ทริคความงาม

12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน

1,002
16 พ.ค. 2567
เจลปัดคิ้วใสตั้งฟู

12 เจลปัดคิ้ว ยี่ห้อไหนดี


หนทางสู่คิ้วฟูตั้งติดแกลมต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่างเจลปัดคิ้วใส ใช้ปัดเพื่อล็อกคิ้วให้อยู่ทรงและฟูดูเหมือนคนคิ้วหนา แถมบางแบรนด์ยังมีสารบำรุงขนคิ้วในตัว *Cosmenet ขอพาไปดูวิธีเลือกเจลปัดคิ้วให้จึ้ง และแนะนำ 11 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันกันเล้ยย

วิธีเลือกเจลปัดคิ้ว 

  • เลือกตามลุคที่ต้องการ เจลปัดคิ้วใสมีทั้งแบบที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติ คิ้วฟูดูไม่แข็งมาให้ฟีลคลับคล้ายเหมือนว่าจะไม่ปัดแต่คิ้วฟูเอง และแบบที่ทำให้คิ้วตั้งแข็งอยู่ทรงทั้งวันแบบนี้ก็จะทำให้ลุคดูตั้งใจติดแกลม ดูออกไปเลยว่าเซตคิ้วมา
  • เลือกเจลปัดคิ้วพร้อมสารบำรุง เจลปัดคิ้วบางแบรนด์มาพร้อมสารบำรุงในตัวเพื่อช่วยบำรุงขนคิ้วของเราให้แข็งแรง ใครต้องการเพิ่มการบำรุงคิ้วไปพร้อม ๆ กับการปัดคิ้วตั้งก็ต้องเลือกแบบที่มีสารบำรุงเลย
  • เลือกเจลปัดคิ้วใสที่ไม่เป็นคราบ เจลปัดคิ้วใสชื่อก็บอกอยู่ว่าควรจะใสปัดแล้วมองไม่เห็นสิ่งแปลกปลอมใด ๆ ถ้าปัดแล้วมีคราบขุย หรือทำให้คิ้วจับตัวเป็นก้อนคือจบบบ โป๊ะมากคุณน้า
  • เลือกเจลปัดคิ้วกันน้ำ เจลปัดคิ้วใสแบบกันน้ำกันเหงื่อจะทำให้คิ้วฟูอยู่ทนได้ทั้งวัน โดนน้ำก็ยังสู้ โดนเหงื่อก็ยังไปต่อได้แบบคิ้วไม่ตก ไม่ยม

12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน


  • Browit Setting Eyebrow Mascara 01 Clear


เจลปัดคิ้วใส Browit Setting Eyebrow Mascara 01 Clear

เริ่มกันที่เจลปัดคิ้วใสจากแบรนด์ Nongchat เค้าเป็นมาสคาร่าปัดคิ้วเนื้อเจลที่มีให้เลือกหลายสีรวมถึงเจลใสของเราในวันนี้ด้วยนั่นเอง เนื้อเจลบางเบาแห้งไว ไม่ทำให้คิ้วจับตัวเป็นก้อน หัวแปรงเล็กขนาดกำลังพอดีเข้าถึงขนคิ้วได้ทั่ว ปัดคิ้วแล้วทำให้ได้ทรงสวย ขนคิ้วเรียงตัวอย่างเป็นธรรมชาติ ล็อกขนคิ้วได้ยาวนาน มีส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดองุ่น จมูกข้าวสาลี และวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงขนคิ้วในตัวเลยค่ะ

ราคา : 149 บาท / 2 g.
ข้อดี : เนื้อเจลบางเบา ล็อกขนคิ้วอยู่ทรง มีสารบำรุงขนคิ้ว
พิกัด : Nongchat MakeupShopeeLazadaKonvy, Watsons

  • RARE BEAUTY Brow Harmony Flexible Lifting Gel


เจลปัดคิ้วใส RARE BEAUTY Brow Harmony Flexible Lifting Gel

เจลปัดคิ้วใสสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ให้งานคิ้วที่สวยแกลมทั้งวันโดยไม่ทำให้ขนคิ้วแข็งเกินไป ได้งานคิ้วที่เรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติ ใครขนคิ้วเยอะก็งัดไหว เนื้อเจลของเค้าไม่เหนอะหนะ จัดทรงคิ้วได้ง่าย ใช้แล้วช่วยให้คิ้วดูฟูหนาขึ้น ใครสายคิ้วฟูฉ่ำ ๆ ต้องเลิฟฟ

ราคา : 750 บาท / 4.5 g.
ข้อดี : คิ้วดูฟูตั้งสวย เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ
พิกัด : Sephora


เจลปัดคิ้วใส BENEFIT COSMETICS 24-Hr Brow Setter

เจลปัดคิ้วใสตัวตึงที่ล็อกทรงคิ้วให้ฟูตั้งยาวนาน 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าปัดไปออกงานก็ได้คิ้วที่อยู่ทรงนานทั้งวัน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ทำให้คิ้วเป็นก้อน ใครขนคิ้วน้อยขนคิ้วรกเจลปัดคิ้วใสตัวนี้ก็สามารถงัดขนคิ้วขึ้นมาจัดเรียงให้เป็นระเบียบและคิ้วดูตั้งฟูสวยขึ้นได้ คิ้วหน้าก็งัดไหว แต่อาจจะต้องย้ำนิดนึง เนื้อเจลของเค้าแห้งไว ไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยจัดแต่งคิ้วให้ได้ทรงแบบธรรมชาติ ไม่แข็งจนเกินไป

ราคา : 680 บาท / 3.5 ml., 1,200 บาท / 7 ml.
ข้อดี : คิ้วตั้งฟูเป็นธรรมชาติ ล็อกทรงคิ้วอยู่นานทั้งวัน
พิกัด : SephoraKingpower


เจลปัดคิ้วใส HOURGLASS Arch Brow Shaping Gel - Clear

เจลปัดคิ้วใสกันน้ำกันเหงื่อ ตกแต่งทรงคิ้วได้ตามต้องการ ให้คิ้วเป็นทรงสวย แต่ไม่ดูแข็งคงความเป็นธรรมชาติของขนคิ้ว ไม่ดูเป๊ะแบบตั้งใจมากจนเกินไป ขนแปรงซอกซอนเข้าขนคิ้วได้ทั่วถึง ให้คิ้วดูตั้งเป็นทรงสวย เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และสาร SLS เลยค่า

ราคา : 1,300 บาท / 3 ml.
ข้อดี : ล็อกคิ้วอยู่ทรงสวย ได้ทรงไม่แข็งเกินไป
พิกัด : SephoraCentral


เจลปัดคิ้วใส Anastasia brow freeze gel

ใครอยากได้เจลปัดคิ้วใสปัง ๆ ปัดคิ้วตั้งสะใจแบบฟรีซเอาไว้ก็ต้องเจลปัดคิ้วใส Anastasia เลยค่ะ เป็นไอเทมแต่งทรงคิ้วที่หลายคนการันตีความปัง ด้วยนวัตกรรมไฮบริดเนื้อแว็กซ์และเจลใสช่วยล็อกคิ้วให้ได้ทรงสวยยาวนาน หัวแปรง 3 ด้าน ออกแบบมาเพื่อให้จัดทรงคิ้วได้ง่ายและได้คิ้วตั้งฟูดูเป็นคนคิ้วหนาหน้าเป๊ะกรุบเลยค่ะ ใครอยากได้เจลปัดคิ้วใสปัง ๆ ต้องลองแบรนด์นี้เลย

ราคา : 570 บาท / 4.5 ml., 1,130 บาท / 7 ml.
ข้อดี : เนื้อไฮบริด ล็อกทรงคิ้วอยู่ทรงสวย
พิกัด : Sephora

  • PATRICK TA Major Brow Lamination Gel


เจลปัดคิ้วใส PATRICK TA Major Brow Lamination Gel

เจลปัดคิ้วที่น่าสอยอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ กับ PATRICK TA ปัดคิ้วฟูอยู่ทรงด้วยหัวแปรงที่ไม่ทำให้เนื้อเจลปัดคิ้วจับตัวเป็นก้อน เนื้อเจลแห้งไว ปัดไปแล้วทั่วถึงคิ้วได้อย่างบางเบา ทำให้คิ้วไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่หยือ ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่พอดีมาก ๆ ใครขนคิ้วเยอะงัดยาก น้องเค้าก็เอาอยู่!

ราคา : 1,120 บาท / 5 g.
ข้อดี : งัดคิ้วตั้งฟูสวยทั้งวัน เนื้อเจลแห้งไว
พิกัด : Sephora

  • Kate Feather Brow Maker Ex1


เจลปัดคิ้วใส Kate Feather Brow Maker Ex1

เจลปัดคิ้วใสที่ใช้แล้วให้ฟีลคล้ายการลิฟติ้งคิ้วกันไปเลยค่ะ สำหรับ Kate Feather Brow Maker Ex1 เจลแว็กซ์ที่ล็อกคิ้วอยู่ทรงจึ้งทั้งวัน เค้ามีให้เลือกหลายสี สำหรับเจลเนื้อใสคือทำถึง ช่วยให้คิ้วตั้งฟูดูเป็นธรรมชาติ หัวแปรงเกลียวขนาดกำลังพอดี ช่วยกระจายเนื้อเจลให้ทั่วถึง ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ปัดทีเดียวก็เอาอยู่ให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยเลยค่า

ราคา : 350 บาท / 6 g.
ข้อดี : คิ้วตั้งฟีลทำลิฟติ้ง ล็อกคิ้วให้อยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ
พิกัด : ShopeeLazadaCentralWatsons


  • Clarins Lash and Brow Double Fix' Mascara


เจลปัดคิ้วใส Clarins Lash and Brow Double Fix' Mascara

ต่อกันที่เจลปัดคิ้วใสแบบ 2 in 1 มาพร้อม 2 ฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียวเลยค่า คือเป็นทั้งมาสคาร่าปัดขนตา และมาสคาร่าปัดคิ้วใสเนื้อเจล กันน้ำกันเหงื่อ มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงขนตาและขนคิ้วให้แข็งแรงยิ่งขึ้น โดยใช้เจลปัดคิ้วใสตัวนี้เพื่อล็อกทรงคิ้ว เคลือบขนตาและขนคิ้วให้อยู่ทรงนาน หมดห่วงเรื่องเยิ้มหยาระหว่างวันด้วย

ราคา : 1,350  บาท /8 ml.
ข้อดี : ใช้ได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว ล็อกทรงพร้อมบำรุง
พิกัด : ClarinsLazadaCentral

  • MEILINDA Fluffy Brow Shaper


เจลปัดคิ้วใส MEILINDA Fluffy Brow Shaper

เจลปัดคิ้วใสที่ช่วยเคลือบขนคิ้วให้อยู่ทรงสวย จัดแต่งทรงให้คิ้วฟูทั้งวัน แปรงออกแบบมาคล้ายหวีทำให้ปัดคิ้วได้ง่าย ไม่ต้องกลัวว่าปัดซ้ำแล้วจะทำให้เกิดคราบขุย งัดคิ้วได้ดี แห้งแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวันคิ้วก็ยังพลิ้วเรียงตัวสวยไม่จับตัวเป็นก้อน

ราคา : 229 บาท / 27 g.
ข้อดี : ขนคิ้วฟูสวย แปรงใช้งานง่าย งัดคิ้วได้ดี
พิกัด : MEILINDAShopeeLazadaBeautriumKonvy

  • MAC Pro Locked Brow Gel


เจลปัดคิ้วใส MAC Pro Locked Brow Gel

เจลปัดคิ้วใสที่เหมาะกับการงัดคิ้วให้อยู่ทรงนาน สู้น้ำ สู้เหงื่อได้ดี โดยหัวแปรงเค้าดูแปลกตาเป็นซี่ที่ทำให้เข้าถึงขนคิ้วได้ดี จัดทรงคิ้วได้ง่าย คิ้วยังคงความเป็นธรรมชาติไม่ดูหนาจนเกินไป เป็นอีกหนึ่งเจลปัดคิ้วใสที่ควรได้ลอง

ราคา : 1,150 บาท / 7.8 ml
ข้อดี : จัดแต่งคิ้วอยู่ทรง กันน้ำ กันเหงื่อ
พิกัด : MACLazadaCentral


เจลปัดคิ้วใส Laka Wild Brow Shaper #Strong

เจลปัดคิ้วใสจาก Laka เป็นมาสคาร่าปัดคิ้วสีใส ที่เป็นสาย Vegan และ Cruelty-free ล็อกทรงคิ้วได้ละมุน คิ้วดูฟูตั้งไม่แข็งจนดูตะโกนเกินไป มีส่วนผสมของ Panthenol ช่วยบำรุงขนคิ้วในตัว มีให้เลือก 3 สีคือ แบบใส สีดำ และสีน้ำตาลเลยค่ะ

ราคา : 530 บาท / 9 g.
ข้อดี : ปัดคิ้วตั้งฟู ให้คิ้วที่ดูละมุนไม่แข็ง
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy


เจลปัดคิ้วใส Cathy Doll Get Set Go Brow Styling Gel

ส่งท้ายลิสต์ด้วยเจลปัดคิ้วสะดุ้ง งัดคิ้วให้ตั้งฟูเป็นทรงสวย หัวแปรงทำมุม 45 องศาปัดคิ้วง่าย เนื้อเจลเป็นแบบใสปัดไปคิ้วตั้งแบบไม่โป๊ะ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ให้คิ้วตั้งเป็นธรรมชาติ ไม่แข็ง มีส่วนผสมของสมุนไพรโชวูและโสมที่ช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรงในทุกครั้งที่ปัดคิ้ว 

ราคา : 199 บาท / 7 g.
ข้อดี : ย้อมสีคิ้วได้เป็นธรรมชาติ คิ้วฟู พร้อมสารบำรุงคิ้ว
พิกัด : หน้าร้าน Beautrium

เลือกกันได้หรือยังว่าจะชอปเจลปัดคิ้ว ยี่ห้อไหนดีที่จะล็อกคิ้วให้ฟูตั้ง อยู่ทรงได้ทั้งวัน บูสต์ ๆ ความเป๊ะให้ลุคด้วยคิ้วฟู คิ้วหนาไม่มีตก และถ้าใช้เจลปัดคิ้วใสแล้วก็อย่าลืมล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางออกให้หมดจดจะได้ไม่ทิ้งสารตกค้างเอาไว้ที่คิ้วน้าา

แนะนำ 11 Eye Remover ยี่ห้อไหนดี เช็ดเมคอัพออกง่าย ไม่แสบตา ไว้เคลียร์เครื่องสำอางกันน้ำติดทนล้างคิ้ว ล้างตาและริมฝีปากออกได้หมดจดอย่างอ่อนโยน

eyeremover ยี่ห้อไหนดี

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS