อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง
มาใหม่

วันนี้..คุณอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน?

1,178
20 ก.ค. 2559


YSL IS COLOUR
สำหรับดวงตาและเรียวปากที่ต้องการความครบเครื่อง



การปะทะของสีสัน
วันนี้ คุณอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน

เตรียมฉีกสมุดคู่มือว่าด้วยกฎ ระเบียบ ข้อบังคับทั้งหลายทิ้งไปได้เลย ในเมื่อกติกามีไว้เพื่อฝ่าฝืน เพราะปีนี้ มีแต่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เท่านั้นที่กล้าฉีกกรอบ ด้วยคอลเลคชั่นที่จะทำให้การแต่งตาน่าตื่นเต้นกว่าที่เคยด้วยสีสันสุดท้าทาย


สำหรับสาวมั่นที่ไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ และไม่เคยยอมให้กฎกติกาใดมาบังคับ วันนี้ คุณอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน?




MASCARA VINYL COUTURE
พลิกลุคได้ไม่ซ้ำ...ในพริบตา

เกินคาดเดา หัวขบถ มีความขัดแย้งในตัวเองที่ยากอธิบาย และแน่นอน...เจ้าปัญหา สาวรุ่นมิลเลนเนียล (Millennial) ผู้ไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งใด ต้องการมีอิสระในการนำเสนอตัวเธอเองในรูปแบบใหม่ – และมีพลังที่จะเล่นสนุก เพราะสาวยุค 2016 เป็นสาวเท่ ทำในสิ่งที่ใจอยากทำ และไม่ขอทำตามคำสั่งของใคร พวกเธอต้องการสนุกกับอัตลักษณ์ที่หลากหลาย

ในปีนี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เตรียมฉีกแบบแผนการแต่งตา ด้วยสีสันแหวกแนวสุดๆ ในเนื้อไวนีลซึ่งไม่เคยมีมาก่อน มาสคาร่ารูปแบบใหม่ที่แต่งขนตาให้หนา งอนงาม และเรียบลื่นเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการแต่งตาให้สวยไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

MASCARA VINYL COUTURE คือผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับการนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ของสาว
เจนเนอเรชั่นนี้ เตรียมพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง เตรียมพร้อมสนุกไปกับลุคใหม่ ทัศนคติแบบปัจเจกนิยมของขบถความงามอัดแน่นอยู่ในความเกินขนาดของสีแต่งขนตาที่เงาวับและเรียบลื่นนี้

ดังนั้น ปล่อยให้สีสันเป็นผู้กุมบังเหียน การนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ของสาวรุ่นมิลเลนเนียลกำลังจะเริ่มต้นด้วยเฉดสีทรงอานุภาพที่ประยุกต์ใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะโดยการสลับสับเปลี่ยน เล่นสีตัด หรือผสมสี นี่คือมาสคาร่า ‘ใหม่มาแรง’ แห่งปี 2016 ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ปรับลุคเปลี่ยนลักษณ์เป็นใครก็ได้ที่เธออยากเป็นในชั่วพริบตา




MASCARA VINYL COUTURE
วันนี้ คุณ (อยาก) เป็นใคร 

หญิงสาวผู้กล้าก้าวออกจากความปลอดภัยของสีดำ กำลังจะได้พบกับมาสคาร่าคู่ใจที่เหมาะกับเธอเป็นที่สุด 

เร่าร้อนและชวนหลงใหลสำหรับผู้หญิงที่เข้าใจทุกสิ่งและต้องการทุกอย่าง MASCARA VINYL COUTURE สร้างเสริมพลังให้กับการแต่งตาของเธอด้วย 8 เฉดสีสุดร้อนแรง ประจุพลังให้ขนตาด้วยสีสันสวยสดแบะความเงางามถึงขีดสุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด โดย 1 ใน 8 สีเป็นท็อปโค้ตที่เปล่งประกายระยิบระยับจับตาจับใจ มาสคาร่าเนื้อไวนีลที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ช่วยแต่งขนตาของเธอให้หนาและยาวขึ้น งอนวาม เปล่งประกาย เป็นเงาวับอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด ตอบทุกความต้องการของเธอในสูตรเดียว เปิดโอกาสให้เธอเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน สามารถแปลงโฉมเป็นใครก็ได้ที่เธออยากเป็นในพริบตาเดียว เรียกว่าคุณสมบัติเพิ่มความหนา ความเรียวยาว และความงอนงาม รวมไว้พร้อมสรรพในสูตรผสมแห่งอนาคต ได้บรรจุอยู่ในขวดมาสคาร่าโปร่งใสขวดแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้นี้แล้ว เงาวับเป็นมันปลาบ ดูหรูหรา ทันสมัย MASCARA VINYL COUTURE คือผู้ช่วยมือหนึ่งของสาวๆ ในการสร้างสรรค์ความงามฉีกแนว เพื่อแพขนตาที่สวยครบเครื่อง


สีสันท้าทายทุกสายตา
สูตรผสมแนวใหม่

สะท้อนความขัดแย้งกันในตัวเองของสาวรุ่นมิลเลนเนียล ด้วย MASCARA VINYL COUTURE อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประสบความสำเร็จในการทำสิ่งซึ่งดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ หลังค้นคว้าวิจัยนานถึง 4 ปี และทำการทดลองมากกว่า 400 ครั้ง ในที่สุด อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ก็สามารถเปลี่ยนไวนีลเป็นเป็นมาสคาร่าได้สำเร็จในปี 2016 โดยอาศัยพลังของเทคโนโลยีของเหลว (liquid technology) และเม็ดสีบริสุทธิ์ MASCARA VINYL COUTURE เพิ่มความหนาให้ขนตาทันทีที่ปัด ต่อความยาวได้ไม่มีขีดจำกัด พร้อมเสริมความงอนงามท้าทายสายตา นับเป็นการปฏิวัติเทคโนโลยีไวนีลที่สร้างความเรียบลื่นเป็นพิเศษอย่างแท้จริง ผลที่ได้คือแอคเซสเซอรี่ชิ้นใหม่เพื่อขนตาที่โดดเด่นซึ่งแฝงไว้ด้วยทัศนคติที่จริงจัง

สูตรไวนีลเหลวสูตรแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ 
          สูตรไวนีลซึ่งอยู่ระหว่างรอการอนุมัติสิทธิบัตรนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีของเหลวโปร่งแสงอันเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ ผลที่ได้คือเนื้อมาสคาร่าที่เงาวับและเนียนลื่นโดยไม่ทำให้สีสันจืดจางลงแต่อย่างใด สีดำยังคงดำสนิท และสีอื่นๆ ก็ยังคงสดอิ่ม MASCARA VINYL COUTURE เคลือบพื้นผิวขนตาอย่างสม่ำเสมอ เพิ่มความหนาที่เรียบลื่นเป็นพิเศษในไม่กี่วินาที สาวรุ่นมิลเลนเนียลของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์สามารถออกแบบลุคใหม่ให้ขนตาเพื่อประกาศความเป็นขบถได้ทุกเมื่อ

อิทธิพลของสีไวนีลเข้มข้น
          ความเสถียรของเทคโนโลยีของเหลวใน MASCARA VINYL COUTURE ช่วยให้ผสานเม็ดสีเคลือบเงาลงในเนื้อมาสคาร่าได้ในระดับที่สูงกว่าการใช้วิธีกำหนดสูตรแบบเดิม นับเป็นครั้งแรกที่สีชมพู ฟ้า และเขียวดูสดอิ่มและเจิดจ้าอย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยีใหม่ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ปริมาณเม็ดสีเคลือบเงาที่สูงนี้ช่วยให้สีมาสคาร่าบนขนตาสดชัดขึ้น สูตรผสมนี้เปลี่ยนเบสใสเป็นสีสดเจิดจ้า ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง บดบังรัศมีของผลิตภัณฑ์เลียนแบบทั้งหลายในทันที ด้วยการนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ได้ไม่รู้จบที่ง่ายดายเพียงตวัดปลายนิ้ว สาวอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์รู้ดีว่าทุกสิ่งเป็นจริงได้ - ในชั่วพริบตา

การบำรุงขนตาโดยเลียนแบบธรรมชาติ
          ส่วนผสมบำรุงขนตาเลียนแบบน้ำมันหล่อเลี้ยงขนตาตามธรรมชาติ อันเป็นหัวใจของสูตรผสมนี้ ช่วยเสริมโครงสร้างพร้อมปกป้องเส้นใยขนตา อัดแน่นด้วยน้ำมัน 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน (argan oil) น้ำมันดอกคำฝอย (carthame oil) น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (sweet almond oil) และน้ำมันละหุ่ง (castor oil) ซึ่งคัดสรรแล้วว่ามีคุณสมบัติฟื้นฟูและบำรุงขนตาที่เสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ผนึกกำลังกันเสริมความแข็งแรงให้ขนตา ทำให้ขนตาเงางามจากโคนจรดปลาย สาวรุ่นมิลเลนเนียลไม่ขออยู่ในกรอบอีกต่อไป พอกันทีกับการทำตามกฎ MASCARA VINYL COUTURE – อาวุธชิ้นใหม่ของเธอ ทำให้การกล้าเสี่ยงทำสิ่งที่ผิดแผกแตกต่างเป็นเรื่องสนุก




มาสคาร่าสูตรหลายภารกิจ
ออกแบบลุคใหม่ให้ขนตาได้ทุกวัน ทุกคืน

ทุกโทนสีท้าทายสายตาของ MASCARA VINYL COUTURE ซึ่งเคลือบขนตาด้วยน้ำมันเคลือบเงาที่อ่อนโยน ช่วยแต่งขนตาให้หนา เรียวยาว งอนงามเย้ายวนใจ และมีสีสันที่แหวกแนว ในทันที สาวรุ่นมิลเลนเนียลสามารถฉีกกรอบ ก้าวข้ามบรรทัดฐาน และนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ในทันทีได้ทุกวัน

ดังนั้น มาเล่นกับความเป็นขบถด้วยการจับคู่สีหรือใช้สีตัดกัน MASCARA VINYL COUTURE คือมาสคาร่า ‘ใหม่มาแรง’ สำหรับขนตาที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ที่ต้องการแสดงตัวตนในพริบตา

มี 8 เฉดสีทรงอานุภาพให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับว่าวันนี้ คุณ (อยาก) เป็นใคร

  • N° 1 I’m The Clash – สีดำที่ดำสนิทจนแม้แต่นิลยังต้องอาย 
  • N° 2 I’m The Unpredictable – สีม่วงเข้มที่ช่วยเสริมแต่งขนตาที่แตกแถว 
  • N° 3 I’m The Excitement – สีเขียวหยกหรูหราสำหรับสาวมิลเลนเนียลที่มีความมุ่งมั่น 
  • N° 4 I’m The Illusion – สีน้ำตาลแดงเข้มเพื่อความเย้ายวน 
  • N° 5 I’m The Trouble – แก่นแก้วแต่น่ารักในสีฟ้าสดใสท้าทาย 
  • N° 6 I’m The Madness – นอกเหนือการควบคุมในสีชมพูเจิดจ้า 
  • N° 7 I’m The Craze – สีม่วงดอกไวโอเล็ตเข้มเพื่อความโลดโผน 
  • N° 8 I’m The Storm – ท็อปโค้ตสีเงินระยิบระยับเพื่อความดึงดูดใจในไม่กี่วินาที



ท้าทาย แหวกแนว ฉีกจากรูปแบบเดิมๆ ที่ซ้ำซากจำเจ กับ MASCARA VINYL COUTURE อาวุธในการแต่งตาชิ้นใหม่ ทำหน้าที่เสมือนปริซึมซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นแง่มุมอันหลากหลายในตัวสาวอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยจัง
22 ก.ค. 2559 เวลา 10:04 น.