รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

Cosme*Review Smooth E Smooth Sca Serum Advanced Formula (Face and Body)

11,870
7 มี.ค. 2558

     แพรวเป็นคนหนึ่งที่ชอบไปแกะสิว จนสุดท้ายก็เป็นรอยแผลดำๆ ดีไม่ดีอาจกลายเป็นแผลเป็นได้ แถมรอยที่เราไปแกะนั้นมันก็หายช้ามาก แล้วเพราะใครละ ก็เพราะความมือบอนของเราเองนั่นแหละ ฮืออออ

     สุดท้ายก็ต้องมาเซิร์ทหาข้อมูล หาวิธีที่จะทำให้รอยดำจาก หรือรอยแผลเป็นจากสิวนั้นหายไปเร็วๆ ซึ่งแพรวก็ไปเจอวิธีนิยมนั่นก็คือ “ทาครีมลบรอยแผลเป็น” แพรวรีบพุ่งตัวไปร้านขายยาทันที ครีมลบรอยดำรอยแผลเป็นก็มีเยอะมาก แต่แพรวก็เลือกตัวนี้มาคะ "Smooth E Smooth Sca Serum Advanced Formula (Face and Body)"


     Smooth E Smooth Sca Serum Advanced Formula (Face and Body) เป็นเซรั่มที่จะช่วยลดรอยแผลเป็น เรียก ผิวเนียนเรียบ และกระจ่างใสกลับคืนมา ซึ่งตัวเซรั่มนี้ประกอบไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติอย่างอัลฟ่าอาร์บูตินและเทคโนโลยีเปปไทด์ แถมมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่น 5 อย่างได้แก่
  • ช่วยให้ผิวที่ถูกทำลายจากสาเหตุต่างๆ ดูเนียนเรียบ ชุ่มชื้นอย่างอ่อนโอน
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • ช่วยลดรอยแดง รอยดำ จากบาดแผลต่างๆ ให้ผิวเนียน ขาว ขึ้น
  • ช่วยกกระตุ้นการสมานผิว
  • ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำลายให้ดูเรียบเนียน
     แถมเจ้าเซรั่มตัวนี้ให้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะ เรียกได้ว่าหลอดเดียวนี่ลดรอยแผลเป็นเราได้ทั้งตัว ครอบคลุมสุดๆ อะ


     
Smooth E Smooth Sca Serum Advanced Formula (Face and Body) มาในรูปแบบหลอดเล็กกะทัดรัดพกพาง่าย ขนาด 10 g. เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มมาเต็มหลอดเลยคะ บีบปุ๊บเนื้อเซรั่มออกมาปั๊บ


     ซึ่งทางแบรนด์เขาได้แนะนะวิธีการใช้เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน 2 แบบด้วยกัน
  • แบบที่ 1 สำหรับรอยแผลเป็นใหม่ ให้ทาบริเวณบาดแผลที่ปิดสนิทแล้ว ใช้ติดต่อกันประมาณ 4-6 สัปดาห์
  • แบบที่ 2 สำหรับรอยแผลเป็นเก่าและมีลักษณะนูนแข็ง ให้นวดเบาๆ ขณะใช้ประมาณ 2-3 นาที ใช้ติดต่อกันประมาณ 4-6 เดือน

     แพรวจะทำการทดลองเจ้าเซรั่มตัวนี้โดยใช้บริเวณรอยแผลเป็นจากสิวที่แพรวไปแกะ โดยแพรวขอท้าความสามารถของตัวเซรั่ม แพรวจะใช้เวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น (ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม) แล้วมาดูกันว่าเซรั่มนี้จะช่วยได้จริงหรือเปล่า


     ผลลัพธ์หลังทดลองใช้แพรวค่อนข้างปลื้มกับรอยแผลจากสิว คือรอยดำมันจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รอยหายไปเกือบหมด ผิวก็กลับมาเรียบเนียน ขาวขึ้น ถ้าหากใช้ไปอีกสักระยะ ตามเวลาที่ทางแบรนด์บอกให้เพื่อให้เป็นประสิทธิภาพที่ชัดเจนที่สุด รอยแผลอาจหายไปหมดก็เป็นได้คะ

     สรุปแล้วแพรวว่ามันโอเคเลยละกับผลลัพธ์ที่ได้ ใครที่มีปัญหาเหมือนแพรวตอนนี้ ลองดูนะคะ หาซื้อก็ง่ายได้ตาม ร้านขายยาชั้นนำ Watsons, Boots และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใช้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้างมาบอกต่อกันบ้างนะ ให้คนอื่นได้รู้กันบ้าง


ขอบคุณทุกคนที่เสียเวลาเข้ามารับชมนะคะ
เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ รักทุกคนเลยยย
XOXO


Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS