รีวิว

รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

1,137
3 พ.ค. 2567
รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

ในช่วงที่ทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้อนนนน~ เหมือนพระอาทิตย์ตั้งตรงอยู่บนหัว บอกเลยว่าความร้อนเนี่ยอันตรายมากกว่าที่คิส ทั้งในเรื่องของสุขภายผิว สุขภาพกาย ในบางคนลามไปถึงสุขภาพใจด้วย จะสังเกตุได้ว่าหลาก ๆ ผลิตภัณฑ์เนี่ย รีบออกโปรดักส์มาเพื่อช่วยดับร้อนแบบรัว ๆ ยิ่งไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วเนี่ยขาดไม่ได้เลยยก็ร้อน 40 องศาอัพขึ้นทุกวันขนาดนี้อะเนอะ

ซึ่งแน่นอนว่าวีคนี้มาถึงคิวของตัวแม่เรื่องกันแดดกับสกินแคร์แบรนด์ไทยอย่าง MizuMi ที่ล่าสุดเค้าออกโปรดักส์ใหม่เพื่อเอาใจคนขี้ร้อนนแบบสุด ๆ จะน่าสนใจขนาดไหนตามกูรูเรื่องบิวตี้อย่าง *Cosmenet มาเล้ยย

รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

เปิดประเดิมน่าร้อนมาที่รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum กันแดดรูปแบบ Hybrid Sunscreen ที่ผสานเข้ากับสารกันแดด Physicals และ Chemicals ด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องผิวสูงสุดจากรังสีไม่ว่าเป็น UVA1, UVA2, UVB เข้าช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ถึง 98%* เมื่อเทียบแล้วกับตอนที่ไม่ได้ทากันแดดนะ** คือสู้แดดสุด! จับมือมาพร้อมกับ Anit-Pollution ที่เมื่อทาเซรั่มกันแดด MizuMi ลงบนผิวแล้ว เค้าเป็นเหมือนฟิล์มล่องหนที่เคลือบอยู่บนผิว ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ เลยเนี่ย เค้าจะช่วยลดผลกระทบจากมลภาวะพวก ฝุ่น ควัน ละอองจิ๋ว ๆ ที่มีผลเสียต่อผิวหนังของเรา

นอกจากจะเป็นเซรั่มกันแดดแล้ว ทาง MizuMi เค้ายังหยิบเอา Double Soothing Technology ที่ประกอบไปด้วย Aloc Vera และ Cucumber Extract เข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปลอบประโลมและบรรเทาอาการแสบผิววูบวาบเมื่อเจอแสงแดด ให้รู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทาอย่างอ่อนโยน เหมาะมากสำหรับอากาศที่ร้อนระอุขนาดนี้ค่ะคุณน้า~


  • ปริมาณ 165ml ราคา 390.-

รีวิวเนื้อสัมผัสเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

และอย่างที่บอกเนื่องจากเค้าเคลมตัวเองไว้ว่าเป็นสูตรเย็น แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสของเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum ต้องเย็นสดชื่นแล้วนาทีนี้ เพราะพอได้เกลี่ยลงบนผิวแล้ว สัมผัสแรกจะรู้สึกเย็นสบายสดชื่นเหมือนได้อาบน้ำใหม่ ๆ แต่ก็ไม่ได้เย็นจนหนาวสั่นนะ แค่รู้สึกเฟรช ๆ เย็น ๆ แบบสบายผิวเฉย ๆ ซึ่งเนื้อสัมผัสเนี่ยจะเป็นสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่หนักผิว ไม่ติดขน และไม่ทิ้งคราบขาว ส่วนเรื่องกลิ่นของเค้าเปิดฝาออกมาเรียกได้ว่าเตะจมูกร้องตะโกนออกมาว่าเฟรชช

รีวิว 5 Free เซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

ที่สำคัญเลยของเซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum คือ 5 Free ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอ, น้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน และสีสังเคราะห์ อีกทั้งยังเป็นเซรั่มกันแดดที่ปราศจากสารกันแดดต้องห้ามตาม พรบ. อุทยานแห่งชาติด้วยนะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะสายไหนก็หยิบไปใช้ได้แบบไม่หวั่น

รีวิววิธีใช้เซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum


รีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

วิธีการใช้เซรั่มกันแดดทาตัว MizuMi UV Cooling Body Serum ก็เหมือนกันแดดทั่วไปเลยเพียงทากันแดด 15-30 นาทีก่อนเผชิญแสงแดดและควรทาซ้ำทุก ๆ 1-2 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด แถมทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นทุกชั่วโมงด้วยค่าาา

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวเซรั่มกันแดดทาตัวสูตรเย็น MizuMi คูลสู้แดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่แสบผิว ร้อน ๆ แบบนี้ต้องมีติดตัวไว้คนละหลอดสองหลอดแล้วมั้ย ที่สำคัญเค้าเป็นกันแดดที่พกพาสะดวกม๊ากก หลอดกระทัดรัดไม่หนักกระเป๋า สำหรับใครที่สนใจกันแดด MizuMi UV Cooling Body Serum เค้ามีจัดจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ หรือใครที่ไม่อยากแม้แต่จะออกจากบ้านก็สามารถกดเด้งลงตระกร้าได้ Shopee, Lazada เลยค่า หาซื้อได้ง่ายมั๊ก ส่วนใครที่ได้ลองใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาแชร์กันบ้างน้า ใต้คอมเม้นท์ด้านล่างนี้เลย บะบุยค่า

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS