Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย เคลียร์ริ้วรอยตื้น เติมร่องลึกให้ผิวกระชับดูอ่อนกว่าวัย!

799
28 มี.ค. 2567
แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี?

แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี?



ริ้วรอยบนใบหน้า ปัญหาผิวที่แก้ย้ากกกกยาก แต่แก้ได้ด้วยการบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เพื่อลดริ้วรอยทั้งร่องตื้นและริ้วรอยลึกให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้นเหมือนผิวเด็ก วันนี้ *Cosmenet จะมาแนะนำ 8 เซรั่มลดริ้วรอย ที่ช่วยเติมเต็มร่องตื้น ร่องลึก และเส้นริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล้ยย


ริ้วรอยตื้น VS ริ้วรอยลึก ต่างกันแค่ไหน?


ริ้วรอยบนหน้าเรา ลึกเกินไปแล้วรึยังง? ไปดูประเภทของริ้วรอย และวิธีดูแลริ้วรอยให้ตื้นขึ้นกัน!

1. ริ้วรอยตื้น

ริ้วรอยตื้น มักเกิดจากผิวขาดความชุ่มชื้น จึงทำให้สูญเสียความยืดหยุ่น และก่อให้เกิดริ้วรอยตื้นขึ้บนใบหน้าได้

และริ้วรอยตื้นเหล่านี้ มักพบที่ บริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และรอบคอ

วิธีฟื้นฟูผิวที่มีริ้วรอยตื้น : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยครีมบำรุงผิวเป็นประจำ ดื่มน้ำให้เพียงพอ และหมั่นทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่ก่อให้เกิดริ้วรอยได้

2. ริ้วรอยลึก

ริ้วรอยลึก มักมาพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้น และเกิดจากการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว จากทั้งการถูกแสงแดดทำร้าย อายุที่เพิ่มขึ้น ผิวเสียความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง และการแสดงสีหน้าที่มากเกินไป

โดยริ้วรอยลึก มักพบได้บริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม และใต้ตา

วิธีฟื้นฟูผิวที่มีริ้วรอยลึก : ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นผิว เน้นใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ควบคู่กับการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ หรืออาจใช้เทคโนโลยีหัตถการต่าง ๆ ที่ปรึกษาแพทย์แล้วว่าเหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ



9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี?


LUXES Eye Deep Lines Advanced Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย LUXES

เซรั่มลดริ้วรอยตัวแพงจาก LUXES ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดทางคุณค่าจากธรรมชาติ ทั้ง Tara Gum ที่ช่วยยกกระชับผิวมาพร้อมกับ LX-Swiss Ice Wine Complex ปรับผิวให้กระชับขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู และปิดท้ายด้วย Advanced-lCn22 Complex ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเอ็นโดรฟินสู่ผิว ให้ร่องลึกและริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวดูเด็กยิ่งกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา แต่เข้มข้น ไม่กี่หยดก็ทาได้ครอบคลุมทั่วหน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย คุ้มราคาน่าลงทุนสุด!

ราคา&ปริมาณ: 6,900 THB / 15ml
พิกัด: F’IRSTER

- อ่านรีวิวดูข้อมูลเซรั่มลดริ้วรอย LUXES เพิ่มเติม -


L’occitane Immortelle Divine Harmonie Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย L’occitane
เซรั่มลดริ้วรอยแบรนด์ดังอย่าง L’occitane ตัวใหม่ล่าสุด! เป็นเซรั่มที่ลดริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ทั่วหน้า แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมซึมไวแล้ว ความจึ้งของเซรั่มตัวนี้คือมี Immortelle Sap-Like Extract ที่ทั้งช่วยบำรุงผิว และปลอบประโลมผิวให้ดูเฟรชขึ้น ช่วยเพิ่มความยืดหให้กับผิวหน้า มาพร้อมกับ Rubens Jania Extract ที่มีส่วนช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้นในคราวเดียวกัน

ราคา&ปริมาณ: 8,650 THB / 30ml
พิกัด: L’occitane

- อ่านรีวิวดูข้อมูลเซรั่มลดริ้วรอย L’occitane เพิ่มเติม -


endota Peptide 8 Hyaluronic Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย endota

endota เซรั่มลดริ้วรอยที่รีวิวจากผู้ใช้จริงในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ยืนยันว่าใช้ดี เนื้อเซรั่มซึมไว แถมชุ่มชื้นแบบที่คนผิวแห้งต้องเลิฟ มาพร้อมกับสารสกัดที่น่าสนใจอย่าง Snap8™ (Acetyle Octapeptide-3) มีส่วนช่วยลดการหดเกรงของกล้ามเนื้อ ยิ้มแค่ไหน ขมวดคิ้วกี่ร้อยที หน้าก็ยังดูเด้งดูเด็กได้อยู่ แถมยังมี Brightenyl® สารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ถึง 4 เท่า ผิวไบร์ทขึ้น ชุ่มชื้น แถมปกป้องเซลล์ผิวล้ำลึกถึงระดับ DNA มาพร้อมกับ PhytocellTec™ สารสกัด Apple Stem Cell จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยยืดอายุของเซลล์ผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และคืนความยืดหยุ่นให้ผิว เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกเพียบ ไปหามาลองด่วนน!

ราคา&ปริมาณ: 4,600 THB / 30ml
พิกัด: Shopee

- อ่านรีวิวดูข้อมูลเซรั่มลดริ้วรอย endota เพิ่มเติม -


OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย Olay

เซรั่มลดริ้วรอยตัวดังจาก Olay ที่มี Collagen Peptide สูตรพัฒนาขึ้นมาให้ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกขึ้น เพื่อการบำรุงผิวที่ดีกว่าคอลลาเจนสูตรปกติ มาพร้อม Niacinamide ที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยให้ผิวฟู เด้ง ลดเลือนริ้วรอยตื้น และช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยเนื้อเหลวบางเบา เกลี่ยง่าย แต่เข้มข้นแถมให้การบำรุงและความชุ่มชื้นแบบถึงใจ เหมาะกับสาว ๆ 30+ สุด ๆ

ราคา&ปริมาณ: 1,199 THB / 30ml
พิกัด: LazadaShopeeWatsons




Jurlique Nutri-Define Supreme Rejuvenating Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย Jurlique

เซรั่มลดริ้วรอยเนื้อเจลบางเบาจาก Jurlique เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติสุดพิเศษ อย่างสารสกัดดอกสไปแลนเทส และสารสกัดจากรากฮอร์สแรดิชออแกร์นิก ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว เติมเต็มร่องตื้นและร่องลึกเพื่อผิวดูเด็ก แถมดูสุขภาพดีกว่าที่เคย!


ราคา&ปริมาณ: 5,100 THB / 30ml
พิกัด: Lazada

- อ่านรีวิวดูข้อมูลเซรั่มลดริ้วรอย Jurlique เพิ่มเติม -


Lancôme Advanced Génifique Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย Lancome
เซรั่มลดริ้วรอย Lancome เซรั่มจากแบรนด์ดังที่เนื้อบางเบา แต่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟูจนสัมผัสได้ ผสาน 3 ส่วนผสมอย่าง Pre & Probiotic Fractions, Hyaluronic Acid และ Vitamin CG ทั้งมอบความกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ​และช่วยฟื้นบำรุงพร้อมกู้คืนความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) จะมลภาวะเยอะแค่ไหน ก็ไม่ต้องหวั่นเรื่องผิวเหี่ยวอีกต่อไปป ~

ราคา&ปริมาณ: 3,600 THB / 30 ml
พิกัด: SephoraLancome



HER HYNESS BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW SERUM


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย Her Hyness

เซรั่มลดเลืนริ้วรอย HER HYNESS เเป็นหนึ่งในเซรั่มแบรนด์ไทยที่มีผลลัพธ์ในกระแสโซเชียลคือไม่ใช่เล่น ๆ เนื้อเซรั่มใส ซึมไว ดูอ่อนโยนต่อผิว ไม่ใช่แค่ฟื้นฟู ปลอบประโลม เติมความชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวโกลว์ใสขึ้น ด้วยเปปไทด์และโกรทแฟคเตอร์ คอมเพล็กซ์ เทคโนโลยีโดรนและเอ็นแคปซูเลชั่น ช่วยนำพาสารบำรุงให้แก้ไขได้ล้ำลึกอย่างตรงจุด บอกลาริ้วรอยที่ทำให้ผิวดูแก่กว่าวัย พร้อมเผยผิวใสอิ่มฟูหน้าดูเด๊กกเด็ก ;)

ราคา&ปริมาณ: 1,990 THB / 30 ml
พิกัด: Central

- อ่านรีวิวดูข้อมูลเซรั่มลดริ้วรอย Her Hyness เพิ่มเติม -


Smooth E Prestige Advance Repair Serum


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย Smooth E

ริ้วรอยลึก ใช้เซรั่มอะไรดี? ขอชี้เป้าไปที่เซรั่มสมูธอีสุดพรีเมียมตัวนี้เลย Smooth E Prestige Advance Repair Serum ออยล์เซรั่มเนื้อเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดสุดพิเศษจากธรรมชาติทั้งชะเอมเทศ น้ำมันเมล็ดทานตะวัน บีทรูท รากชะเอม เห็ด และน้ำมันโรสแมรี ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้น สร้างคอลลาเจน ลดความหมองคล้ำ แถมปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมด้วย Hydrolyzed Hyaluronic ที่บำรุงผิวได้ล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวอิ่มฟู และกระชับขึ้น เป็นเซรั่มที่บำรุง ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวในตัวเดียวกัน คุ้มค่าน่าลองสุด ๆ !

ราคา&ปริมาณ: 2,990 THB / 50 ml
พิกัด: Smooth E

- อ่านรีวิวดูข้อมูลเซรั่มลดริ้วรอย Smooth E เพิ่มเติม -


LAROCHE-POSAY RETINOL B3 SERUM


แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย LAROCHE-POSAY
ส่งท้ายกันด้วยเซรั่มลดริ้วรอย LAROCHE-POSAY สูตรนี้ เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมไว ที่ให้การบำรุงและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นด้วยเรตินอล 2 รูปแบบ ได้แก่ Pure Retinol มาพร้อมกับ Gradual Retinol ที่เข้าตรงลดเลือนริ้วรอยอย่างล้ำลึกและว่องไวกว่าเรตินอลสูตรที่ผ่านมา แต่ยังคงอ่อนโยนต่อผิว ผสานพลังกับวิตามิน B3 ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวยืดหยุ่น ทนต่อทุกมลภาวะที่รบกวนผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยตื้นและลึก พร้อมฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนวัยยิ่งขึ้น

ราคา&ปริมาณ: 1,600 THB / 30 ml
พิกัด: LA ROCHE - POSAYLazadaShopeeWatsons




เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับลิสต์เซรั่มลดริ้วรอยที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูหน้าเด็กขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวตึงกระชับดูสุขภาพดี ทีนี้ก็หายกังวลเรื่องริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึกไปได้เลย เตรียมบ๊ายบายน้องร่องน้ำหมากไปได้เลยย ใครเคยใช้ตัวไหน มาเม้นรีวิวป้ายยากันหน่อยน้าา ~


ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี?
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS