รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

วิธีดูแลเส้นผมง่ายๆสำหรับผมทำสีด้วยเขาค้อทะเลภู

4 ต.ค. 2562  |  1005   7  

 

เรื่องสีผมกับผมเสียนี่เป็นของคู่กันเลยเนอะ แต่ก็ยังชอบทำสีผมอยู่ดี เพราะชอบเปลี่ยนลุคใหม่ๆนี่หน่า ลูกตาลเองเป็นคนชอบทำสีผมค่ะ 2-3 เดือนก็ทำทีเพราะไม่ชอบให้โคนขึ้นมาดำตัดกับสีผมที่เคยทำมา ก็เลยติดทำมาเรื่อยๆเลย ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองผมไม่เสีย แต่เอาเข้าจริงๆแล้วผมกลับแห้งขึ้นทุกวันๆ พอแห้งมากไปก็ทำให้ผมขาดง่าย ชี้ฟู แตกปลายบ้างอะไรบ้าง แต่พอลูกตาลรู้เคล็ดลับว่าการที่เราทำสีผมบ่อยๆนั้น เราควรใช้แชมพูที่เหมาะกับคนทำสีผม เพราะเค้าจะบำรุงเส้นผมของเราเป็นพิเศษและยังช่วยปกป้องผมของเราให้แข็งแรงอีกด้วย ซึ่งหลังที่เราทำสีผมทันทีก็ควรสระด้วยแชมพูสำหรับผมทำสีเลย สีก็จะสวยติดทนและเงางามอีกด้วย ก็ใช่อ่ะแหละเนอะสุขภาพผมที่ดีก็เริ่มจากการเลือกยาสระผมให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราเอง และยาสระผมสำหรับคนชอบทำสีผมที่ลูกตาลมาแนะนำวันนี้ก็คือ เขาค้อทะเลภู จ้า ใครที่ยังไม่รู้ว่าทำสีผมใช้แชมพูอะไรดีต้องมาทางนี้ มาดูกันดีกว่าว่าทำไมลูกตาลถึงเลือก

 

เซตแชมพูครีมนวดคู่นี้เป็นของเขาค้อทะเลภู เป็นสูตรที่คิดค้นเพื่อช่วยปกป้องและดูแลผมทำสีโดยเฉพาะเลย ส่วนประกอบที่สำคัญหลักๆของเจ้าตัวนี้ก็คือเมล็ดเจียและถั่วดาวอินคา อย่างที่รู้ๆกันว่าเมล็ดเจียมีประโยชน์มากมายไม่เพียงแต่ช่วยลดน้ำหนักนะจ้ะ แต่สำหรับเส้นผมเมล็ดเจียช่วยในการปิดเกล็ดผมและเคลือบเส้นผมหลังทำสีให้สีผมติดทนนานมากยิ่งขึ้น เพราะเวลาเราทำสีผมมาใหม่ๆเกล็ดผมเราจะเปิดอยู่นะคะ ส่วนถั่วดาวอินคาช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมหลังทำสีและเวลาเราทำสีผมมาพอผมโดนแดดมากๆสีผมก็จะเปลี่ยนใช่ไหมคะ เจ้านี่ก็ยังช่วยไม่ให้สีผมเปลี่ยนจากการโดนทำร้ายจากแสง UV อีกด้วย

 

 

ตัวนี้เป็นแชมพูนะคะ เนื้อจะเป็นสีน้ำตาลใสๆ กลิ่นหอมอะโรม่าธรรมชาติ เพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอม เวลาสระรู้สึกว่าฟองกำลังดีไม่ได้เยอะฟู่

 

 

ตัวนี้เป็นตัวครีมนวดค่า จะเป็นเนื้อสีขาวเทาๆ กลิ่นหอมธรรมชาติอีกเหมือนกัน

 

 

อีกอย่างเวลาลูกตาลทำสีผมมาใหม่ๆก็ชอบหนังหัวลอกอีกด้วยเพราะหนังหัวถูกทำร้ายและแห้งเกินไปและบางทีก็แพ้พวกสารในแชมพูก็เป็นรังแคเป็นว่าเล่น เป็นอะไรที่เสียบุคลิกมากง่า ทุกวันนี้ก็เลยต้องเลือกใช้แชมพูที่ปราศจากสารอันตราย อย่างตัวนี้ก็ไร้สารเคมีอันตรายที่จะทำลายผมซ้ำถึง 9 ชนิดเลย ตอบโจทย์คนแพ้ง่ายอย่างเรามากคือ ไม่มีพวกซิลิโคน, ซัลเฟต, พาราเบน,ไตรโคลซาน, ปิโตรเลียม, แอลกอฮอล์, น้ำมันสังเคราะห์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์ คือแบบธรรมชาติมาก สารพวกนี้มักก่อให้เกิดการระคายเคืองไม่มีประโยชน์ใดๆต่อหนังศีรษะและเส้นผมของเราเลย

 

 

ในรูปBefore ผมลูกตาลมัดมาทั้งวันผมเลยไม่เป็นทรงนะคะ แต่จะเห็นได้เลยว่ามันดูแห้งๆสากๆเนอะ หลังสระผมจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผมนุ่มขึ้น ลูกตาลพึ่งใช้ยังชอบขนาดนี้ ถ้าใช้ไปอีกเรื่อยๆ คงเป็นลูกรักแน่ๆ เพราะตัวเองชอบเปลี่ยนแชมพูไปจนกว่าจะถูกใจ

 

 

เหมาะมากๆค่ะกับใครที่มีผมเสียจากการทำสี, ผมไม้กวาด, ผมวุ้น ใครที่กังวลเรื่องเส้นผมหรือหนังศรีษะต่างๆเพราะตัวนี้ธรรมชาติมากจริงๆ ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าไม่ทำร้ายผมเราซ้ำอีก ที่ลูกตาลชอบมากคือรังแคหายไปเลยและเวลาสระผมฟองโดนหน้าผากไม่เป็นสิวด้วย อ่อนโยนมากๆ

พิกัด: Maxvalu, Tops ทางออนไลน์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

4 ต.ค. 2562 เวลา 18:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

^o^

5 ต.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณมากค่ะ

6 ต.ค. 2562 เวลา 14:11 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน