รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
กิจกรรม

Redeem เดือนกันยายน เปิดกรุไอเทมปลายฝนเตรียมรับลมหนาว

1,102
8 ก.ย. 2566

คัดมาให้แล้วกับ Redeem ไอเทมปลายฝนเตรียมต้อนรับลมหนาว เดือนกันยายนนี้ทาง *Cosmenet มีรีดีมมาให้สาว ๆ แลกรับรางวัลกันแบบจุก ๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเลยยยย

Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion



เตรียมโลชั่นดี ๆ ไว้ใช้ตอนหน้าหนาวกันเถอะสาว ๆ เพราะโลชั่นจากวาสลีนตัวนี้เขาปังจริ๊งงง ขึ้นแท่น No.1 ในหมวด Body Lotion ของเว็บด้วยนะเอออ เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างแถมมาพร้อมกับวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี สาว ๆ คนไหนที่ติดอกติดใจกับโลชั่นตัวนี้ก็ตามมาแลกกันได้เลยค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 250 Pt. (ขนาดเล็ก) และ 410 Pt. (ขนาดใหญ่)


Kadprai Coffee Body Scrub and Shower Gel



อีกหนึ่งบอดี้สครับตัวจึ้ง! น้องคนนี้เป็นสครับกาแฟกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวสุดดด เนื้อสครับเป็นแบบเจลละเอียดไม่บาดผิว ไม่ผสมเม็ดบีดส์พลาสติก ไม่มีไมโครพลาสติก ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน นุ่ม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,200 Pt.

Smooto No More Filter Foundation



เสกงานผิวให้ใสเหมือนใส่ฟิลเตอร์ต้องรองพื้นตัวนี้เลยจ้าา No More Filter Foundation รองพื้นเนื้อ Soft Matte บางเบาแนบสนิทไปกับผิว ปกปิดจุดด่างดำและรูขุมขนได้แบบเริ่ด ๆ ติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดด้วยค่า SPF50 PA+++

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 160 Pt.




เซรั่มฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เปลี่ยนผิวให้ดีขึ้น เสริมชั้นเกราะปกป้องผิวเพื่อการฟื้นบำรุงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และปกป้องให้ผิวรับมือกับสิ่งแปลกปลอมที่จะทำร้ายผิวเราได้มากยิ่งขึ้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่รวบรวม 3 คุณประโยชน์ไว้ในขวดเดียว ทั้งปกป้อง ฟื้นบำรุง เสริมชั้นผิวจบในหนึ่งขั้นตอนเดียว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,450 Pt.


ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion



น้ำตบเห็ดในตำนานขายดีกันแบบปัง ๆ ที่หลายคนใช้แล้วเลิ้ปป ตัวนี้เค้าช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนปัญหาผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เป็นทรีทเมนท์น้ำตบสูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่หนะเหนอะผิว เป็นวีแกน 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และมีความเป็นธรรมชาติถึง 97%

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,450 Pt.

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบซิลิโคนที่ตกค้างสะสมบนหนังศีรษะ ปกป้องหนังศีรษะจากการทําเคมี เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่ขัดขวางการทํางานของเคมี Scalp Defending Technology

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 610 Pt.

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
🥰
16 ม.ค. 2567 เวลา 0:40 น.