รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
มาใหม่

เบื่อไหม... ลิป ทินท์ แบบเดิม ๆ ที่สีเจือจางและทำให้ปากแห้ง

5,075
3 ธ.ค. 2559

เผยริมฝีปากอิ่มสวยสุดเย้ายวน ด้วยลิป ทินท์ สุดเริ่ด!
ครั้งแรกกับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์


          หากคุณเป็นหนึ่งในสาวๆผู้หลงใหลกับเสน่ห์ของสีสันแห่งเรียวปาก และมองหาลิปที่จะช่วยให้ริมฝีปากเย้ายวน อวบอิ่มเป็นธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ โดยไม่แลดูแมทแห้ง ต้องลิปทินท์ ลิปสีที่มีส่วนผสมของน้ำ สีจะไม่หนักสดชัดแบบลิปสติกแท่งทั่วไป และไม่วาวเยิ้มแบบลิปกลอส ไอเท็มที่กำลังฮอตประจำกายของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่นี่กำลังฮิตที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยให้ปากสาวๆดูอวบอิ่มชุ่มชื่น แถมเม็ดสียังติดทนยาวนานตลอดวัน!




          เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกสะอย่าง จะไม่ให้สาวๆต้องเจอลิปทินท์แบบเดิมๆที่สีซีดเจือจาง ไม่เข้มข้น และทำให้ปากแห้งตกเป็นขุยๆอย่างแน่นอน ใหม่ล่าสุดจาก เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์ (Maybelline Color Sensational Lip Tint) ไอเท็มสุดฮอตส่งตรงมาจากนิวยอร์ก ลิปทินท์ที่การันตีว่าเป็นลิปทินท์ที่ดีสุดจาก เมย์เบลลีน 

ลิปทินท์แบบจิ้มจุ่ม สีสดชัด ไม่เหนอะหนะ ติดทนนาน แถมให้ความชุ่มชื่นพร้อมบำรุงริมฝีปาก แตกต่างจากลิป ทินท์ทั่วไป เพราะเม็ดสีเข้มข้น ไม่ได้มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำเหมือนลิป ทินท์อื่นๆ มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี

  • 01 Punch
  • 02 Pink
  • 07 Apricot
  • 12 Red



เตรียมพบกับ Maybelline Color Sensational Lip Tint ได้แล้ววันนี้ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS