14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว
มาใหม่

MAKE PEACE WITH SENSITIVE SKIN

749
21 มี.ค. 2560


BECAUSE ENRICHING OUR PLANET
AND OUR PEOPLE IS A SENSITIVE ISSUE

          อุดมด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชนแคว้น Alicante ประเทศสเปน และน้ำผึ้งแท้จากป่าฝน Sheka ในเอธิโอเปีย พื้นที่ป่าที่ได้รับการคุ้มครองจากองค์กรยูเนสโก กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อ่อนโยนต่อผิวนี้ดีต่อสิ่งแวดล้อมและดีพอสำหรับผิวของเราด้วย



COMMUNITY TRADE ALMOND OIL FROM SPAIN
น้ำมันอัลมอนด์สกัดของเรามาจากเมล็ดอัลมอนด์ที่ปลูกโดยเกษตรกรผู้มีความเชี่ยวชาญในแคว้น Alicante ของสเปน ถือได้ว่าเป็นส่วนผสมใหม่ล่าสุดของโครงการการค้าชุมชนที่เดอะบอดี้ ช็อปดำเนินการอยู่ และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเราให้บรรลุเป้าหมายได้สำเร็จอีกขั้นหนึ่ง ในเรื่องการแสวงหาส่วนผสมจากธรรมชาติให้มากขึ้นอีกเท่าตัวภายในปี

COMMUNITY TRADE HONEY FROM ETHIOPIA
ในการเก็บน้ำผึ้งอันล้ำค่านี้ เราแสวงหาน้ำผึ้งจากป่าฝน Sheka ที่อยู่ในเอธิโอเปีย ด้วยการทำงานร่วมกับคนเลี้ยงผึ้งแห่ง Beza Mar ซึ่งเป็นกลุ่มที่ตั้งตนขึ้นมาในการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนกลุ่มคนเลี้ยงผึ้งแห่งเอธิโอเปีย โดยยังคงรักษาขนบใช้วิธีแบบดั้งเดิมตามธรรมชาติในการสื่อสารกับผึ้ง การค้าของเดอะบอดี้ ช็อปมีส่วนช่วยสนับสนุนและประคับประคองการใช้ทรัพยากรป่าอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องให้กับชาวบ้านท้องถิ่นที่อาจจะถูกชักนำให้ถางป่าทิ้งเพื่อทำเกษตรกรรมอื่น ๆ แทน



INTRODUCING NEW ALMOND MILK & HONEY BODY CARE
ความบอบบางต่อสิ่งต่าง ๆ ควรได้รับการดูแล เอาใจใส่และปกป้อง ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด Almond Milk & Honey จากเดอะบอดี้ ช็อป ซึ่งได้ถูกพัฒนาและคิดค้นสูตรขึ้นมาเพื่อดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวแห้งกร้าน ที่ต้องการดูแลอย่างไม่เหมือนใคร


          ที่เดอะบอดี้ ช็อป เราเชื่อว่าความรับผิวชอบของเราจะทำให้คุณมีความสุขและเชื่อมั่นในผิวกาย ด้วยการค้นคว้าในเรื่องผิวแพ้ง่าย หนึ่งในสาเหตุระดับโลกที่สูงที่สุดที่ทำให้เกิดความกังวลในการใช้สกินแคร์

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายในตลาดมีมากมาย ที่ใช้บำรุงแพ้ง่ายและผิวแห้ง แต่ผลิตภัณฑ์นี้สร้างความพึงพอใจได้จริงรึเปล่า? เราจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจผิวอย่างแท้จริง โดยผสมผสานส่วนผสมที่บำรุงและฟื้นฟูผิวในเวลาเดียวกันโดยจะมีเนื้อสัมผัสที่น่าประทับใจ กลิ่นหอมที่อ่อนบางต่อต้านการแพ้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราจะให้ประสบการณ์ที่น่าพึงพอใสที่สุด แล้วคุณจะรับมือได้กับการมีผิวเซนซิทีฟและเตรียมทักทายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ที่จะทำให้รู้สึกดี


MEET THE COLLECTION


Soothing & Restoring Body Lotion
(ขนาด 200 ml. ราคา 550 บาท)

โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ลดอาการคันและระคายเคือง คงความชุ่มชื้น 48 ชม.

Soothing & Caring Shower Cream
(ขนาด 250 ml. ราคา 350 บาท)

ครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้นที่ทั้งทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดด้วยส่วนผสมจากนมและอัลมอนด์แท้แล้ว ยังช่วยลดอาการคันจากผิวที่แห้งตึง


Soothing & Restoring Body Butter
(ขนาด 200 ml. ราคา 750 บาท)

บอดี้บัตเตอร์บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่ม อุดมด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองโดยเฉพาะ เพื่อลดอาการคัน ไม่ทำให้ผิวแห้ง

Gently Exfoliating Cream Body Scrub
(ขนาด 250 ml. ราคา 790 บาท)

สครับขัดผิวกายที่มีเยื้อละเอียดอ่อนเหมาะกับผิวระคายเคือง มีส่วนผสมของเปลือกอัลมอนด์ละเอียด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและคืนความนุ่มให้แก่ผิวกาย

Calming & Protecting Hand Cream
(ขนาด 30 ml. ราคา 250 บาท)

แฮนด์ครีมขนาดพกพาง่ายเพื่อบำรุงผิวมือที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้นด้วยสูตรพิเศษแสนอ่อนโยน


พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เคาน์เตอร์ THE BODY SHOP ทุกสาขา
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS