14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว
สาระน่ารู้

กันแดดทาหน้ามาแรงของปี 2020 Banana Boat Simply Protect อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน

63,510
5 พ.ค. 2563
กันแดดทาหน้า 2020 Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50  PA

    พูดถึง ครีมกันแดด แล้ว แบรนด์ที่เพื่อน ๆ ต้องร้องอ๋อรู้จักกันแน่นอนก็ต้องเป็น “Banana Boat” เพราะเค้าขึ้นชื่อมากกกกเรื่องการกันแดดดีเลิศ! แม้แดดเมืองไทยจะร้อนแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ได้สบาย ๆ ล่าสุดเค้าออกสูตรใหม่เป็นกันแดดทาหน้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เน้นไปที่เนื้อสัมผัสที่บางเบาขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวันทุกสถานการณ์กันเลย แถมเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงสาว ๆ ผิวขี้แพ้(ง่าย)อีกด้วย ความดีงามของเค้าจะเป็นยังไงบ้าง? ไปดูกันเลยค่าาา

กันแดดทาหน้าสูตรใหม่ Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA  ดีงามยังไง?


กันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50  PA

    เพื่อน ๆ อาจจะรู้สึกว่าเอ๊ กันแดดแต่ละแบรนด์จะต่างกันสักแค่ไหนกันเชียว งั้นมาดูคุณสมบัติของกันแดดทาหน้าบานาน่าโบ๊ทเลยค่ะ ว่าจะมีจุดเด่นอะไรบ้างค่าาา

  • เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว
    เค้าปรับสูตรเนื้อกันแดดให้มีความบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมากยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ก็คงจะเลือกกันแดดจากเนื้อสัมผัสกันอ่ะเนอะ เพราะบ้านเราเมืองร้อนจะให้ทาเนื้อกันแดดหนัก ๆ ทุกวันก็คงไม่ไหว ซึ่งกันแดดทาหน้าตัวนี้เค้าทำเนื้อสัมผัสมาได้ดีมาก ๆ เลยแหละ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ทาได้ทุกวันสบาย ๆ เลยค่า

Banana Boat Simply Protect Aqua รีวิว

  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นมิตรกับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย
    ส่วนผสมของกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua ถือว่าเป็นมิตรกับผิวหน้าของเราสุด ๆ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำมัน, สารกันเสียอย่าง Paraben และ Oxybenzone, ไม่ผสมสี แถมยังรักโลกด้วยการไม่มีไมโครพลาสติกอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีทั้งสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ รวมไปถึงสารที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันผิว จะผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ก็ใช้ได้สบายใจเลยค่า

  • กันแดดจัดเต็ม กันน้ำ กันเหงื่อ
    สมชื่อกันแดด Banana Boat ด้วยค่ากันแดดที่สูงจัดเต็ม SPF50 PA ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงสุด ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย และยังกันน้ำ กันเหงื่อ จะออกแดดจัดเต็มอย่างไปทะเล ไปว่ายน้ำก็ได้อยู่เด้อ ถ้าเราทำกิจกรรมในน้ำ เค้าก็ปกป้องผิวได้นานถึง 1 ชั่วโมง 20 นาที (80 นาที) เลยค่ะ

  • มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว ช่วยให้เมคอัพติดทน
    เค้าใส่สารบำรุงผิวมาให้ด้วยนะ มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากจะช่วยบำรุงผิวสวยแล้ว ยังเป็นมิตรสำหรับสาว ๆ สายเมคอัพด้วยค่ะ ทั้งซึมไว แต่งหน้าต่อได้ทันที และช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นอีกด้วย ได้ทั้งกันแดดและช่วยปรับผิวในตัวเดียวเลยนะ เลิศ

  • เป็นแบรนด์ที่เชียวชาญด้านกันแดดกว่า 20 ปี
    Banana Boat เค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิตกันแดดมาโดยเฉพาะเลยนะ ทำให้มีการพัฒนา ปรับสูตรให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ แถมสูตรใหม่ Banana Boat Simply Protect Aqua เค้าก็ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญด้าน Skincare และได้มาตรฐานยุโรปอีกด้วย มั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลยค่าา

    คุณสมบัติกันแดดทาหน้าของเค้าคือน่าใช้มากจนทางเราอดไม่ได้ที่จะเอามาป้ายยาเพื่อน ๆ นั่นเอง #ของมันต้องมี อ่ะเนอะ ซึ่งกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA เค้ามีให้เลือก 2 สูตรค่ะ

รีวิวกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua

  • สีเขียว Daily Moisture - สูตรสำหรับใช้ได้ทุกวัน ปกป้องแสงแดดได้ยาวนานตลอดวัน แม้ไม่ได้ทาซ้ำ เบาสบายผิว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวหน้าให้แต่งหน้าต่อได้ทันที พร้อมกับช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานด้วย จะทาในวันที่อยู่บ้านสบาย ๆ หรือออกไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวเบา ๆ ก็ได้หมดเลยค่าา
  • สีฟ้า Long Wearing Moisture - สูตรนี้จะเน้นไปที่ปกป้องผิวยาวนานยิ่งขึ้น เนื้อข้นขึ้นเล็กน้อยแต่ยังสบายผิวเหมือนเดิม กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เหมาะกับวันที่เราต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เจอแดดแรง ๆ ลุย ๆ หน่อย อย่างไปเที่ยวทะเล เดินป่า ปั่นจักรยานรับลม ถึงจะลุยสุดเหวี่ยงแค่ไหนเค้าก็ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบขาวนะจ๊ะ

    ซึ่งทั้ง 2 สูตรเค้าก็ไม่มีส่วนประกอบของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันผิวเหมือนกันเลยค่ะ เริ่ดไม่หยุดดดด จะใช้สูตรไหนก็ดูจากไลฟ์สไตล์ของเราได้เลย หรือจะมีทั้ง 2 สูตร ไปเลยก็ได้นะ อิอิ

กันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua ราคา

    และนี่ก็คือความดีงามของกันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA ที่มาแรงสุด ๆ ในปี 2020 นี้ค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากซื้อมาใช้กันบ้าง [ ราคา 390 บาท ขนาด 50 ml. ] สามารถจิ้ม shop online ที่รูปด้านล่างนี้ได้เลยค่าา


สำหรับเพื่อน ๆ ที่เคยใช้กันแดดสูตรใหม่ของบานาน่าโบ๊ท ก็มารีวิวป้ายยากันได้นะค้าา
กด SHARE บทความ ให้เพื่อน ๆ ของเราได้รู้จักกันแดดทาหน้าเนื้อสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน #ซัมเมอร์นี้ต้องมี กันเล๊ย!!



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat จากผู้ใช้จริง ได้ที่

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
 น่าสนใจมากเลยค่าาา
6 พ.ค. 2563 เวลา 9:13 น.