12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
มาใหม่

Adidas ขอชวนสาว ๆ มาร่วมปฏิวัติตัวเอง!

737
9 ธ.ค. 2559


อาดิดาส ชวนสาวๆ ปฏิวัติตัวเอง จัดกิจกรรมเวิร์คเอาท์สุดฮิป
สร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกาย



          อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์กีฬาระดับโลก สนับสนุนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ปัจจุบันนิยมหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น อาดิดาส เลยร่วมกับ BASE ฟิตเนสสุดฮิปจัดกิจกรรม “Build My Base” ดีไซน์เวิร์คเอ้าท์คลาสที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสมผสานการใช้พละกำลัง ความเร็ว และการเคลื่อนตัว เพื่อศักยภาพสูงสุดในการออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ Here to Create โดยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายอย่างไม่มีลิมิต 



พร้อมชวนสปอร์ตตี้ เกิร์ลมาร่วมเวิร์คเอ้าท์และบิ้วท์ตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกัน โดยมีเซเลบฯ สาวสายเบิร์น อย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ยิปซี- คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และมัดหมี่-พิมพ์อร โมกขะสมิต มาร่วมกิจกรรมด้วย ณ BASE Bangkok สุขุมวิท 36



          นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาสมีความมุ่งมั่นสนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย โดยเฉพาะผู้หญิงที่เราต้องการจะผลักดันให้หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น รวมทั้งพัฒนาศักยภาพร่างกายของตัวเองให้แข็งแรงมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดี เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายในทุกๆ รูปแบบของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสหรือ การวิ่ง ฯลฯ รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจและอยู่ในไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกวันและทุกเวลาที่ออกกำลังกาย ผ่านสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์การเวิร์คเอ้าท์ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเสื้อผ้าและรองเท้าที่คิดค้นมาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการออกกำลังกายและพัฒนามาตรงกับความต้องการของนักกีฬาโดยเฉพาะ รวมทั้ง เรายังต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ Here to Create โดยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายอย่างไม่มีลิมิต”



“กิจกรรม “Build My Base” ในครั้งนี้ เราได้ร่วมกับ BASE ฟิตเนสชั้นนำดีไซน์เวิร์คเอ้าท์คลาสสุดฮิปเราผสมผสานการออกกำลังกาย 3 แบบ คือความเร็ว (Speed) การเคลื่อนตัว (Mobility) และ การใช้กำลัง (Power) เพื่อให้คลาสนี้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการพัฒนากล้ามเนื้อและศักยภาพร่างกาย ซึ่งเป็นไฮต์ไลท์เด็ดที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับการออกกำลังกายตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ไม่เบื่อ ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่กับการเทรนนิ่งแบบเดิมๆ เราหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะสามารถจุดประกายและสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้สาวๆ ทุกคนให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันมากขึ้น” นายเทพฤทธิ์กล่าว



          สำหรับเวิร์คเอ้าท์คลาสในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 ช่วงด้วยกันคือ Yoga Sculpt วอร์มอัพกันเบาๆ กับโยคะ ก่อนจะเริ่มช่วงที่ 2 Power to the Beat ที่ผสมผสานจังหวะฮิปฮอปช้าและเร็วกับ weight training สร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ซึ่งจังหวะเพลงไม่เพียงแต่เพิ่มความสนุกสนานเท่านั้นแต่ยังช่วยให้การเคลื่อนไหวของร่างกายสมูธมากขึ้น ส่วนช่วงสุดท้าย คือ Speed HIIT ใช้ความเร็วและความแอคทีฟของร่างกายในการเทรนนิ่งด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เชือก, รั้ว และบันได เพื่อเบิร์นแคลลอรี่และสร้างกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ปิดท้ายด้วยการคูลดาวน์เพื่อคลายกล้ามเนื้อ ก่อนจะส่งท้ายสาวๆ กลับบ้านด้วยอาหารเพื่อสุขภาพเรียกได้ว่าครบสูตรฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อสุขภาพกันเต็มที่



ติดตามอาดิดาสได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และ www.adidas.com/running

#adidasthailand #adidaswomen #heretocreate
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS