รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
รีวิว

รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

1,279
3 พ.ค. 2567
รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

ในช่วงที่ทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้อนนนน~ เหมือนพระอาทิตย์ตั้งตรงอยู่บนหัว บอกเลยว่าความร้อนเนี่ยอันตรายมากกว่าที่คิส ทั้งในเรื่องของสุขภายผิว สุขภาพกาย ในบางคนลามไปถึงสุขภาพใจด้วย จะสังเกตุได้ว่าหลาก ๆ ผลิตภัณฑ์เนี่ย รีบออกโปรดักส์มาเพื่อช่วยดับร้อนแบบรัว ๆ ยิ่งไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วเนี่ยขาดไม่ได้เลยยก็ร้อน 40 องศาอัพขึ้นทุกวันขนาดนี้อะเนอะ

ซึ่งแน่นอนว่าวีคนี้มาถึงคิวของตัวแม่เรื่องกันแดดกับสกินแคร์แบรนด์ไทยอย่าง MizuMi ที่ล่าสุดเค้าออกโปรดักส์ใหม่เพื่อเอาใจคนขี้ร้อนนแบบสุด ๆ จะน่าสนใจขนาดไหนตามกูรูเรื่องบิวตี้อย่าง *Cosmenet มาเล้ยย

รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

เปิดประเดิมน่าร้อนมาที่รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum กันแดดรูปแบบ Hybrid Sunscreen ที่ผสานเข้ากับสารกันแดด Physicals และ Chemicals ด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องผิวสูงสุดจากรังสีไม่ว่าเป็น UVA1, UVA2, UVB เข้าช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ถึง 98%* เมื่อเทียบแล้วกับตอนที่ไม่ได้ทากันแดดนะ** คือสู้แดดสุด! จับมือมาพร้อมกับ Anit-Pollution ที่เมื่อทาเซรั่มกันแดด MizuMi ลงบนผิวแล้ว เค้าเป็นเหมือนฟิล์มล่องหนที่เคลือบอยู่บนผิว ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ เลยเนี่ย เค้าจะช่วยลดผลกระทบจากมลภาวะพวก ฝุ่น ควัน ละอองจิ๋ว ๆ ที่มีผลเสียต่อผิวหนังของเรา

นอกจากจะเป็นเซรั่มกันแดดแล้ว ทาง MizuMi เค้ายังหยิบเอา Double Soothing Technology ที่ประกอบไปด้วย Aloc Vera และ Cucumber Extract เข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปลอบประโลมและบรรเทาอาการแสบผิววูบวาบเมื่อเจอแสงแดด ให้รู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทาอย่างอ่อนโยน เหมาะมากสำหรับอากาศที่ร้อนระอุขนาดนี้ค่ะคุณน้า~


  • ปริมาณ 165ml ราคา 390.-

รีวิวเนื้อสัมผัสเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

และอย่างที่บอกเนื่องจากเค้าเคลมตัวเองไว้ว่าเป็นสูตรเย็น แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสของเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum ต้องเย็นสดชื่นแล้วนาทีนี้ เพราะพอได้เกลี่ยลงบนผิวแล้ว สัมผัสแรกจะรู้สึกเย็นสบายสดชื่นเหมือนได้อาบน้ำใหม่ ๆ แต่ก็ไม่ได้เย็นจนหนาวสั่นนะ แค่รู้สึกเฟรช ๆ เย็น ๆ แบบสบายผิวเฉย ๆ ซึ่งเนื้อสัมผัสเนี่ยจะเป็นสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่หนักผิว ไม่ติดขน และไม่ทิ้งคราบขาว ส่วนเรื่องกลิ่นของเค้าเปิดฝาออกมาเรียกได้ว่าเตะจมูกร้องตะโกนออกมาว่าเฟรชช

รีวิว 5 Free เซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

ที่สำคัญเลยของเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum คือ 5 Free ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอ, น้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน และสีสังเคราะห์ อีกทั้งยังเป็นเซรั่มกันแดดที่ปราศจากสารกันแดดต้องห้ามตาม พรบ. อุทยานแห่งชาติด้วยนะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะสายไหนก็หยิบไปใช้ได้แบบไม่หวั่น

รีวิววิธีใช้เซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

วิธีการใช้เซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum ก็เหมือนกันแดดทั่วไปเลยเพียงทากันแดด 15-30 นาทีก่อนเผชิญแสงแดดและควรทาซ้ำทุก ๆ 1-2 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด แถมทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นทุกชั่วโมงด้วยค่าาา

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว ร้อน ๆ แบบนี้ต้องมีติดตัวไว้คนละหลอดสองหลอดแล้วมั้ย ที่สำคัญเค้าเป็นกันแดดที่พกพาสะดวกม๊ากก หลอดกระทัดรัดไม่หนักกระเป๋า สำหรับใครที่สนใจกันแดด MizuMi UV Cooling Body Serum เค้ามีจัดจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ หรือใครที่ไม่อยากแม้แต่จะออกจากบ้านก็สามารถกดเด้งลงตระกร้าได้ Shopee, Lazada เลยค่า หาซื้อได้ง่ายมั๊ก ส่วนใครที่ได้ลองใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาแชร์กันบ้างน้า ใต้คอมเม้นท์ด้านล่างนี้เลย บะบุยค่า

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS