ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี)

1,564
19 พ.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ยังไม่ค่อยพอใจ”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการปรับสมดุลความรักทั้งภายนอกและภายใน คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบไม่เป็นจังหวะ มาแบบขาด ๆ เกิน ๆ ส่วนคนมีคู่ยังติดใจกับช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว เลยปรับตัวกับระบบชีวิต ความรัก และการงานแบบตะกุกตะกัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์แต่ไม่ราบรื่นนักทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ แม้คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตา และสถานะ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าไหร่ เพราะหลายสิ่งที่นำเสนอออกไป ยังไม่ค่อยได้รับการยอมรับเท่าที่ควร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้าทั้งการงาน และการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์อาการป่วยจะดีขึ้นมาก ความรู้สึกผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้แต่ยังไม่ค่อยพอใจ และคุณยังต้องการเวลาเพื่อพักผ่อนอีกซักหน่อย รวมทั้งอยากจะเริ่มต้นปีนี้ในแบบดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ ถึงเหนื่อยก็ไม่กลัว ขอให้เห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าและเป็นที่ยอมรับ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เน้นการพักผ่อน” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาตั้งแต่ความขัดแย้งกับตัวเอง ขัดแย้งกับคนรอบข้าง ชีวิตจึงค่อนข้างโดดเดี่ยว ส่วนคนมีคู่ก็เช่นเดียวกัน ความเห็นที่แตกต่างกับคนรัก ทำให้มีแนวความคิดที่ไม่ตรงกัน อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้น ๆ ให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยวทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลงบ่อย ๆ ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด อย่าคิดว่าใครจะช่วยเหลือคุณ เพราะช่วงนี้เรียกว่าช่วงแตกความสามัคคี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงเวลาที่ชีวิตจำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนให้มาก เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ความสุขจากความสำเร็จ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัว อาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกัน ท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง ส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจจะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สิ่งที่ท้าทาย" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริง ๆ จัง ๆ หรือมีแต่อาจจะไม่สะดวกเปิดเผยต้องเก็บซ่อนไว้ด้วยเหตุผลบางประการ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จะมีเรื่องที่มีเงื่อนงำเข้ามาในชีวิตคู่ต้องเข้มแข็งหนักแน่นมาก ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วมีเหลี่ยมเล่ห์กลอุบายที่ซับซ้อน ต่างสอดไส้อยู่ภายในไม่ได้สนุกอย่างที่คิด รวมทั้งต้องหาทางพลิกแพลงในการเอาตัวรอดอยู่หลายตลบ เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงิน ได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ แต่ต้องระมัดระวังการถูกหลอกถูกหักหลังถูกโกงไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่างข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุน หรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้า บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญา การแก้ไขปัญหาด้วยไหวพริบที่เฉียบแหลม ถึงจังหวะหลบก็ต้องหลบ ถึงจังหวะเลี่ยงก็ต้องเลี่ยง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ไม่ต้องกังวล” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่ งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันแต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วยอย่างดี สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาดและความเข้มแข็งของคุณ คนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาดไหวพริบปฏิภาณบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ
ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะหรือกรดไหลย้อน


ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ ลองผิดลองถูก และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวาร และกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่สิ่งที่หวัง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ฝืนความรู้สึก” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ควรพยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน
ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ ความผิดพลาดในอดีตส่งผลตามมาถึงปัจจุบันต้องตามแก้กันไป เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดร๊อป ต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ช่วงนี้ต้องอดทน ฝืนความรู้สึกไปก่อน อย่าแสดงออก หรือออกอาการมากจะเป็นผลร้ายแก่ตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามออกแอคชั่นอะไรให้มันมาก จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภควรนิ่ง สังเกตการ และมักน้อยเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ยังอยู่ในโหมดบททดสอบของชีวิต หลายเรื่องราวพาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือเสียว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลย จะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เด่นหล้าฟ้าใส” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดยังคงเป็นช่วงเวลาที่มีทางเลือก ตัดใจไม่ลง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช้ได้ น่าอิจฉาเป็นที่สุด ในขณะที่คนมีคู่ เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน อยากได้นู่นอยากได้นี่ มีจินตนาการ สำหรับอนาคตอย่างไร้ขีดจำกัด ติดที่ตรงยังไม่ได้เริ่มทำอะไรซักอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียน และการงานยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการมโน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านการพรีเซนท์เรียกได้ว่าเด่นทีเดียว ปัญหาจะเกิดตอนที่ต้องลงมือทำนี่แหละ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตถือว่ากำลังผลิดอกออกผล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้ โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้อง และผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลาลง บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ลดจินตนาการลงบ้างจะดีมาก ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว การงานก็เด่นหล้าฟ้าใสดูมีคุณค่า มีทั้งโอกาสความก้าวหน้า และค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ จงรีบลงมือเถิดจะเกิดผล

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เท่าทันอารมณ์และความคิด” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์ และความคิดเป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงแบบมีจินตนาการ ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลให้มาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ ๆ และอยากพักผ่อนจากการตรากตรำจากการงาน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงานโดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศชายจะสามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง


ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมี จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ตรงไปตรงมา” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักได้ยาก เพราะคุณยังมีมุมที่ลุ่มลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่าย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แม้จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่เขาหรือเธอก็จะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน ผู้ใหญ่อาจจะกดดันคุณอยู่บ้าง การตัดสินใจอะไรต้องเบ็ดเสร็จเด็ดขาดอย่าลมเพลมพัดละล้าละลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และถ้าคุณเสี่ยงดวงด้านการงานถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลว และระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายควรระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอ และทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “โชคชะตากลับมาอยู่ในมือ” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชัดเจนมุ่งมั่น ในการสรรค์สร้างทุกอย่างเพื่อให้ความสุขแก่คนรักของคุณ คนโสดอาจตัดสินใจบอกรัก ส่วนคนมีคู่จะมีกิจกรรมสดชื่นเบิกบาน อาจไปท่องเที่ยวลั้นลากันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เหมือนเหตุการณ์เดิม ๆ จะเกิดขึ้นอีกครั้งโชคชะตากลับมาอยู่ในมือคุณ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ สำคัญที่การตัดสินใจต้องเด็ดเดี่ยวชัดเจน คุณจะได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงาน ผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณ ต้องใช้ความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการ และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ผ่านช่วงเวลาด้วยประสบการณ์" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงจัดการชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักได้รับการพัฒนาต่อเนื่อง และทำให้คุณมั่นใจว่ายังไงชีวิตคู่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์ และความสามัคคีจากหุ้นส่วน คนรัก เพื่อนสนิท และที่ปรึกษา แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ การงานโดดเด่นและพัฒนาดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยสนับสนุน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้น และมีคนคอยช่วยจะทำให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งหมดที่มีทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่า จังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับความช่วยเหลือของคนที่ไว้ใจ รับรองผ่านสบาย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เหนือระดับ” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก แม้ว่าช่วงนี้ชอบการปลีกวิเวก แต่สำหรับคนโสดเหมือนมีความมั่นใจอะไรบางอย่าง หากมีคนเข้ามาอาจมีการคลิกกันอย่างง่ายดาย ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่าย อาจแฝงความมั่นคงเอาไว้ อาจจะดูเฉย ๆ ชินชา แต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมีความมั่นคงในหน้าที่การงานอย่างดี อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ
ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไป จนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์และความเก๋าของคุณ จะได้ทำงานอย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่ง ความนิ่ง สติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด สามารถจัดการเก็บได้ทุกปัญหา อย่างไรก็ตามช่วงเวลานี้จะลงมืออะไรถือคติ ปลอดภัยไว้ก่อนชัวร์สุด

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงๆงับ💛❤️💚🧡💙
20 พ.ค. 2567 เวลา 9:07 น.