รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
มาใหม่

หน้าไม่กลับมาหมองระหว่างวันอีกต่อไป

917
24 ต.ค. 2559


ล้างหน้าให้ผิวกระจ่างใสดุจไข่มุก กับ นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม 
เพื่อนใหม่ที่ไม่ทำร้ายกัน


          สาวๆ หลายคนมักละเลยกับการล้างหน้า เพราะคิดว่าเป็นขั้นตอนที่ไม่ได้มีผลกับผิวสักเท่าไหร่ ก็เลยล้างไปแบบงั้นๆ หรือคิดว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ผิด เพราะการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดนั้น นับว่าเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของการมีสุขภาพผิวที่ดีเลยก็ว่าได้ ยิ่งกว่านั้นเราล้างหน้าทุกวัน การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก



ทั้งนี้ผิวหน้านั้นบอบบางและเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าผิวส่วนอื่นๆ ในร่างกาย จึงควรเลือก โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน ล้างแล้วไม่แห้งตึง ไม่ดึงเอาน้ำมันธรรมชาติของผิวออกมามากเกินไป อย่าง นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม ที่ทำความสะอาดผิวได้ดีแบบไม่ทำร้ายผิว พร้อมการบำรุงด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% และอาหารผิว 16 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส สม่ำเสมอเรียบเนียน



          นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม อ่อนโยนกับผิวด้วยสูตรปราศจากกรดเร่งผิวขาวที่ทำร้ายผิว สามารถล้างสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำที่เกิดจากมลภาวะภายนอก อาทิ รังสี UVA และ UVB จากแดด และมลภาวะต่างๆ อีกทั้งไข่มุกยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนกว่า 16 ชนิด ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสเปล่งประกายดุจไข่มุกยาวนาน โดยไม่กลับไปหมองคล้ำง่ายอีก






พบนีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม เพื่อนใหม่ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวหน้ากระจ่างใสดุจไข่มุกยาวนาน แถมไม่ทำร้ายผิวอีกด้วย ได้แล้ว ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ดีแบบนี้จะรออะไร...ล้างวนไปซิค่ะ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS