญก้าวหน้าไปซะหมด

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 9 เป็นเลขธาตุทอง ที่มีพลังงานที่ดี แต่ก็อย่าลืมว่าทองก็ผันผวนตามสภาพแวดล้อมได้ ฉะนั้นต้องหมั่นรักษาพลังในบ้านให้ดี

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 9 ควรตกแต่งบ้านด้วยแสงไฟ ให้ทุกมุมของบ้านมีความสว่าง จะเพิ่มพลังชีวิต ส่งเสริมดวงสุขภาพ และส่งผลให้การงานราบรื่นไม่มีสะดุด!


วิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ไม่มงคล


บ้านเลขที่มงคล 10 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

วิเคราะห์บ้านเลขที่แล้วได้ผลรวมไม่ดี แนะนำให้ลองแก้เคล็ดบ้านเลขที่ให้เป็นสิริมงคลขึ้น ดังนี้เลย

  • เพิ่มแสงไฟที่ป้ายเลขที่บ้าน: แสงสว่างจะช่วยเสริมดวงในด้านความราบรื่น และมีความเชื่อว่าจะช่วยลดทอนปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงลดพลังงานที่ไม่ดีของบ้านได้ เหมาะกับทั้งแก้เคล็ดบ้านเลขที่ และแก้เคล็ดสำหรับ Home Office เล้ย
  • การเลี้ยงปลามงคลหน้าบ้าน: ไม่ว่าจะเป็นปลาคาร์ฟ, ปลาหมอสี, ปลามังกร, และ ปลาเงิน-ทอง เชื่อว่าจะเสริมบารมี และปัดเป่าป้องกันไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้ามาในบ้าน
  • ติดทองคำเปลว : หากมีบ้านเลขที่ที่ผลรวมไม่ดี เช่น บ้านเลขที่ 151 มีผลรวมบ้านเลขที่ตกเลข 7 ซึ่งเป็นผลรวมไม่ค่อยมงคล วิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่7 ให้ปิดทองคำเปลวไปบนเลข 1 หรือเลข 5 เพียงตัวเดียวเท่านั้น แล้วจะได้ผลรวมบ้านเลขที่ที่มงคลและถูกชะตาขึ้นได้ค่ะ
  • ปลูกต้นไม้มงคล : นอกจากจะเพิ่มความร่มรื่นให้บ้านแล้ว ต้นไม้มงคลยังสร้างสมดุล เสริมดวงโชคลาภ เสริมการเงิน และเสริมดวงชะตาให้กับผู้คนในบ้านได้เป็นอย่างดี ถ้าให้แนะนำก็ขอชี้เป้าไปที่ ต้นลิ้นมังกรเลยค่ะ เพราะเป็นต้นไม้มงคลที่มีความเชื่อว่าสามารถปัดเป่าสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้ามากวนพลังดี ๆ ของบ้านได้นั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับผลรวมบ้านเลขที่มงคลที่อยู่แล้วรวย พร้อมวิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ที่อาจไม่ถูกโฉลกหรือไม่ถูกใจ ใครมีไอเดียแก้เคล็ดเจ๋ง ๆ หรือมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขก็มาคอมเมนท์เล่าสู่กันฟังได้เลยน้าา

ทะเบียนบ้านมงคลแล้ว ทะเบียนรถก็อย่าลืมเช็กให้ถูกโฉลกด้วยล่ะ
ไปเช็กทะเบียนรถมงคล เลขถูกโฉลกตามวันเกิด ที่คนขับรถต้องรู้!


เลขทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลง9 คือดีต่อใจ❤️💚🧡💙💜
23 ม.ค. 2567 เวลา 10:15 น.