มาใหม่

ปากสวยแบบ 3D ในปาดเดียว!

1,705
19 ก.ค. 2559
maybelline
ปาดเดียว ปากเทรนดี้ ระเรื่อ 3 สี 3D ได้ในทีเดียว!
ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลิป ฟลัช บิทเทน ลิป

maybelline

ริมฝีปากไล่เฉดสีระเรื่อสไตล์ “Bitten Lip” แบบนางเอ๊กกก...นางเอกในซีรี่ย์เกาหลีกลายเป็นเทรนด์ที่สาวๆทุกคนพากันทำตาม เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ไม่รอช้า! ส่งไอเท็มสุดฮอตฮิตมาให้สาวๆพากัน MAKE 3D LIPS HAPPEN ได้ทันกระแสแบบสุดๆ กับ เมย์เบลลีน ลิป ฟลัช บิทเทน ลิป (Maybelline Lip Flush Bitten Lip) ลิปสติก 3 โทนสีในแท่งเดียว ที่จะเนรมิตเรียวปากไล่สีระเรื่อ 3D ได้ในทีเดียวแถมอินเทรนด์แบบนางเอกซีรี่ย์เกาหลีได้แบบเป๊ะปังขั้นสุด ครีเอทเรียวปากหลากสีได้ง๊ายง่ายเพียงทาแค่ปาดเดียว มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี

maybelline lip flush bitten lip

อยากได้ริมฝีปากเทรนดี้ ระเรื่อ 3 สีสวยสุขภาพดีแบบไม่ต้องพกลิปสติกหลายแท่งให้วุ่นวายแถมหนักกระเป๋าอีกด้วย เมย์เบลลีน ลิป ฟลัช บิทเทน ลิป (Maybelline Lip Flush Bitten Lip) ครั้งแรกของลิปสติกที่ช่วยเนรมิตเรียวปากให้มีมิติครีเอทเรียวปากได้แบบ 3D เผยเรียวปากฉ่ำวาวสวยจบได้ในแท่งเดียว 

maybelline
  • มาพร้อมกับนวัตกรรม ฟู้ดเกรด พิกเมนต์ ให้สีสวยสดชัดเป็นธรรมชาติ 
  • ให้ความชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษถึง 12 ชั่วโมงด้วยเนื้อสัมผัสแบบเนื้อครีมมี่ 
  • ไม่ทำให้ตกร่อง เผยเรียวปากสุดสดใสอินเทรนด์ 
  • มี 3 เฉดสีในแท่งเดียว โดยเติมเต็มเรียวปากด้านในด้วยสีเข้มสุด ถัดมาด้วยสีกลางและอ่อนสุดที่คัดสรรมาแล้วว่าเบลนด์สีเข้ากับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี
ส่วนขั้นตอนการครีเอทลุคเรียวปาก ‘Bitten Lip’ นั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่หมุนด้านสีเข้มขึ้นแล้วทาบริเวณด้านในริมฝีปากทั้งปากบนและปากล่าง เพียงเท่านี้ ก็ได้ลุคแสนเก๋ ชิคกว่าใครๆ ปากเทรนดี้ 3D ได้ในทีเดียวจริงๆ 


ครีเอทปากสวยฉ่ำไล่สีระเรื่อแบบ 3D ได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ปากน่า จุ๊บทันที
23 ก.ค. 2559 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยอ่ะ ต้องลองซะแล้ว
23 ก.ค. 2559 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมาก
19 ก.ค. 2559 เวลา 8:04 น.