ทริคความงาม

5 เคล็บลับการกิน แต่ก็ยังลดได้สัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม

14,875
9 พ.ย. 2559

     ลดน้ำหนักมันยากนักใช่ไหม!! ถ้าเรามัวเชื่อที่ใคร ๆ ต่างบอกว่าเป็นไปไม่ได้ โดยหลักการนั่นนี่โน่น ความจริงย่อมไม่บังเกิด อยากรู้ต้องลองเอง กับสูตรปรับพฤติกรรมการกินแบบไม่ต้องโหดร้าย ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเบาๆ ตามนี้เลย

 


  • Tip 1 : มื้อเช้าอยากกินอะไรก็กินเลย แต่ต้องค่อย ๆ ลองจัดให้เป็นมื้อที่รับประทานไม่เยอะแต่สารอาหารครบถ้วน
  • Tip 2 : หลังกินเสร็จให้นั่งพักสัก 10-30 นาที หรือขึ้นเหวี่ยงแขน ขา ยืดตัว กายบริหารเบา ๆ ตามใจชอบ 10 นาที
  • Tip 3 : มื้อเที่ยงให้ลดแป้ง ทานข้าวครึ่งทัพพี กับอาหารประเภทโปรตีนและผัก 
  • Tip 4 : มื้อเย็นงดแป้งเด็ดขาด ทานโปรตีนได้แต่อย่าเยอะ
  • Tip 5 : ห้ามอดอาหาร เพราะจะทำให้ความอยากอาหารเพิ่มมากขึ้น
     ลองทำทั้ง 5 tips ไปประมาณ 4-5 วัน จะเริ่มทานได้น้อยลง และการออกกำลังกายเบา ๆ จะกลายเป็นนิสัย เป็นวิธีที่ง่าย สามารถลดน้ำหนักได้จริงสัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม เป็นอย่างน้อย ด้วยหลักการเพิ่มพลังงานให้น้อย ใช้พลังงานออกไปใหเมากขึ้นเท่านั้นเอง อาจลดไม่มาก แต่ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะเออ


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เริ่ด
26 พ.ย. 2561 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลอง
14 พ.ย. 2559 เวลา 0:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2559 เวลา 10:47 น.