อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ไลฟ์สไตล์

บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3

949
26 มี.ค. 2567
ทำบุญเสริมดวงความรัก คาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3

ทำยังไงดี เมื่อมีผู้หญิงมายุ่งกับแฟน หรือรู้สึกว่ามีคนมาเกาะแกะวุ่นวายกับชีวิตรักของเรา? ก่อนได้เปิดตำนานบ้านเล็กบ้านใหญ่ เรามาอยู่ชมรมบ้านเดียว เป็นแฟนคนเดียว ภรรยาคนเดียวกันด้วยทริคเสริมดวงความรักกันดีกว่า!

Disclaimer ว่านี่ไม่ใช่การเล่นของ หรือทำอะไรแปลก ๆ แต่เป็นเพียงการทำบุญและการเสริมดวงเหมือนการภาวนา หรือ manifest เท่านั้นค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีวิธีอะไรบ้าง ที่จะช่วยเสริมดวงความรักของคู่เราให้แฮปปี้ พร้อมคาถาไล่มือที่ 3 ให้ไม่มาเพ่นพ่านให้ต้องระแวดระวังอีกต่อไป ~



5 ทริคเสริมดวงความรัก พร้อมไล่มือที่ 3 คุมกำเนิดโลกสองใบไปเลย!


1. ถวายของมีคู่ เสริมดวงความรัก ไล่มือที่ 3


ทำบุญเสริมดวงความรัก ถวายของเป็นคู่

วิธีเสริมดวงความรักง่าย ๆ เพียงไปวัดใกล้บ้านและจัดเตรียมของเป็นคู่เพื่อนำไปถวาดพระ เป็นการเสริมสิริมงคลให้ความรักราบรื่น ยั่งยืน อยู่คู่กันไปนาน ๆ เช่นเดียวกับของมีคู่ที่นำไปถวายที่ต้องอยู่คู่กันเสมอ

ของมีคู่ที่เหมาะนำไปถวายเพื่อเสริมดวงความรัก ไล่มือที่ 3
  • เทียนคู่
  • หมอนคู่
  • แจกันคู่
  • ผ้าอาบน้ำคู่
  • ธงคู่
  • ผ้าไตรคู่
  • รองเท้าแตะ 1 คู่
  • รูปปั้นคู่ เช่น หงส์คู่ ปลาคู่
  • ช้อนส้อม 1 คู่

2. บูชาพระแม่กาลี เคลียร์มือที่ 3 ให้พ้นทาง


บูชาพระแม่กาลี ไล่มือที่ 3

เสริมดวงความรักของคนมีคู่ ด้วยการบูชาพระแม่กาลี สายมูฝั่งพราหมณ์-ฮินดูคงคุ้นเคยกับพระแม่กาลี ปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ผู้ซึ่งเป็นเทพีผู้ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ปราบมาร และช่วยขจัดปัญหาในชีวิตได้อีกด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่คนไม่รู้คือพระแม่สามารถปัดเป่าและเคลียร์ปัญหารักซ้อน ชู้รักได้ด้วย โดยมีวิธีการบูชาพระแม่และสวดขอพร ดังนี้เลยค่ะ

วิธีบูชาพระแม่กาลี ปัดเป่าเรื่องไม่ดี แก้ปัญหามือที่ 3

  1. เตรียมเครื่องบูชาพระแม่กาลี ได้แก่ ดอกไม้สีแดง ธูป เทียน ผลไม้ นม น้ำผึ้ง ขนมหวาน
  2. จัดวางเครื่องบูชาต่าง ๆ หน้าเทวรูปพระแม่กาลี
  3. จุดธูปเทียน และสวดบูชาพระแม่กาลี 108 จบ
  4. “โอม เฮน กาลี กะปาลีนีโค่เดร่นา ตินีวิช วาเจน โมฮัท ซาริปวาโมฮัท โมฮัท ถะ ถะ ถะหะ สาฮา”
  5. เมื่อท่องครบ 108 จบแล้ว ให้ตั้งจิตให้นิ่ง และอธิษฐานขอพรให้พระแม่กาลีช่วยขจัดปัญหา ไล่มือที่ 3 และอุปสรรคต่าง ๆ ออกไปจากชีวิต และห้ามสาปแช่งเด็ดขาด

ข้อควรระวังในการขอพรพระแม่กาลีเรื่องปัญหาชีวิตคู่
  • ต้องตั้งจิตให้นิ่ง และอธิษฐานด้วยใจบริสุทธิ์
  • รักษาศีลธรรม วางตัวและกำหนดจิตใจให้นึกถึงแต่สิ่งดี ๆ และอย่าพยายามสาปแช่งใครเพราะจะยิ่งทำให้จิตใจเราขุ่นมัวไปกันใหญ่

และสำหรับการเสริมดวงความรัก ขับไล่มือที่ 3 ด้วยการบูชาพระแม่กาลีนั้น ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการเสริมดวงเท่านั้น สิ่งสำคัญคือก็ต้องคุยกับแฟนให้เข้าใจ และจัดการสถานการณ์ให้ดีเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเองค่ะ



3. ขอขมา ถอนคำสาบาน จบปัญหารักซ้อน มือที่ 3 ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม


เสริมดวงความรัก ขอขมากรรมกับ พระกลักฝิ่น ที่วัดสุทัศน์

คนที่มีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็น รักติดขัด มีรักซ้อน รักไม่สมหวัง สาเหตุอาจมาจากกรรมเก่า คำสาบานกับคนรักในอดีตที่เราอาจไม่รู้ตัว ถ้าอยากเสริมดวงความรักและชีวิตคู่ให้ราบรื่นขึ้น ให้ลองไปขอขมาและถอนคำสาบานกับ “พระกลักฝิ่น" พระพุทธรูปปางมารวิชัย ที่วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร ที่สายมูเชื่อและบอกต่อกันว่าจะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี ส่งเสริมชะตาของเราให้พลิกกลับมาดีขึ้น

เพราะการขอขมา หรือการถอนคำสาบาน จะช่วยปลดปล่อยเราจากกรรมเก่า และปลดล็อกเราจากคำสาบานที่อาจเป็นอุปสรรคต่อความรัก ช่วยให้ชีวิตราบรื่น และพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

ใครไม่สะดวกจะเดินทางมาที่วัดสุทัศน์เทพวราราม หรืออยู่ต่างจังหวัด และอยากได้วิธีถอนคำสาบานเพิ่มเติม คลิกที่รูปภาพเพื่ออ่านต่อได้เล้ยย ~

ถอนคำสาบาน ขอขมากรรม แก้กรรมความรัก


4. ใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร แก้ปัญหามือที่ 3 สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว


ไล่มือที่ 3 เสริมดวงความรักด้วยการใส่บาตรพระปางมารวิชัย ปางสะดุ้งมาร

วิธีแก้กรรมรักซ้อน เสริมดวงความรักสำหรับคนที่เจอปัญหาโลกสองใบ อยากไล่มือที่ 3 ให้ออกไปจากชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่มีครอบครัวแล้วแต่ยังไม่อยากเลิกกับคนรัก ต้องลองใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร

วิธีการไล่มือที่ 3 ด้วยการใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร มีดังนี้

  1. เตรียมพระสะดุ้งมาร 1 องค์ ขนาดตามเหมาะสม
  2. จุดธูป 3 ดอก
  3. ตั้งนะโม 3 จบ
  4. ขอขมากรรมต่อหน้าพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารที่เตรียมไว้
  5. กล่าวคำอธิษฐานเพื่อแก้กรรมความรัก ดังนี้ 

    "ขอแผ่เมตตาบุญบารมีให้ (ชื่อ-นามสกุล คู่ครอง) และเจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มารทุกภพชาติที่เป็นผู้หญิง/ผู้ชาย ชื่อ.... หรือใครก็ได้ ขอให้ได้รับและอโหสิกรรม และขาดจาก (ชื่อ-นามสกุล คู่ครอง) ของข้าพเจ้า"

  6. เมื่อกล่าวจบเรียบร้อย ให้นำพระพุทธรูปสะดุ้งมารไปใส่บาตรพร้อมของที่ใส่บาตรเป็นประจำ หรือนำไปถวายวัดก็ได้

วิธีนี้ถือเป็นการขออโหสิกรรม แก้กรรมความรัก พลิกชะตาชีวิต เปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นได้ค่ะ



5. สวดคาถาแฟนรักแฟนหลง สายมูต้องลอง!


คาถาผัวรักผัวหลง เสริมดวงความรัก แก้รักซ้อน

สายมูตัวยง ต้องลองสวดคาถาเสริมดวงความรัก โดยให้ตั้งจิตให้มั่น สวดวันละ 3 ครั้ง เหมือนเป็นการขอพร กึ่ง ๆ manifest ไม่ใช่การสะกดจิตแฟนหรือเล่นของแต่อย่างใด แค่เป็นการบังคับจิตและทิศทางชีวิตของตัวเอง เหมือนที่เขาบอกกันว่าเมื่อเราเชื่อสิ่งไหน สิ่งนั้นก็จะเกิดขึ้นนั่นเอง

บทสวดคาถาให้แฟนคลั่งรัก

โอม นะจิตตัง เห็นหน้า…(ชื่อ)…รักสนิท
ธาจับจิต ยะจับใจ…(ชื่อ)…นะหลงใหล
จับใจ…(ชื่อ)…ให้มารัก นะโมพุทธายะ

บทสวดให้แฟนรักแฟนหลงนี้ ใช้ได้เฉพาะกับแฟนตัวเองเท่านั้นนะคะ ถ้าใช้กับแฟนคนอื่น จะไม่ได้ผลเอานะเพราะวาสนาอาจไม่เท่ากัน ทำให้สวดยังไงก็อาจไม่ได้ผลจ้าา



คาถาไล่กิ๊ก ไล่ชู้ บทสวดของคนที่แฟนมีโลกหลายใบ!


คาถาไล่กิ๊ก ไล่ชู้ ไล่มือที่ 3

สำหรับตัวแรง อยากจัดหนักก่อนตัดกรรม หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เคยแนะนำคาถาสำหรับคนที่เจอสถานการณ์แฟนมีกิ๊ก มีชู้ และเราจะสามารถสวดได้ก็ต่อเมื่อเราไม่ได้เป็นคนนอกใจเท่านั้น และบทสวดนี้อาจกระทบมาที่แฟนเราได้ด้วยเช่นกันถ้าแฟนเราเป็นคนนอกใจค่ะ

โดยมีวิธีการสวดไล่มือที่ 3 มีดังนี้
  1. ให้นึกถึงหน้ากิ้กหรือชู้ ถ้ารู้จัก แต่ถ้าไม่รู้จักก็ให้นึกถึงหน้าแฟน
  2. พนมมือ และสวดคาถาตามนี้ค่ะ

    “โอมเทพจิต เทพจวน มึงออกจากบ้านไปขอให้มึงจงอย่าได้นั่ง อย่าให้มึงได้นอน อย่าให้มึงได้หย่อนเนื้อ อย่าให้มึงได้หย่อนหนัง อย่าให้มึงได้หย่อนเอ็น อย่าให้มึงได้หย่อนกาย อย่าให้มึงได้หย่อนกระดูก จงกลับมาหากู โอม ประสิทธิ สวาโหม”

  3. สวดแบบนี้วันละ 18 จบ ภายใน 3 วัน 7 วัน ก็จะทำให้แฟนเรามีปัญหากับมือที่สามและเลิกยุ่งกันไป


ส่วนตัวลูกที่ไม่อยากเล่นแรงมาก แนะนำให้แผ่เมตตา และกรวดน้ำให้กับมือที่ 3 รวมทั้งอธิษฐานให้มือที่ 3 แยกย้ายกันไปคนละทาง ไปใช้ชีวิตที่ดี ไม่มาวุ่นวายกับเรา และช่วยให้ความทุกข์และความกังวลเรื่องมือที่ 3 เบาบางลงได้ค่ะ ซึ่งทางนี้ลองแล้วได้ผลทั้งเรื่องมือที่ 3 และเรื่องการตัดขาดจากแฟนเก่าที่เราไม่อยากให้วนเวียนในชีวิตแล้วด้วยนะ ไปลอง มันเริ่ด!


เป็นยังไงบ้างเอ่ยชาว #คอสมูเน็ต วิธีแก้กรรมรักซ้อน วิธีไล่มือที่ 3 ตามแฟนกลับบ้านแบบมู ๆ ที่บอกเลยว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะะ ใครสะดวกทำก็ลองดู! ทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ หลัก ๆ เน้นไปที่การทำบุญ เสริมดวงความรักและหนุนนำบุญกุศลให้คู่ของเราดีขึ้น และการอธิษฐานจิตให้คนที่จะมายุ่งวุ่นวาย หรือศัตรูความรักไปตามทิศทางของตัวเองนั่นเอง ใครมีทริกสายมูหรือมีวัดไหนเด็ด ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ สมาชิกคนอื่นกันได้เลยน้าา

ใครที่แฟนนอกใจ ไม่อยากได้เขากลับมา อยากออกจาก Toxic Relationship แบบนี้ ไปอ่านนี่กันต่อเลย

ออกจาก Toxic Relationship ทำยังไง?
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS