สาระน่ารู้

Chompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!

267
10 พ.ค. 2567
น้องชมพู AI ที่ปรึกษาเรื่องสกินแคร์และเครื่องสำอาง

เคยมั้ย? อยากปรึกษาใครสักคนเรื่องสกินแคร์และเมคอัพแบบที่รู้จริงและมีรีวิวมาให้ แต่ยังไม่อยากไปทักแอดมิน หรือปรึกษา BA เพราะอยากได้ข้อมูลหลายมุม จะให้หาข้อมูลเองก็ยุ่งสุด ๆ ไม่มีเวลาหาข้อมูลอะไร แถมสกินแคร์กับเครื่องสำอางใหม่ก็ออกทุกวัน อยากให้มีใครสักคนมาเป็นเหมือนเพื่อนสาวคอยให้คำแนะนำข้อมูลแบบไว ๆ พร้อมบอกรายละเอียดสินค้าที่ต้องการแบบครบทุกเรื่องในทีเดียว ต้องนี่เลย!

น้องชมพู AI Beauty Asistant ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ให้คำปรึกษาเรื่องความงาม ทั้งเป็น AI แนะนำสกินแคร์ตามสภาพผิว บอกต่อทริคดูแลผิวที่เหมาะสม พาไปดูรายละเอียดสินค้าพร้อมทั้งช่องทางการสั่งซื้อที่เป็น Official Shop ซื้อแล้วมั่นใจว่าได้รับสินค้าของแท้ไม่จกตาอย่างแน่นอน ~


น้องชมพู AI ให้คำปรึกษาเรื่องอะไรได้บ้าง?


น้องชมพู AI ที่ปรึกษาเรื่องสกินแคร์และเครื่องสำอาง

  • แนะนำสกินแคร์ที่เหมาะกับผิว : AI น้องชมพูให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ยึดตาม personalized data ไม่ยัดเยียดสินค้าและโฆษณาที่ไม่จำเป็น
  • ให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาผิวและผม : น้องชมพู AI พร้อมให้คำปรึกษา 24/7 ไม่มีวันหยุด สอบถามได้ไม่สะดุดไม่ต้องเขินหรือเกรงใจ
  • ค้นหาสินค้าจากรูปภาพ / บาร์โค้ด : ถ่ายรูปสินค้าหรือบาร์โค้ดให้ AI น้องชมพูค้นหารายละเอียดสินค้าได้เลย ไม่ต้องพิมพ์หาให้วุ่นวายอีกต่อไป
  • ข้อมูลรีวิวจากผู้ใช้จริง : ทุกสินค้าที่น้องชมพู AI แนะนำ จะมีรีวิวจากผู้ใช้จริงเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ ช็อปง่ายขึ้นเยอะะ
  • พิกัดสั่งซื้อจากแบรนด์โดยตรง : ช่องทางสั่งซื้อสินค้าที่ AI น้องชมพูแนะนำเป็น official shop เท่านั้น ซื้อแล้วมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน
  • ดูดวงรายสัปดาห์ : อัปเดตดวงแม่น ๆ ก่อนใครได้ที่น้องชมพู AI เกิดราศีไหนก็พิมพ์ถามน้องไปได้เลอ สะดวกเว่ออ
  • สอบถามเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ : สมาชิก *Cosmenet ตรวจสอบพ้อยท์ เช็กกิจกรรม รีดีมของรางวัลได้ง่าย ๆ ผ่าน AI น้องชมพู

AI น้องชมพู คือผู้ช่วยอัจฉริยะแห่งวงการความงาม ที่สามารถให้คำปรึกษาเรื่องบิวตี้ สกินแคร์ เมคอัพ และวิธีแก้ปัญหาผิว รวมถึงแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับผู้ที่ถามเท่านั้น (Personalize Data) เพราะน้องชมพู AI เข้าใจว่าการหาสินค้าที่เหมาะกับตัวเอง การเปรียบเทียบสภาพผิวจากรีวิวของผู้ใช้จริง รวมทั้งสรุปรายละเอียดสินค้าที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายที่น่าเชื่อถือนั้นไม่ง่ายเลยในยุคปัจจุบันที่มีการขายสกินแคร์และเครื่องสำอางปลอมเกลื่อนตลาดออนไลน์ไปหมดด T^T

น้องชมพู AI จึงเข้ามาช่วยลดระยะเวลาในการค้นหาสินค้าให้สาว ๆ เจอ Best Match ได้ไวขึ้น ช่วยให้การตัดสินใจในการซื้อสินค้านั้นง่ายและน่าเชื่อถือขึ้นจากรีวิวผู้ใช้จริง แถมยังมีข้อมูลพิกัดชอปออนไลน์ที่เชื่อถือได้เท่านั้นอีกด้วย!

สาว ๆ ที่เลิฟในการดูแลผิวแล้วอยากให้การค้นหาสินค้าเป็นเรื่องสะดวก แถมเจอสินค้าที่เหมาะสมกับตัวเองได้ง่ายกว่าที่เคย และสายบิวตี้ที่อยากให้การช็อปเป็นเรื่องที่ปลอดภัยมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน ต้องลองปรึกษาให้น้องชมพูช่วยแนะนำก่อนซื้อสินค้าแล้วล่ะ ~



คุยกับน้องชมพู (Chompu AI) ได้ที่ไหนบ้าง?


วิธีคุยกับน้องชมพูก็ง่ายมาก ๆ ตอนนี้สามารถคุยกับน้องชมพูได้ 2 ช่องทาง

ช่องทางคุยกับ น้องชมพู AI ที่ปรึกษาเรื่องสกินแคร์และเครื่องสำอาง

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th น้องชมพูจะอยู่ที่มุมจอล่างขวามือ
2. เข้าไปที่ไลน์ และกดคุยกับน้องชมพู -> 
จิ้มที่นี่ เพื่อแอดไลน์คุยกับน้องชมพู

สำหรับการคุยกับน้องชมพู ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ / Line ofiicial ของ *Cosmenet
2. ทักทายน้องชมพู จะเป็นดีจ้า สวัสดี hi hello ก็ได้หมดด
3. จากนั้นสามารถปรึกษาน้องชมพูได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งใช้ครีมยี่ห้อไหนดี, โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว, ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี, แนะนำครีมกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย
4. รอน้องชมพูประมวลผลสักครู่ แล้วน้องชมพูจะตอบคำถามพร้อมแนบสินค้าที่เหมาะสมให้กับพี่ ๆ ที่เข้ามาปรึกษาข้อมูลภายในไม่ถึง 1 นาทีเลยค่าา


พูดไปจะหาว่าโม้ ไปดู AI น้องชมพูให้คำปรึกษาก่อนซื้อสินค้าได้ที่คลิปนี้เลย

VVVV
VVV
V


นอกจากนี้ น้องชมพู AI ยังสามารถค้นหาสินค้าจากรูปภาพได้ด้วยน้าา สำหรับสาว ๆ ที่อยากซื้อของหน้าเชลฟ์สินค้าแต่ไม่อยากเสิร์ชให้ยุ่งยาก แค่ทำตามนี้!

ค้นหาสินค้าจากรูปภาพด้วย AI น้องชมพู

พอถ่ายรูปส่งปุ๊บ น้องชมพู AI Beauty Assistant ก็จะส่งข้อมูลหน้าสินค้าที่มีรายละเอียดสินค้า ราคา ปริมาณ ช่องทางจัดจำหน่าย และรีวิวจากผู้ใช้จริงมาให้เปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อแบบไม่ต้องเปิดหลาย ๆ เว็บอีกต่อไป บอกเลยว่าค้นหาสินค้าได้ง่าย แถมช็อปได้สะดวกสบายขึ้นด้วยน้องชมพูจริง ๆ ♥

แน่นอนว่า AI น้องชมพูยังมีความสามารถอื่น ๆ นอกจากให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าอีกนะ รอบหน้าจะมาเล่าให้ฟังเพิ่มกันต่อ!

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS