รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ทริคความงาม

10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย

2,214
18 เม.ย. 2567
10 สเปรย์กันความร้อน

10 สเปรย์ฉีดผมกันความร้อน ยี่ห้อไหนดี

  • Lesasha Heat Protecting & Curling Spray
  • Dcash Intouch Vitamin E Perfecting Spray Conditioner
  • Berina Hair heat Protector
  • Lolane Pixxel Care Heat Protection Volume
  • Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray
  • KÉRASTASE Genesis Anti Hairfall Heat Protectant
  • Soap & Glory Glad Hair Day Frizz-Free Heat Protection
  • milbon repair heat protective mist
  • Phytokeratine Repairing Heat Protecting Spray
  • ORIENTAL PRINCESS Cuticle Professional Hair Care Heat Protection Spray

สเปรย์กันความร้อนสำหรับเส้นผม ไอเทมที่เหมาะกับคนชอบจัดแต่งทรงผมเป็นที่สุด! ยิ่งอากาศร้อนจนอยากจะเครซี่ ทั้งเส้นผมที่โดนหนีบ โดนเป่าทุกวัน แถมยังต้องแบกรับความร้อนจากแสงแดดไปเต็ม ๆ แบบนี้คงไม่ไหว *Cosmenet จัดมาให้เลยกับ 10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย พร้อมวิธีเลือกสเปรย์กันความร้อนให้เซฟเส้นผมได้มากที่สุด

วิธีเลือกสเปรย์กันความร้อน

  • เลือกสเปรย์กันความร้อนที่ปกป้องเส้นผมจากอุณหภูมิสูงได้ เพราะการไดร์ผม หนีบผมแต่ละครั้งก็ใช้อุณหภูมิที่สูงมากตั้งแต่ 150- 200 องศา ทำให้ผมเสี่ยงต่อการแห้งกรอบ ชี้ฟู และอ่อนแอ ยิ่งสเปรย์ช่วยกันความร้อนผมได้สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งปกป้องเส้นผมได้ดีขึ้น
  • เลือกสเปรย์กันความร้อนที่ช่วยบำรุงผม สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนมักจะใส่สารบำรุงเส้นผมที่ทำให้เส้นผมแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น และทำให้เส้นผมมีน้ำหนักมาในตัว ใครผมมีปัญหาแบบไหนก็เลือกที่เหมาะกับสภาพผมได้เลย
  • เลือกสเปรย์กันความร้อนที่ไม่เหนอะหนะผม การใช้สเปรย์กันความร้อนก่อนจัดแต่งทรงผม หลายคนก็อยากให้สเปรย์แห้งไวพร้อมไปต่อ จัดแต่งทรงผมได้ไวไม่ต้องเสียเวลารอแห้ง หลังใช้สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนแล้วก็ไม่ควรต้องเสียเวลาเพิ่มนั่นเองค่ะ ยิ่งคนผมมันก็ยิ่งต้องระวังอะไรที่เหนอะหนะผมจะทำให้ผมลีบแบนได้ง่ายด้วย

10 สเปรย์ฉีดผมกันความร้อน ยี่ห้อไหนดี



สเปรย์กันความร้อน Lesasha Heat Protecting & Curling Spray

สเปรย์กันความร้อนจาก Lesasha กันความร้อนได้สูง 180 องศาเซลเซียสด้วย Silicone Quart เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ช่วยล็อคลอนผมให้อยู่นานด้วย Polyquaternium ใครที่ชอบจัดแต่งทรงผมคือเหมาะมาก และเค้าใส่สารบำรุงผมอย่าง Provitamin B5, Aloe Barbadensis และสารสกัดอัญมณีทัวร์มาลีนช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื้นนุ่มลื่นมีน้ำหนัก แลดูสุขภาพดี ตัวขวดถือง่าย หัวฉีดมาแบบตะโกนมาก แต่สเปรย์ได้ทั่วถึง เพียงฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผมแล้วลูบให้หมาด ๆ จากนั้นก็หนีบจัดแต่งทรงได้เลย

ข้อดี : กันความร้อนและล็อคทรงผม บำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก
ราคา : 279 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : LazadaKonvyCentralWatsons

  • Dcash Intouch Vitamin E Perfecting Spray Conditioner


สเปรย์กันความร้อน Dcash Intouch Vitamin E Perfecting Spray Conditioner

สเปรย์กันความร้อน Dcash พร้อมบำรุงผมจากวิตามินอีเข้มข้น เป็นคอนดิชันเนอร์แบบไม่ต้องล้างออก เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้ฟื้นคืนมีชีวิตชีวา มีน้ำหนัก ใครมีปัญหาผมแห้งแตกปลายจากความร้อน ต้องบำรุงด่วน ๆ

สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน แสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะหนีบ ไดร์ ม้วนลอนก็ต้องใช้สเปรย์นี้ก่อนเลย ที่สำคัญคือเค้ากลิ่นหอมติดผมยาวนาน 18 ชั่วโมง เช็ดผมให้หมาดแล้วฉีดสเปรย์ลงเส้นผมและปลายผมที่แห้งเสียได้เลย

ข้อดี : บำรุงผมแห้งเสีย ปกป้องเส้นผมจากความร้อนและมลภาวะ
ราคา : 89 บาท / 220 ml.
พิกัดชอป : LazadaKonvy

  • Berina Hair heat Protector


สเปรย์กันความร้อน Berina Hair heat Protector

ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมราคาเบา ๆ ก็ต้องนึกถึง Berina เป็นสเปรย์กันความร้อนและช่วยล็อคทรงผมให้อยู่ทรง พี่สาวช่างทำผมชอบใช้ มีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 บำรุงผมให้นุ่มสลวยเงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมในตัว เนื้อสเปรย์จะแยกเป็นน้ำ 2 ชั้น ก่อนใช้ให้เขย่าให้เข้ากันแล้วฉีดใส่ผมได้เลย ผมจะนุ่มเรียบลื่นขึ้น สามารถจัดแต่งทรงผมใช้ความร้อนได้ตามต้องการ

ข้อดี : กันความร้อน มีโปรวิตามินบี 5 บำรุงเส้นผม ราคาย่อมเยา
ราคา :  ~50 บาท / 100 ml., ~90 บาท / 230 ml.
พิกัดชอป : ร้านซาลอน และชอปปิ้งออนไลน์

  • Lolane Pixxel Care Heat Protection Volume


สเปรย์กันความร้อน Lolane Pixxel Care Heat Protection Volume

สเปรย์กันความร้อน Lolane สูตรเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมนุ่มสลวย โคนยกผมไม่ลีบแบน มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนและกรดอะมิโน 12 ชนิด ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม บำรุงเส้นผมล้ำลึก เข้าฟื้นฟูผมแห้งเสียให้แข็งแรงมีน้ำหนัก กันความร้อนได้ 220 องศาเซลเซียส ใช้ก่อนทำผมคือช่วยปกป้องเส้นผมได้ดีมาก ฉีดลงบนเส้นผมแล้วต้องให้เวลาเค้าแห้งสักหน่อย ก็สามารถจัดทรงต่อได้เลย

ข้อดี : กันความร้อนพร้อมล็อคทรงผม บำรุงล้ำลึก
ราคา : 175 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : ชอปปิ้งออนไลน์

  • Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray


สเปรย์กันความร้อน Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray

สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนที่ช่วยลดผมพันกัน หวีแล้วไม่สะดุด ผมเรียบลื่นเงางามไม่ชี้ฟูและไม่ทำให้เส้นผมเหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมจากน้ำมันจากพืชให้ความชุ่มชื้นเข้าบำรุงลึกถึงแกนผม มี multi-amino ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมสู้กับความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมได้ดี และเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนไม่ทำให้ผมลีบแบน เพียงเขย่าก่อนใช้แล้วสเปรย์ให้ทั่วเส้นผมก่อนใช้ความร้อน

ข้อดี : สเปรย์ละเอียด กันความร้อน บำรุงเส้นผมแข็งแรง
ราคา : 990 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : Sephora

  • KÉRASTASE Genesis Anti Hairfall Heat Protectant


สเปรย์กันความร้อน KÉRASTASE Genesis Anti Hairfall Heat Protectant

สเปรย์กันความร้อนตัวตึง ใช้แล้วผมไม่แห้งเสีย จะหนีบ ไดร์ ทำลอนอะไรผมก็รอด! ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมโดยไม่ทำให้เส้นผมชี้ฟู และผมไม่ลีบแบนจนเกินไป ใครมีปัญหาผมแห้งกรอบ เปราะขาดง่าย สเปรย์กันความร้อน KÉRASTASE จะช่วยปิดเกล็ดผมและลดผมแตกปลาย ให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก ใช้สเปรย์ลงบนเส้นผมส่วนกลางถึงปลายผม จากนั้นสามารถเป่าผมและจัดทรงต่อได้เลย

ข้อดี : กันความร้อน ผมแข็งแรง ปิดเกล็ดผมลดผมชี้ฟู
ราคา : 1,990 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : SephoraCentral

  • Soap & Glory Glad Hair Day Frizz-Free Heat Protection


สเปรย์กันความร้อน Soap & Glory Glad Hair Day Frizz-Free Heat Protection

สเปรย์กันความร้อน Soap & Glory ที่ได้ทั้งเรื่องการบำรุงเส้นผมและให้ความหอมฟุ้ง กลิ่นกุหลาบและเบอร์กาม็อกหอมติดเส้นผมเว่อร์ สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนขวดนี้เค้าจะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดเส้นผมชี้ฟู และบำรุงลดผมแห้งเสีย มีส่วนผสมจากเคราติน วิตามินบี 5 และน้ำมันอาร์แกน ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและมิเนอรัลออยล์ ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อนแล้วสเปรย์ลงบนเส้นผมให้ทั่วก่อนจัดแต่งทรง ใช้ขวดนี้ครบจบมากค่า

ข้อดี : สเปรย์กันความร้อน ลดผมแห้งเสีย ผมหอมฟุ้ง
ราคา : 195 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : Boots

  • milbon repair heat protective mist


สเปรย์กันความร้อน milbon repair heat protective mist

สเปรย์กันความร้อน milbon แบรนด์นี้เค้าปังมากก ช่วยบำรุงให้เส้นผมไม่ชี้ฟู ฟื้นผมเสียให้ดูมีน้ำหนักขึ้น เค้ามี Softening Technology ซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียให้นุ่มลื่น และปกป้องเส้นผมจากความร้อนและแสงแดดด้วย Radical Counter เป็นลีฟอินทรีทเมนต์ที่ใช้บำรุงผมที่ได้รับความร้อนและเคยทำเคมีมาได้ด้วย 

ข้อดี : ทรีทเมนต์บำรุงผมผ่านเคมี กันความร้อนให้ผมนุ่มสลวย
ราคา : ~580 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : milbon, ร้านซาลอน และชอปปิ้งออนไลน์

  • Phytokeratine Repairing Heat Protecting Spray


สเปรย์กันความร้อน Phytokeratine Repairing Heat Protecting Spray

ผมแห้งเสียต้องได้ลอง สเปรย์กันความร้อนและจัดแต่งทรงผม Phytokeratine สูตรเพื่อคนผมแห้งเสียโดยเฉพาะ ใครหนีบบ่อย ม้วนเป็นประจำจนผมแห้งเสีย ต้องใช้สเปรย์ขวดนี้ก่อนเลย เพราะช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากเคราตินและกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น ปกป้องเส้นผมจากความร้อนด้วยสารสกัดจากองุ่น ขวดกะทัดรัดพกพาง่าย ใช้ฉีดลงบนเส้นผมก่อนจัดแต่งทรงก็ช่วยเซฟผมได้ดีเลยค่า

ข้อดี : เหมาะกับคนผมแห้งเสีย ปกป้องเส้นผมจากความร้อน
ราคา : 1,100 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : KonvyCentral

  • ORIENTAL PRINCESS Cuticle Professional Hair Care Heat Protection Spray


สเปรย์กันความร้อน ORIENTAL PRINCESS Cuticle Professional Hair Care Heat Protection Spray

ปิดท้ายกันที่สเปรย์กันความร้อนผม ORIENTAL PRINCESS ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสียขาดความชุ่มชื้น เปราะขาดง่ายด้วยเทคโนโลยี Natural Keratin Repair Plus E เข้าฟื้นฟูเส้นผมถึงโครงสร้างชั้นใน ปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ 230 องศาเซลเซียส ผสานสารสกัดจาก Kelp ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น ไม่แห้งกระด้าง

ข้อดี : ฟื้นบำรุงเส้นผมถึงโครงสร้างชั้นใน กันความร้อนได้ดี
ราคา : 215 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : ORIENTAL PRINCESS

เรียบร้อยค่า กับ 10 ตัวตึงสเปรย์กันความร้อน ฉีดก่อนใช้ความร้อนกับเส้นผม ทั้งให้การปกป้องและบำรุงผมให้นุ่มลื่น ใครยังไม่เคยลองไม่ได้ละน้า ยิ่งหน้าร้อนแดดแรงยิ่งต้องจัดเลยค่าา

ปกป้องเส้นผมจากความร้อนแล้ว ใครมีปัญหาผมร่วงผมบางร่วมด้วย ต้องนี่เลย 8 เซรั่มลดผมร่วง ผมบาง กระตุ้นผมเกิดใหม่ ไม่ขาดง่าย! คลิกอ่านเลย!!

เซรั่มลดผมร่วง ผมบาง
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS