12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
มาใหม่

รวมลิปสติกโทนสีน้ำตาลสุภาพจาก Urban Decay

7,367
19 ต.ค. 2560
ฤดูกาลแห่งความนู้ด ความอิฐ และความเอิร์ธโทน
Urban Decay Vice Lipstick

           URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางเปรี้ยวแซ่บจากสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดเปิดตัวพาเลทท์ใหม่สร้างปรากฏการณ์ช็อคทั่วประเทศ "Naked Heat" ก็ปั่นกระแสความดังสุดขีดอย่างต่อเนื่อง และขอบอกว่าเค้าไม่ได้มีดีแค่พาเลทท์แต่งตาเท่านั้นที่แซ่บ แต่ลิปสติกกว่า 100 เฉดสี ที่เพิ่งอัพเกรดเป็น 110 เฉดสีในปีนี้ ก็ปังไม่เกรงใจใครเช่นกัน!

            และแม้ว่า URBAN DECAY จะเป็นแบรนด์สีสันสุดแซ่บ แต่หากอยู่ในช่วงที่เราต้องใช้สีสุภาพ ความนู้ด ความอิฐ และความเอิร์ธโทน ต้องบอกเลยว่าไม่แพ้ใคร ที่ถูกใจกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองก็ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมกับคุณภาพที่วางใจได้ว่าใช้แล้วรอด จะทานข้าว จิบชาก็ไม่หลุดไม่ตกร่องง่ายๆ


สีนู้ดที่ต้องมีกันตาย นู้ดสวยๆ ไม่ป่วย นู้ดยังไงไม่ตกเทรนด์ ต้องนี่เลยค่ะ ขอแนะนำ 5 สีตัวท้อปจาก 10 ที่เราคัดเน้นๆ

  • “Hitch Hike” นู้ดส้มทาได้ทุกวัน เข้าได้กับทุกสไตล์ จะเรียบร้อยสวยหวาน หรือจะฉีกมุมมาเปรี้ยวแซ่บก็สามารถ 
  • “Uptight” (***คุณ Momay’s favorite***) นู้ดน้ำตาลอ่อนอมตะ เป็นสีที่ลงของที่เคาน์เตอร์เท่าไหร่หมดเท่านั้นจริงๆค่ะ บอกลายแทงว่าตอนนี้ของเข้ามาเติมแล้วนะคะที่ EVEANDBOY สาขา Siam Square One 
  • “Criminal” สีนี้เป็นสีประจำตัวสำหรับสายซอฟท์ สายสวยๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบ 
  • “Backtalk” นู้ดชมพูกุหลาบตัวนี้ทาแล้วมีความอ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ ทาแล้วปากดูมีแรงดึงดูดจริงๆนะ 
  • “Carnal” อันนี้เป็นนู้ดอมส้มอ่อนๆ อิฐนิดๆ ที่ทางเรายอมใจ คือปาดเดียวเอาอยู่ ดูไม่เบาเกิน ไม่แรงไป เรียกได้ว่ากำลังลงตัวสุดๆ เป็นอีกตัวที่ของมามากแค่ไหนก็ละลายขายไปหมดตลอดดดดดด 





สีน้ำตาลอิฐ น้ำตาลก่ำ ก็แซ่บไม่แพ้กัน จะสุภาพ จะทำงาน จะชิค เฉี่ยว เอาอยู่หมด! ต้องมี ต้องได้ ขอแนะนำ 5 สีตัวท้อปจาก 10 ที่เราคัดเน้นๆ อีกแล้ว ได้แก่:

  • “Nighthawk” น้ำตาลอิฐเข้มที่ได้ลุคโฉบเฉี่ยว
  • สีใหม่ล่าสุดอย่าง “Backdoor” เป็นอิฐอมชมพู ได้ความรู้สึกลึกลับ แต่สง่างาม สำหรับสาวๆ ที่ชอบความน้ำตาลที่อมมาทางนู้ด น่าจะถูกใจกับสีใหม่ วางจำหน่ายเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาค่ะ 
  • “Accident” เป็นอีกสีที่ออกมาพร้อม “Backdoor” เป็นน้ำตาลเนื้อ Metallized เพิ่มความหรูหรา ดูมี texture ให้กับริมฝีฝาก วันไหนเบื่อๆ เนื้อแมทท์อยากแนะนำให้ลองอะไรใหม่ๆ ดูน้า 
  • “Amulet” สีออกอิฐอมแดง เรียบหรูดูแพง ลึกลับ น่าค้นหา ประกอบกับเนื้อ Metallized ทำให้สีอิฐแดงนี้ดูลงตัวแม้จะเป็นวันที่แต่งหน้าบางเบาก็เอาอยู่! 
  • สีสุดฮิตขายดีตลาดกาลอย่าง “1993” ต้องขอบอกว่า สีนี้ถ้ายังไม่เคยลอง เอ้าท์จริงๆนะ มันเป็นสีอิฐอมแดงก่ำๆ ที่เลอค่า มันต้องมี ควรค่าแก่การพกพาไปไหนมาไหน เพราะมันสามารถทาได้กับทุกสถานการณ์ ทุกสถานที่ จะเรียบง่าย เรียบหรู ปาร์ตี้ หรือจะดินเนอร์เดทสุดหรู เอาเรื่องเอาอยู่นะ 


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2561 เวลา 19:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยสุภาพ
10 ม.ค. 2561 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยยยย
24 ต.ค. 2560 เวลา 19:13 น.