8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง
มาใหม่

[Cosme*Update] เข้าสู่กลางเดือนมิถุนาแล้ว มีอะไรออกใหม่น่าสนใจบ้างน๊า

6,639
16 มิ.ย. 2563

เข้าสู่กลางปีกันแล้ว เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก 5555555 ต้นปีที่ผ่านมาช้อปอะไรกันบ้างคะ ? แต่อย่าเพิ่งช้อปจนเงินหมดน๊า เพราะ *Cosmenet มีของใหม่มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ทุกอาทิตย์ อย่างวันนี้ทางเราก็ขนกองทัพของใหม่มาเพียบ เตรียมใจไว้เลย เงินเดือนออกเมื่อไหร่พุ่งตัวทันที ! ไป !


Dolce & Gabbana Beauty


Fruit collection จาก Dolce & Gabbana Beauty กรุ่นกลิ่นแห่งความสนุกสนาน ปลุกความมีชีวิตชีวา ชวนให้คิดถึงความสุขที่เรียบง่ายขณะได้ลิ้มรสหวานฉ่ำของผลไม้สุกงอมภายใต้แสงแดดอบอุ่นแห่งซิชิลี ร่ายมนต์แห่งความเริงร่าด้วยเสน่ห์ของกลิ่นหวานรัญจวนที่บรรจุอยู่ในขวดงามวิจิตร
กลิ่นเลมอนสดชื่นซุกซน กลิ่นส้มหวานอบอวล และ กลิ่นสับปะรดจากแดนไกล น้ำหอมคอลเลคชั่นผลไม้สามแบบ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยแต่ละไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นกลิ่นอันโดดเด่นของผลไม้เพียงชนิดเดียว แล้วคลุกเคล้าเข้ากับกลิ่นรองที่มีความซับซ้อนอย่างมีศิลปะปราณีต น้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ได้เก็บพลังแห่งสีสันสดใสและกลิ่นที่มีชีวิตชีวาของสวนผลไม้เมดิเตอเรเนียนยามแย้มบานเต็มที่ เปิดสู่โลกจินตนาการกรุ่นกลิ่นผลไม้

Laura Mercier



สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ของภายใต้ชื่อ “The Skin Essentials Collection” ในคอลเล็คชั่น นี้ประกอบไปด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายไม่ซับซ้อนในแบบฉบับสกินแคร์ของฝรั่งเศส ที่รวมทุกขั้นตอนไว้ในคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิว เตรียมผิว และปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการแต่งหน้าได้อย่างไร้ที่ติ
ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ คุณลอร่าได้เป็นผู้ดูแล ได้พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมที่มีความจำเป็นต่อผิว หรือที่เรียกว่า “The Skin Essentials Complex” ส่วนผสมสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งสามชนิดด้วยตัวของเธอเอง ส่วนผสมนี้ มีความเรียบง่ายแต่เป็นสิ่งที่ผิวต้องการเป็นอย่างยิ่ง และยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวอีกด้วย

IPSA THE TIME R AQUA



เซ็ตโลชั่นบำรุงผิวยอดขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ IPSA ในขวดบรรจุรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ออกแบบมาเป็นพิเศษ 2 แบบ ได้แก่ ขวดสีฟ้า และสีชมพู เพื่อถ่ายทอด ความรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวที่ได้รับจากโลชั่นสูตรน้ำ The Time Reset AQUA ผสานกับความงดงามของสีสันอันเกิดจากการตกกระทบของแสงบนผิวน้ำโปร่งใส ตอบรับช่วงเวลาการวางจำหน่ายเฉพาะฤดูร้อนที่ทุกสภาพผิวต้องการน้ำเพื่อหล่อเลี้ยงความสดชื่นให้ดูอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล ต้องแสงเป็นประกายสดใสเสมือนถูกคลุมไว้ด้วยม่านสายน้ำ
The Time Reset Aqua โลชั่นน้ำสูตรฟื้นบำรุงผิวด้วยปฏิบัติการป้อนน้ำหล่อเลี้ยงตามความต้องการของสภาพผิว ลดปัญหาผิวหยาบกร้าน สิววัยผู้ใหญ่ และปัญหาหน้ามัน อันเป็นผลมาจากผิวขาดความชุ่มชื้น และซีบัมส่วนเกิน ด้วย AQUA Presenter III ส่วนผสมเอกลักษณ์เฉพาะ มอบความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว โดยก่อตัวเสมือนม่านน้ำจำลองอยู่บนพื้นผิวชั้นนอกลำเลียงส่วนผสมความชุ่มชื้นให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกควบคู่กับประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงแก่ผิวไม่ให้ระเหยออก คงความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นสบายผิว โดยไม่เหนอะหนะผิวแม้แต่นิดเดียว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่อ่อนบางไวต่อการระคายเคือง ด้วยส่วนผสมอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ฟื้นบำรุงเนื้อผิวให้อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง รู้สึกชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี

พิเศษ ! Aqua Unicorn Limited Edition Set ประกอบด้วย IPSA The Time R AQUA Limited Edition Bottle 2 ขวด (สีฟ้าและสีชมพู) ปริมาณขวดละ 200 มล. ราคา 3,000 บาท (จากปกติ 3,500 บาท) สินค้ามีจำนวนจำกัด วางจำหน่าย 12 มิถุนายน 2563


THE ORGASM X COLLECTION X APPEAL



เผยประกายผิวเปล่งปลั่งเป็นเงางามในโทนสีสดใหม่จาก Orgasm X Collection คอลเลคชั่นเมคอัพที่พัฒนาความหลากหลายของเฉดต่างๆ จากสีชมพูต้นแบบ เพื่อร่วมกันทวีความงดงามของเนื้อผิวทอประกายระเรื่อสี เปี่ยมเสน่ห์เย้ายวน สะกดสายตา สูตรสัมผัสรุ่นใหม่ง่ายต่อการปรับระดับความเข้มสี อำนวยต่อการเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน และขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงทุกคน

เป็นไงบ้างคะ สำหรับสัปดาห์นี้ ไอเทมออกใหม่เพียบเลยใช่มั้ยคะ? มีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่าเอย ใครไปซื้อมาใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังบนเว็ปไซต์ *Cosmenet ด้วยน๊า ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทอีก ติดตามกันด้วยน๊า บายยยยยย
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS