มาใหม่

วันนี้..คุณอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน?

1,175
20 ก.ค. 2559


YSL IS COLOUR
สำหรับดวงตาและเรียวปากที่ต้องการความครบเครื่อง



การปะทะของสีสัน
วันนี้ คุณอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน

เตรียมฉีกสมุดคู่มือว่าด้วยกฎ ระเบียบ ข้อบังคับทั้งหลายทิ้งไปได้เลย ในเมื่อกติกามีไว้เพื่อฝ่าฝืน เพราะปีนี้ มีแต่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เท่านั้นที่กล้าฉีกกรอบ ด้วยคอลเลคชั่นที่จะทำให้การแต่งตาน่าตื่นเต้นกว่าที่เคยด้วยสีสันสุดท้าทาย


สำหรับสาวมั่นที่ไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ และไม่เคยยอมให้กฎกติกาใดมาบังคับ วันนี้ คุณอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน?




MASCARA VINYL COUTURE
พลิกลุคได้ไม่ซ้ำ...ในพริบตา

เกินคาดเดา หัวขบถ มีความขัดแย้งในตัวเองที่ยากอธิบาย และแน่นอน...เจ้าปัญหา สาวรุ่นมิลเลนเนียล (Millennial) ผู้ไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งใด ต้องการมีอิสระในการนำเสนอตัวเธอเองในรูปแบบใหม่ – และมีพลังที่จะเล่นสนุก เพราะสาวยุค 2016 เป็นสาวเท่ ทำในสิ่งที่ใจอยากทำ และไม่ขอทำตามคำสั่งของใคร พวกเธอต้องการสนุกกับอัตลักษณ์ที่หลากหลาย

ในปีนี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เตรียมฉีกแบบแผนการแต่งตา ด้วยสีสันแหวกแนวสุดๆ ในเนื้อไวนีลซึ่งไม่เคยมีมาก่อน มาสคาร่ารูปแบบใหม่ที่แต่งขนตาให้หนา งอนงาม และเรียบลื่นเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการแต่งตาให้สวยไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

MASCARA VINYL COUTURE คือผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับการนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ของสาว
เจนเนอเรชั่นนี้ เตรียมพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง เตรียมพร้อมสนุกไปกับลุคใหม่ ทัศนคติแบบปัจเจกนิยมของขบถความงามอัดแน่นอยู่ในความเกินขนาดของสีแต่งขนตาที่เงาวับและเรียบลื่นนี้

ดังนั้น ปล่อยให้สีสันเป็นผู้กุมบังเหียน การนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ของสาวรุ่นมิลเลนเนียลกำลังจะเริ่มต้นด้วยเฉดสีทรงอานุภาพที่ประยุกต์ใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะโดยการสลับสับเปลี่ยน เล่นสีตัด หรือผสมสี นี่คือมาสคาร่า ‘ใหม่มาแรง’ แห่งปี 2016 ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ปรับลุคเปลี่ยนลักษณ์เป็นใครก็ได้ที่เธออยากเป็นในชั่วพริบตา




MASCARA VINYL COUTURE
วันนี้ คุณ (อยาก) เป็นใคร 

หญิงสาวผู้กล้าก้าวออกจากความปลอดภัยของสีดำ กำลังจะได้พบกับมาสคาร่าคู่ใจที่เหมาะกับเธอเป็นที่สุด 

เร่าร้อนและชวนหลงใหลสำหรับผู้หญิงที่เข้าใจทุกสิ่งและต้องการทุกอย่าง MASCARA VINYL COUTURE สร้างเสริมพลังให้กับการแต่งตาของเธอด้วย 8 เฉดสีสุดร้อนแรง ประจุพลังให้ขนตาด้วยสีสันสวยสดแบะความเงางามถึงขีดสุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด โดย 1 ใน 8 สีเป็นท็อปโค้ตที่เปล่งประกายระยิบระยับจับตาจับใจ มาสคาร่าเนื้อไวนีลที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ช่วยแต่งขนตาของเธอให้หนาและยาวขึ้น งอนวาม เปล่งประกาย เป็นเงาวับอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด ตอบทุกความต้องการของเธอในสูตรเดียว เปิดโอกาสให้เธอเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน สามารถแปลงโฉมเป็นใครก็ได้ที่เธออยากเป็นในพริบตาเดียว เรียกว่าคุณสมบัติเพิ่มความหนา ความเรียวยาว และความงอนงาม รวมไว้พร้อมสรรพในสูตรผสมแห่งอนาคต ได้บรรจุอยู่ในขวดมาสคาร่าโปร่งใสขวดแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้นี้แล้ว เงาวับเป็นมันปลาบ ดูหรูหรา ทันสมัย MASCARA VINYL COUTURE คือผู้ช่วยมือหนึ่งของสาวๆ ในการสร้างสรรค์ความงามฉีกแนว เพื่อแพขนตาที่สวยครบเครื่อง


สีสันท้าทายทุกสายตา
สูตรผสมแนวใหม่

สะท้อนความขัดแย้งกันในตัวเองของสาวรุ่นมิลเลนเนียล ด้วย MASCARA VINYL COUTURE อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประสบความสำเร็จในการทำสิ่งซึ่งดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ หลังค้นคว้าวิจัยนานถึง 4 ปี และทำการทดลองมากกว่า 400 ครั้ง ในที่สุด อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ก็สามารถเปลี่ยนไวนีลเป็นเป็นมาสคาร่าได้สำเร็จในปี 2016 โดยอาศัยพลังของเทคโนโลยีของเหลว (liquid technology) และเม็ดสีบริสุทธิ์ MASCARA VINYL COUTURE เพิ่มความหนาให้ขนตาทันทีที่ปัด ต่อความยาวได้ไม่มีขีดจำกัด พร้อมเสริมความงอนงามท้าทายสายตา นับเป็นการปฏิวัติเทคโนโลยีไวนีลที่สร้างความเรียบลื่นเป็นพิเศษอย่างแท้จริง ผลที่ได้คือแอคเซสเซอรี่ชิ้นใหม่เพื่อขนตาที่โดดเด่นซึ่งแฝงไว้ด้วยทัศนคติที่จริงจัง

สูตรไวนีลเหลวสูตรแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ 
          สูตรไวนีลซึ่งอยู่ระหว่างรอการอนุมัติสิทธิบัตรนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีของเหลวโปร่งแสงอันเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ ผลที่ได้คือเนื้อมาสคาร่าที่เงาวับและเนียนลื่นโดยไม่ทำให้สีสันจืดจางลงแต่อย่างใด สีดำยังคงดำสนิท และสีอื่นๆ ก็ยังคงสดอิ่ม MASCARA VINYL COUTURE เคลือบพื้นผิวขนตาอย่างสม่ำเสมอ เพิ่มความหนาที่เรียบลื่นเป็นพิเศษในไม่กี่วินาที สาวรุ่นมิลเลนเนียลของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์สามารถออกแบบลุคใหม่ให้ขนตาเพื่อประกาศความเป็นขบถได้ทุกเมื่อ

อิทธิพลของสีไวนีลเข้มข้น
          ความเสถียรของเทคโนโลยีของเหลวใน MASCARA VINYL COUTURE ช่วยให้ผสานเม็ดสีเคลือบเงาลงในเนื้อมาสคาร่าได้ในระดับที่สูงกว่าการใช้วิธีกำหนดสูตรแบบเดิม นับเป็นครั้งแรกที่สีชมพู ฟ้า และเขียวดูสดอิ่มและเจิดจ้าอย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยีใหม่ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ปริมาณเม็ดสีเคลือบเงาที่สูงนี้ช่วยให้สีมาสคาร่าบนขนตาสดชัดขึ้น สูตรผสมนี้เปลี่ยนเบสใสเป็นสีสดเจิดจ้า ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง บดบังรัศมีของผลิตภัณฑ์เลียนแบบทั้งหลายในทันที ด้วยการนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ได้ไม่รู้จบที่ง่ายดายเพียงตวัดปลายนิ้ว สาวอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์รู้ดีว่าทุกสิ่งเป็นจริงได้ - ในชั่วพริบตา

การบำรุงขนตาโดยเลียนแบบธรรมชาติ
          ส่วนผสมบำรุงขนตาเลียนแบบน้ำมันหล่อเลี้ยงขนตาตามธรรมชาติ อันเป็นหัวใจของสูตรผสมนี้ ช่วยเสริมโครงสร้างพร้อมปกป้องเส้นใยขนตา อัดแน่นด้วยน้ำมัน 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน (argan oil) น้ำมันดอกคำฝอย (carthame oil) น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (sweet almond oil) และน้ำมันละหุ่ง (castor oil) ซึ่งคัดสรรแล้วว่ามีคุณสมบัติฟื้นฟูและบำรุงขนตาที่เสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ผนึกกำลังกันเสริมความแข็งแรงให้ขนตา ทำให้ขนตาเงางามจากโคนจรดปลาย สาวรุ่นมิลเลนเนียลไม่ขออยู่ในกรอบอีกต่อไป พอกันทีกับการทำตามกฎ MASCARA VINYL COUTURE – อาวุธชิ้นใหม่ของเธอ ทำให้การกล้าเสี่ยงทำสิ่งที่ผิดแผกแตกต่างเป็นเรื่องสนุก




มาสคาร่าสูตรหลายภารกิจ
ออกแบบลุคใหม่ให้ขนตาได้ทุกวัน ทุกคืน

ทุกโทนสีท้าทายสายตาของ MASCARA VINYL COUTURE ซึ่งเคลือบขนตาด้วยน้ำมันเคลือบเงาที่อ่อนโยน ช่วยแต่งขนตาให้หนา เรียวยาว งอนงามเย้ายวนใจ และมีสีสันที่แหวกแนว ในทันที สาวรุ่นมิลเลนเนียลสามารถฉีกกรอบ ก้าวข้ามบรรทัดฐาน และนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ในทันทีได้ทุกวัน

ดังนั้น มาเล่นกับความเป็นขบถด้วยการจับคู่สีหรือใช้สีตัดกัน MASCARA VINYL COUTURE คือมาสคาร่า ‘ใหม่มาแรง’ สำหรับขนตาที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ที่ต้องการแสดงตัวตนในพริบตา

มี 8 เฉดสีทรงอานุภาพให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับว่าวันนี้ คุณ (อยาก) เป็นใคร

  • N° 1 I’m The Clash – สีดำที่ดำสนิทจนแม้แต่นิลยังต้องอาย 
  • N° 2 I’m The Unpredictable – สีม่วงเข้มที่ช่วยเสริมแต่งขนตาที่แตกแถว 
  • N° 3 I’m The Excitement – สีเขียวหยกหรูหราสำหรับสาวมิลเลนเนียลที่มีความมุ่งมั่น 
  • N° 4 I’m The Illusion – สีน้ำตาลแดงเข้มเพื่อความเย้ายวน 
  • N° 5 I’m The Trouble – แก่นแก้วแต่น่ารักในสีฟ้าสดใสท้าทาย 
  • N° 6 I’m The Madness – นอกเหนือการควบคุมในสีชมพูเจิดจ้า 
  • N° 7 I’m The Craze – สีม่วงดอกไวโอเล็ตเข้มเพื่อความโลดโผน 
  • N° 8 I’m The Storm – ท็อปโค้ตสีเงินระยิบระยับเพื่อความดึงดูดใจในไม่กี่วินาที



ท้าทาย แหวกแนว ฉีกจากรูปแบบเดิมๆ ที่ซ้ำซากจำเจ กับ MASCARA VINYL COUTURE อาวุธในการแต่งตาชิ้นใหม่ ทำหน้าที่เสมือนปริซึมซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นแง่มุมอันหลากหลายในตัวสาวอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยจัง
22 ก.ค. 2559 เวลา 10:04 น.