อาหารเพื่อสุขภาพ กินง่าย อร่อยได้ ไม่อ้วน!!!

23 ส.ค. 2562  |  1395   5  

 

          ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าเป็นยุคสมัยของการดูแลตัวเองอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ รวมถึงการเลือกทานเพื่อควบคุมน้ำหนัก หลายท่านยอมจ่ายเงินราคาสูงเพื่อแลกกับอาหารที่ดีและมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก หลายท่านยอมเสี่ยงกับการซื้อยาลดน้ำหนักมาทานเพื่อเป็นตัวช่วยทางลัดให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว แต่วิธีหลังทั้งอันตรายและยังอาจไม่เห็นผล วันนี้เราจึงมีอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ทานได้จริง ไม่อันตราย นอกจากควบคุมน้ำหนักได้ดียังมีคุณประโยชน์ด้านอื่นอีกด้วย

  1. ลูกเดือย

เริ่มกันที่ลูกเดือยหลายท่านอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะลูกเดือยถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์รอบด้านมากๆ นอกจากจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดียังสามารถบำรุงตับและม้ามได้อีกด้วย ทั้งยังช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้นส่งผลให้ผิวพรรณปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้หลับง่ายขึ้นเพราะเกิดจากการกระตุ้นการหลั่งของฮอร์โมนเมลาโทนิน

  1. กระเจี๊ยบเขียว

มาต่อกันที่กระเจี๊ยบเขียว อย่าพึ่งตกใจโดยเฉพาะคนที่ไม่ทานผักอาจจะรู้สึกว่ามันต้องทานยากแน่ๆ แต่ปัจจุบันเรามีกรรมวิธีในการลิตหลายรูปแบบ เช่นการนำไปอบทำให้คนไม่ทานผักก็สามารถทานได้ง่าย  อร่อย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานขนม และนอกจากจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี กระเจี๊ยบเขียวยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ดูดซึมสารอาหารและไขมันในเลือดได้ดีอีกด้วย

  1. เม็ดมะม่วงหิมพานต์

สำหรับตัวสุดท้ายที่จะแนะนำคงหนีไม่พ้นเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เพราะเรื่องสรรพคุณไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าคุณค่าทางโภชนาการของเม็ดมะม่วงหิมพานต์จะสูงและมีไขมันเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ก็เป็นไขมันดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ไขมันในเม็ดมะม่วงหิมพานต์จะช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้นานขึ้น ลดความอยากอาหารและเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบธรรมชาติ ที่ไร้น้ำมัน ไร้การปรุงแต่ง  แต่ควรทานให้พอดีเพราะหากทานมากเกินไปก็อาจจะทำให้อ้วนได้

ใครที่กำลังมองหาอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก มั่นใจได้เลยว่า ลูกเดือย , กระเจี๊ยบเขียว และเม็ดมะม่วงหิมพานต์จะช่วยตอบโจทย์ได้อย่างดีแน่นอน หรือหากใครที่ยังรู้สึกไม่จุใจสามารถเข้ามาดูผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่ร้านถั่วเทพ อร่อยขั้นเทพ รับประกันเลยว่าคุณจะได้รับความอร่อยและสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆกัน อีกทั้งยังทำสดใหม่และทีมงานพร้อมให้บริการเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้านคุณเลย

สนใจสั่งซื้อหรือดูข้อมูลสินค้าติดต่อ

Facebook : ถั่วเทพ อร่อยขั้นเทพ

Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40cfd7959c (@Tuatep)


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 ส.ค. 2562 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ส.ค. 2562 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

24 ส.ค. 2562 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 8:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล