รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสีย

8,457
20 ก.พ. 2567

ครีมกันแดด

อัปเดตเทรนด์กันแดดครึ่งปีแรก พร้อมวิธีใช้ ให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสีย

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเดือนมกราที่ผ่านมา ยาวนานสุด ๆ ไปเลยใช่มั้ย ทางนี้ก็รู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้เข้าสู่เดือนแห่งความรักเรียบร้อย ใครที่อินเลิฟก็ขอแสดงความยินดีด้วย ส่วนใครที่เป็นคนโสดก็ไม่ต้องเสียใจเนอะ ฟิลประมาณว่าโสดให้คนเสียดายเล่น ฮ่า ๆ วันนี้ไม่มีอะไรมากหรอก ก็นอกจากวาเลนไทน์แล้ว ก็เป็นหน้าร้อนใช่ปะล่ะ เลยอยากจะมาอัปเดตกันแดดตัวดังตอนนี้ พร้อมกับวิธีทากันแดดที่ถูกต้อง เพื่อเป็นการเตรียมตัว ช่วยให้ใบหน้าของเราสวยวิงค์ ผิวไม่เสีย พร้อมเคลียร์คิวไปออกเดทแบบฉ่ำ ๆ 

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกันแดด

ก่อนจะไปวิธีทากันแดดที่ถูกต้อง หลายคนยังมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกันแดดอยู่ ซึ่งอยากให้ทำความเข้าใจใหม่ไปพร้อม ๆ กันเนอะ

  • ไม่ออกแดดไม่ต้องทาก็ได้ : แสงแดดสามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาทำร้ายผิวได้ แม้จะไม่ได้ออกแดดโดยตรงก็ตาม ควรทากันแดดทุกวัน เช้า-เย็น
  • ทากันแล้วสามารถป้องกันแสงแดดได้ทั้งวัน : ประสิทธิภาพของกันแดดจะลดลงตามเวลา ควรทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชั่วโมง หรือหลังจากว่ายน้ำหรือเหงื่อออก
  • กันแดดขวดเดียวใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัว : ผิวหน้าและผิวกายมีความบอบบางต่างกัน ควรเลือกใช้กันแดดที่เหมาะกับสภาพผิว
  • กันแดดทาหน้าที่มี SPF สูงๆ จะปกป้องผิวได้ดีที่สุด : SPF สูงไม่ได้แปลว่าจะปกป้องผิวได้ดีที่สุด ควรเลือก SPF ให้เหมาะกับกิจกรรมและสภาพผิว
  • กันแดดมีสารเคมีอันตราย : กันแดดบางชนิดมีส่วนผสมของสารเคมีที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ควรเลือกใช้กันแดดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
  • ครีมกันแดดราคาแพงจะดีกว่า : กันแดดราคาแพงไม่ได้แปลว่าจะดีกว่า ควรเลือกกันแดดที่มี SPF และ PA เหมาะสมกับสภาพผิวและกิจกรรม
  • ครีมกันแดดทาแล้วรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ : กันแดดมีหลายสูตร ควรเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิว และควรเลือกกันแดดที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
วิธีทากันแดดที่ถูกต้อง

วิธีทากันแดดที่ถูกต้อง

วิธีทากันแดดที่ถูกต้องไม่ยากเลยค่ะ แค่ทุกคนลองทำตามนี้

เลือกกันแดดที่มีค่า SPF และ PA เหมาะสม

  • SPF 30 ขึ้นไป เหมาะสำหรับการออกแดดทั่วไป
  • SPF 50 ขึ้นไป เหมาะสำหรับการออกแดดเป็นเวลานาน
  • PA +++ ขึ้นไป เหมาะสำหรับการปกป้องรังสี UVA

ทากันแดดในปริมาณที่เพียงพอ

  • ทาให้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุมของร่างกาย ไม่ลืมจุดที่มักโดนละเลย ทากันแดดในปริมาณที่เพียงพอ ประมาณ 1 ช้อนชาสำหรับใบหน้าและลำคอ 2 ช้อนโต๊ะสำหรับผิวกาย

ทากันแดดก่อนออกแดดและทาซ้ำ

  • ทาก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที เพื่อให้ครีมกันแดดมีเวลาซึมซาบเข้าสู่ผิว และหมั่นทาซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง
ครีมกันแดด Garnier

รวมครีมกันแดด Garnier ที่คนต้องการมากที่สุด

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล

เปิดตัวแรกกับ กันแดดทาหน้าการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล ตัวนี้คุณสมบัติหลัก ๆ ของเค้า คือ ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียให้ดูกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น และไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเดียวเท่านั้นนะ ยังช่วยป้องกันมลภาวะด้วยค่ะ กันแดดหน้าสูตรนี้แห้งไว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกับการช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก และพบเจอกับแสงแดด และต้องการเติมกันแดดเพื่อปกป้องผิวระหว่างวัน

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์

ครีมกันแดดหน้าการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์ สูตรคุมมัน ตัวนี้เกลี่ยง่ายเหมือนกันค่ะ เนื้อสัมผัสก็บางเบา ลองใช้แล้วซึมไวจริง ๆ ที่สำคัญช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 ลดความกังวลเกี่ยวกับจุดด่างดำ ฝ้าแดด' ไปได้เลย ครีมกันแดดทาหน้าสูตรนี้ยังช่วยเข้ามาควบคุมความมัน ไม่ให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ไม่ทิ้งคราบขาว ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมัน หรือสาว ๆ ที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ กันแดดหน้า ตัวสุดท้าย ช่วยให้ดูโกลว์ ผิวกระจ่างใส ผสานไปด้วยสารสกัดจากซากุระ ทำให้ผิวอมชมพู มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมัน ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ด้วย SPF50+ PA++++ วิตามิน B3 ปกป้องจากรังสี UVA UVB และ UVA1 ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำจากแดด ฝ้าแดด' ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมกันแดดที่พูดไปด้านบน ล้วนเป็นตัวที่ได้รับความนิยมมาตลอด แต่ตอนนี้ค่ะ เรามีสิ่งล่ามาแรงที่อยากแนะนำสุด ๆ เป็นกันแดดที่เรียกได้ว่าออกมาล้างชาร์จทุกตัวเลย สำหรับการ์นิเย่ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน กันแดดเนื้อเซรั่ม มอบความเบาผิวดุจอากาศ ซึมไว หายไปกับผิว เหมือนไม่ได้ทา มาพร้อมกับเทคโนโลยี AIR-LOCK ล็อค UV FILTERS บนผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำมันพาราเบน และออกซิเบนโซน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ตอนนี้คนกำลังตามหาและจับจ้องกันมากขึ้น เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมได้แทบจะทุกเรื่องในมุมมองของคนใช้สกินแคร์ ถ้าหากว่าสนใจ อยากให้รีบหาซื้อมาเก็บไว้ด่วน ๆ เลยค่ะ

’ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
29 มี.ค. 2567 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจริง
22 มี.ค. 2567 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
21 มี.ค. 2567 เวลา 13:11 น.