ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี)

1,319
5 พ.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนก็จะอึดอัดมาก จากการปรับตัวเข้าหากันและดูเหมือนว่าจะมีความต่างกันแทบจะทุกด้าน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดคิดมาก ระวังอย่าใช้อารมณ์จนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานต่าง ๆ จะเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีเข้ามารอบด้าน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย บางเคสอาจถึงขั้นแตกหัก อะไรที่เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง ระวังเรื่องการถูกทรยศหักหลังเอาไว้ด้วยและไม่ควรไว้ใจใครมากเกิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ อยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากของมีคม มีเกณฑ์ผ่าตัด รวมทั้งปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว ไมเกรน หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีแต่ความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะย้อนกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับไว้ให้ดี ถ้ามีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ด้วยเหตุและผล” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจยังต้องการเวลาในการไตร่ตรองจากการต้องพบกับความผิดหวังซ้ำซาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของดวงจันทร์เป็นสาเหตุของความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง มีสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย แต่ถ้าคุณสามารถใช้เหตุผล ใช้การลำดับขั้นตอนที่ถูกต้อง ก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับสร้างคุณค่าในงานและเพิ่มความมั่นใจในตนเองได้เช่นกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ตั้งสติคิดหน้าคิดหลังโดยเฉพาะที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำสัญญา เอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกข์ลาภเสียมาก

ดูดวงสุขภาพ เฝ้าระวังอาการเบื้องต้นของโรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก ยึดมั่นในหลักการมีสติตลอด การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก หาเวลาผ่อนคลาย ทำในสิ่งที่ชอบบ้างอย่าเคร่งครัดกับชีวิตมากนัก


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “แก้ไขใหม่ได้เสมอ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่ที่ค่อนข้างเด็ดขาดและรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่ซึ่งอาจสร้างปัญหาให้ในอนาคตอันใกล้ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการเอาชนะอุปสรรคจากหน้าที่การงานอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจเลยทีเดียว ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ลดลงมาหน่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาที่เกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รักแรกพบ" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีรักแรกพบ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดทันที ระวังเรื่องการมีปากเสียง การหมดความอดทนบางอย่าง บางรายอาจรุนแรงถึงขึ้นแยกกันอยู่ หรือแยกทางกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ TOWER มักจะแปลความว่ามีเหตุพลิกผันแบบฉับพลันซึ่งส่วนใหญ่จะไปในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน ส่วนไพ่ 1 ดาบ หมายถึงความเด็ดขาด ชัดเจน ตัดขาดตัดใจ ภาพรวมจึงเรียกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นเวลาที่คุณอาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มีข้อดีตรงที่ปัญหาจบแล้วจบเลยไม่ต้องมากังวลซ้ำรอยเดิม ชีวิตเดินหน้าไปต่อได้ ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “บริหารจัดการอย่างสมเหตุสมผล” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็สามารถบริหารจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้เป็นอย่างดี มีเหตุผลมากกว่าอารมณ์ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความเป็นคนเจ้าความคิด คิดลึก คิดเยอะ คิดมาก สุขท้ายระวังเครียดเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ ๆ และอยากบริหารจัดการ วางแผน เป็นที่ปรึกษามากกว่าลงมือทำเอง ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเพศหญิง จะเล็งเห็นความสามารถและช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างเต็มกำลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและการบริหารจัดการของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือสื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่มีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ คุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทน โดยที่คุณก็ทำอย่างอื่นไปได้อีกด้วย




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “จุดเปลี่ยนที่สำคัญ” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีการไม่ชอบมาพากล หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ บางเคสอาจมีความจำเป็นถึงขึ้นแยกกันอยู่ซักพัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนถึงขั้นใช้เล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะใจใครบางคนที่ชอบพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา อุปสรรคค่อนข้างเข้มข้น คุณอาจหาทางออกด้วยการหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ กลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ อาจถูกนำมาใช้ทุกรูปแบบเพื่อเอาตัวรอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกเอาเปรียบ โดนโกง โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตคุณค่อนข้างเครียด ระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง บางอย่างต้องปล่อยวาง อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด รอให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายจะทุเลาลงเอง การเจรจาต่าง ๆ ยังเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม เชื่ออะไรใครได้ยาก ความสามัคคียังไม่เกิดต้องใจเย็น ๆ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ยึดมั่นถือมั่น” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด บางทีก็อยากโสดบางทีก็อยากมีใครซักคนที่เข้าใจ แต่ยังรักหวงแหนวิถีความโสดเอาไว้เป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงที่แน่นแฟ้น ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชจะไม่ค่อยยึดมั่นถือมั่นเรื่องรักเรื่องใคร่แต่ก็เอาใจใส่ดูแลและขี้หึงหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ แต่สถานการณ์ในปัจจุบันทำให้คุณยึดติดและยึดมั่นถือมั่นอะไรบางอย่าง ซึ่งขัดกับความเจริญก้าวหน้าของตัวเอง บุญกุศลครั้งเก่ายังส่งเสริมคุณ ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพระเรื่องเจ้าเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดี แต่อย่าลืมเติมบุญต่อยอดออกไปด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรัง อาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นา ๆ จากภายนอกจะไม่เกิด เพราะแรงบุญเก่าหนุนนำ แต่ภายในจิตใจจะอึดอัด หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ลดอัตตาลงและทำจิตให้เป็นสาธารณะ สร้างกุศลมากขึ้นจะยิ่งเจริญ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ไม่ต้องกังวล” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่ จะมีคู่แข่งซึ่งต้องทำอะไรซักอย่างไปตามความรู้สึก แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีใจให้มากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดี ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสและแวบแรกแห่งความคิด การริเริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวก จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
 ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากเซนส์แห่งสิ่งดีงาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เริ่มต้นอีกครั้งที่มั่นคง” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่ดึงดูดและเข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักอีก ทั้งยังมีความเป็นตัวของตัวเองอย่างร้อนแรง

ดูดวงการงาน-การเรียน ผลงานมีความโดดเด่นทั้งจินตนาการและการจัดการ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกอีกครั้งอย่างเป็นระบบ ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งทีมงานจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มเป็นการเริ่มต้นอีกครั้งที่มั่นคง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 นับว่าเป็นการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติและทำสิ่งต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “เรียบง่ายและสมบูรณ์” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและความก้าวหน้า ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อม ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พร้อมฝ่าฟัน" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เส้นทางแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความพร้อมสำหรับทุกรูปแบบของความรัก ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดเกินเลยความสามารถที่จะเอาชนะ ความสุขของคุณก็คือการเห็นคนรักครอบครัวมีความสุขแม้ตนเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าพร้อมฝ่าฟันทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และนำเอาบทเรียนต่าง ๆ ที่ผ่านมา ปรับใช้ได้กับทุกสภาพการณ์ในปัจจุบัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง
ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตา ถ้าไม่นับเรื่องภาวการณ์ตัดสินใจที่ต้องคิดทบทวนอะไรหลายอย่างในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมรับปัญหาไว้ด้วย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “รักไม่รู้ตัว” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดอะไรที่วน ๆ ที่เดิมจะหลุดไป เรื่องความรักจะมีพัฒนาการในแบบที่เรียกว่า รักไม่รู้ตัว คุณอาจจะมีความรู้สึกผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ถ้าไม่คาดหวังเกินไปจนกดดัน ความรักสมบูรณ์แบบอย่างแรง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจะทำให้สิ่งต่าง ๆ สมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการจากความรู้สึกดีที่อยู่ข้างใน พลังแห่งความดีงามเหล่านั้นจะหลังไหลออกมาในบรรยากาศรอบตัวที่คุณเป็นอยู่ ใครอยู่ใกล้ก็อบอุ่นสุขใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตา แล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้น ด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ นิ่ง หนักแน่น ทั้งอบอุ่นและเยือกเย็นในเวลาเดียวกัน ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มาก ยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงาน หรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งสร้างสุขภาวะรอบตัวให้มีความสุขทกอย่างจะยอดเยี่ยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS